Trấn Thành bất lực ‘kêu trời’ khi mắc căn bệnh không có thuốc chữa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trấn Thành bất lực ‘kêu trời’ khi mắc căn bệnh không có thuốc chữa
Những chia sẻ của Trấn Thành trong clip hậu trường có Minh Hằng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Vào tối ngày 14/6, Trấn Thành chia sẻ clip có mặt ca sĩ Minh Hằng kèm nội dung: “Trấn Thành bị mù màu nhưng vẫn phải phân tích thiệp cưới của Minh Hằng”.

Mở đầu clip, Trấn Thành đang cầm trên tay tấm thiệp cưới của Minh Hằng với biểu cảm thích thú, ṭ ṃ. Ngay khi nh́n thấy giờ chụp ảnh tại hôn lễ, nam MC không khỏi bất ngờ: “Ta nói 17h30 mới cho chụp h́nh hả. Chứ 16h30 không cho chụp hả”.


Minh Hằng: “Tùy vào lúc đó ḿnh nói nhiều hay nói ít á”

Trấn Thành: “Làm gọn lại thôi để chụp h́nh c̣n đẹp. Chứ nói một hồi mồ hôi nó chảy xấu rồi không chụp được. 18h, có muỗng dĩa, nó cho ăn rồi. Mà 18h ăn sao ta. Thôi 18h ăn được rồi, chứ ăn tối mập lắm. 18h ăn, 20h nhảy cho bớt mập”.

Trấn Thành: “Cái ǵ đây. Xin đến sớm về muộn”

Minh Hằng: “V́ sao phải đến sớm v́ phải check in pḥng khách sạn nên phải đến sớm. Về muộn v́ ngủ nguyên đêm mà”

Trấn Thành: “Về muộn đúng rồi. Nhốt ở trong về muộn đúng rồi”

Minh Hằng: “Anh nói nhốt ghê quá. Trời, view biển”

Trấn Thành: “Mặc dress code đúng màu. Cái khúc này ác nè. Cái này kiếm chuyện nè. Dress code trắng, đen ta nói dễ lựa. Nó đưa 1 dải màu có vẻ là dễ dàng cho khách mời nhưng với cái thứ mù màu như tui, trời ơi trời”.

Theo đó, Trấn Thành mắc bệnh mù màu nên anh gặp không ít khó khăn khi phân biệt chính xác từng màu sắc trang phục cần lưu ư khi đến dự đám cưới Minh Hằng. Đặc biệt, anh thường hay nhầm lẫn giữa màu xanh với màu đỏ hoặc màu xanh dương với màu vàng.

Ngay dưới bài đăng của Trấn Thành, người hâm mộ nhanh chóng để lại b́nh luận tương tác:

“Chỉ có tấm thiệp cưới thôi mà cười muốn té lên té xuống chú Trấn Thành luôn, chắc chắn không có món đồ nào qua tay chú Trấn Thành mà không cười hết. Đặc biệt là căn bệnh “mù màu” mới được NASA phát hiện của chú Trấn Thành”

“Có cái thiệp mà a làm một màn giới thiệu cười từ đầu đến cuối”

“Haa nh́n Trấn Thành dễ thương quá trời”,…

Có thể thấy, qua cách nói chuyện hài hước của Trấn Thành – Minh Hằng, một căn bệnh tưởng chừng có không ít khó khăn lại trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn bao giờ hết. Không chỉ thế, cả hai c̣n mang lại không ít tiếng cười cho khán giả khi có những biểu cảm, ngôn từ hết sức hóm hỉnh, duyên dáng.

Trước đó, trong tập 4 có chủ đề Màu hạnh phúc của chương tŕnh Khi đàn ông mang bầu, 3 đội chơi có cơ hội thể hiện tài năng hội họa khi vẽ những h́nh ảnh độc đáo lên bụng bầu của đồng đội ḿnh. Tuy nhiên, với thử thách này cặp Hari Won – Trấn Thành gặp rắc rối trong việc lựa chọn màu sắc.

Cụ thể, Trấn Thành đă lựa chọn sai màu sắc khiến bà xă Hari thốt lên, “Đánh má hồng màu ǵ ḱ cục quá vậy chồng”. Thế nhưng, điều làm khán giả cảm thấy hoang mang nhất chính là việc Hari Won tiết lộ Trấn Thành mắc bệnh bị mù màu: “Thưa quư vị, Hari cảm thấy rất là tội nghiệp cho chồng của Hari v́ anh này bị mù màu”.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-15-2022
Reputation: 7603


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,680
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-06-15 at 8.46.19 AM.jpg
Views:	0
Size:	26.0 KB
ID:	2068168  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,333 Times in 2,891 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07020 seconds with 12 queries