Hữu Tín từng hứa không bao giờ biến chất khi vào showbiz, mẹ ruột khẳng định “con tôi ngoan lắm” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hữu Tín từng hứa không bao giờ biến chất khi vào showbiz, mẹ ruột khẳng định “con tôi ngoan lắm”
Thông tin diễn viên Hữu Tín bị bắt v́ sử dụng chất cấm đang là tâm điểm nóng khiến công chúng bàn tán. Giữa lùm xùm, các phát ngôn liên quan đến Hữu Tín liên tục được dân t́nh “đào” lại.

Trước đó, trong một chương tŕnh mẹ diễn viên Hữu Tín tiết lộ: “Cả gia đ́nh 4 con trai, 1 đứa con gái không đứa nào quậy hết. Có lần, Tín đi chơi với bạn về khuya. Mẹ nói th́ Tín không nghe, bữa sau lại đi tiếp. Mẹ khóc rồi mẹ xỉu luôn. Tín sợ quá mới lại năn nỉ: Mẹ ơi con không dám như vậy nữa đâu”.

Mẹ nam diễn viên chia sẻ trên: “Mỗi lần Tín nói đi tập kịch về khuya là đêm đó ḿnh ngủ không được. Nên thôi thà là ḿnh cho nó ở chung với bạn bè cho ḿnh yên tâm”.

Hữu Tín từng trải qua biến cố gia đ́nh. Nam diễn viên từng tâm sự, có những thời điểm mỗi tháng anh phải “cày cuốc” từ 60 đến 70 triệu đồng để trả nợ. Sau đó, nam diễn viên đă nhanh chóng vượt qua biến cố đó.

Trong một show truyền h́nh, Hữu Tín từng tự tin khẳng định: “Khi bước vào môi trường nào đó, làm sao tránh khỏi những sự thay đổi để tồn tại. Tôi chỉ chắc chắn rằng bản thân sẽ không bao giờ biến chất”. Phát ngôn của Hữu Tín trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.



Ngày 13.8, Công an quận 8, TPHCM đă tạm giữ với Trần Hữu Tín (tức diễn viên hài Hữu Tín) về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, “Tàng trữ trái phép chất ma tuư” và “Sử dụng trái phép chất ma tuư”. Là nghệ sĩ nổi tiếng, Hữu Tín vướng vào ồn ào trên khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Ngay khi thông tin trên được chia sẻ khắp mạng xă hội, giới nghệ sĩ cũng có nhiều động thái liên quan. Nhiều người lên tiếng bênh vực Hữu Tín bất chấp sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Trong đó, đáng chú ư là bài đăng thương xót đàn em của NSND Hồng Vân: “Cả đêm qua không tài nào ngủ được, vừa giận, vừa buồn, vừa thương… Cuộc sống tự ḿnh định đoạt, tương lai do ḿnh quyết định, c̣n sống là c̣n phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngă chỗ nào đứng lên ở chỗ đó. Hăy cố gắng v́ những người thân bên ḿnh…”.

Bên dưới chia sẻ của Hồng Vân, NSND Việt Anh bất ngờ để lại b́nh luận bênh vực Hữu Tín, nghi ngờ nam diễn viên bị bạn bè “đâm sau lưng”: “Anh mới biết tối qua, chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm. Ở nhà mà sao Công an biết vô bắt? Bạn với bè…”.

Giữa ồn ào của đồng nghiệp, diễn viên Gia Bảo cũng viết tâm thư gửi đến Hữu Tín: “Trước giờ quen với bạn cũng hơn mười mấy năm, từ thời làm quần chúng với nhau ở Kịch Phú Nhuận. Bạn là ngôi sao trẻ, show ầm ầm nhưng tính t́nh vẫn dễ thương, ḥa đồng và luôn hỗ trợ bạn bè, anh em.

Hôm nay nghe tin, không tin cũng phải tin, buồn, giận, tức nhưng đọng lại là buồn. Anh em với nhau, biết hoàn cảnh bạn và những ǵ bạn phải gánh bao năm nay. Nhưng bạn sai, ḿnh không phủ nhận được.


Chỉ cầu xin mọi điều tốt đẹp, nhẹ nhàng nhất đến với bạn, biết ngay lúc này bạn lạnh lẽo lắm, nghĩ đến xót lắm bạn, cố lên. Dù thế nào ḿnh vẫn là anh em”.


Trước thái độ bênh vực Hữu Tín của giới nghệ sĩ, cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc. Theo số đông khán giả, Hữu Tín đă trưởng thành, đủ tuổi để chịu trách nhiệm cho hành động của ḿnh nên không cần phải thương xót. Dân t́nh cũng kêu gọi khán giả tẩy chay Hữu Tín, đồng thời lên tiếng chỉ trích NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Gia Bảo… v́ bênh vực đồng nghiệp bất chấp đúng sai.

Tài khoản Thanh Hiền b́nh luận: “Thật buồn cười. Tàng trữ, sử dụng ma tuư th́ toàn những nghệ sĩ gạo cội vào thương xót. Đă từ rất lâu, tôi bỏ xem showbiz Việt v́ sự biến chất”.

“Nghệ sĩ bây giờ có phân biệt được tệ nạn xă hội, vi phạm pháp luật không vậy? Đừng có cái ǵ cũng bênh vực nhau mà không biết đúng, sai. Chính bởi những điều này mà tôi không dám hâm mộ bất kỳ nghệ sĩ nào. Đỡ phải thất vọng khi những sự việc này xảy ra” – khán giả Hoàng Minh chia sẻ.
Đồng t́nh với cư dân mạng, ca sĩ Nguyên Vũ đă lên tiếng nhắc nhở giới nghệ sĩ không nên bao biện cho đàn em. Anh hiểu t́nh cảm mà giới nghệ sĩ dành cho nhau nhưng không phải trường hợp nào cũng bày tỏ sự bênh vực.

“Đôi khi phải thấy cái sai của bạn ḿnh, của em ḿnh, của cháu ḿnh cũng là cái sai của ḿnh, đừng v́ t́nh thương thân thiết mà để người khác nh́n vào thành bao biện, chống chế cho nhau. Và có những cái sai th́ thương càng nên cho roi cho vọt” – Nguyên Vũ chia sẻ.


Trong khi dư luận đang vô cùng bức xúc, NSND Việt Anh lập tức đă đưa ra lời giải thích: “Ḍng b́nh luận kia là tôi nói chuyện riêng với Hồng Vân, đó chỉ là lời tâm sự của 2 nghệ sĩ trong nghề nói về đàn em. Tự nhiên mọi người lại đào lên rồi chửi tôi, lại c̣n hiểu lầm tôi đang bênh vực Hữu Tín.

Chuyện Hữu Tín sử dụng chất cấm vừa vi phạm pháp luật vừa vi phạm đạo đức nghề nghiệp, sai rành rành như thế th́ làm sao bênh được. Tôi chỉ thấy xót v́ sự dại dột của em út, đời người nghệ sĩ mà để tay nhúng chàm th́ xem như ảnh hưởng cả đời”.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-15-2022
Reputation: 33512


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,444
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-06-15 at 11.56.17 AM.jpg
Views:	0
Size:	40.1 KB
ID:	2068333  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,278 Times in 5,588 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07093 seconds with 12 queries