CHXHCN KANGAROO! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 06-17-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,645
Thanked 57,454 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch CHXHCN KANGAROO!



Thời gian đếm ngược, từ Thứ ba 14/6/22 đến Thứ ba 8/11/22, bầu cử giữa nhiệm kỳ c̣n đúng 148 ngày đất nước Hoa Kỳ chịu khổ nạn cho sự sai lầm của ḿnh. Chỉ số tiêu dùng (Consumer Price Index) tăng lên so với một năm trước: Energy tăng 34.6% - Gasoline tăng 49.1% - Fuel Oil tăng 106.7% - Electricity tăng 12.0%. Thống kê của AAA, giá xăng trên cả nước (11/6/22) $5 USD/Gallon, so với một tháng trước $4.40/Gallon, và một năm trước $3.08 USD/Gallon. Riêng California, thành tŕ của đảng Dân chủ, giá xăng cao hơn cả nước theo biểu đồ dưới đây, nơi cao nhất $7,79 USD/Gallon.
Lạm phát tiếp tục tăng, không có dấu hiệu thuyên giảm. Theo Bureau of Labor Statistics (Percent change year over year) tháng 5/22: Giá xăng tăng 48.7% - Vé máy bay tăng 37.8% - Giá xe cũ tăng 16.1% - Sữa tăng 15.9% - Thực phẩm dành cho trẻ em tăng 12.9%. Ai tạo ra nông nỗi này? Joe Biden và đảng Dân chủ bị chiếm đoạt bời những thành phần cực tả đội lốt “Cấp tiến?”
Chúng ta làm sao quên được vị Tổng thống thứ 33, thuộc đảng Dân chủ Harry's. Truman (1945 – 1953) người đă ra lệnh thả hai quả bom nguyên tử xuống Hiroshima và Nagasaki khiến nước Nhật phải đầu hàng, kết thúc Đệ nhị Thế chiến. Có lẽ ông được nhiều người ngưỡng mộ với câu châm ngôn: “The Buck Stops Here” để trên bàn làm việc, chỉ rơ ông là người chịu trách nhiệm tất cả. Người Dân chủ truyền thống đáng quư và tự hào như thế đó!
Gương sáng Tổng thống Truman đă bị cướp đoạt bởi nhóm Dân chủ thiên tả hôm nay, Joe Biden trở thành nỗi nhục lớn lao cho đảng Dân chủ nói riêng và nước Mỹ nói chung! Trong khi Tổng thống Harry S, Truman can đảm nhận trách nhiệm, th́ Joe Biden hèn hạ đổ trách nhiệm cho mọi người. Hoa Kỳ những năm tháng dưới chính quyền Harris Biden đă nhanh chóng hoá thân thành “Cộng hoà Xă hội Chủ nghĩa Kangaroo.” Công lư đội nón ra đi, luật là tao, tao là luật, có khác ǵ bọn Khỉ Ba Đ́nh?
T̉A ÁN NHÂN DÂN PEE LOSI
Luật sư về Hiến pháp, cựu Giáo sư Luật Đại học Harvard, và đảng viên đảng Dân chủ trung kiên Alan Dershowitz đă thẳng thắn nhận xét về phiên điều trần vụ biểu t́nh tại Quốc hội Hoa Kỳ ngày 6/1 trực tiếp truyền h́nh như sau: "Điều này là phi đạo đức ... họ đă sửa đổi đoạn băng ... họ lừa dối người xem ... Trump không phạm tội ǵ”. Rất mong những bạn bênh vực đảng Dân chủ thiên tả, lú lẫn u mê Joe Biden lưu ư, Giáo sư Alan Dershowitz nói theo quan điểm Hiến pháp không thiên vị đảng phái, và đặt quyền lợi cũng như uy tín đất nước Hoa Kỳ lên trên tất cả. Chúng ta hăy nghe ông phân tích:
“Đó không phải là một thủ tục công bằng. Và ngay cả khi bạn nói nó là một chiều, nó là trái đạo đức. Tại sao là phi đạo đức? Lấy ví dụ bài phát biểu của Tổng thống Trump vào ngày 6 tháng 1. Tôi phản đối bài phát biểu đó. Tôi không nghĩ rằng nó đă được thực hiện tốt. Tôi không nghĩ ông ấy nên làm điều đó. Nhưng cuối bài phát biểu, ông nói rằng ông muốn mọi người thể hiện tiếng nói của ḿnh một cách yêu nước và ḥa b́nh. Họ đă sửa đoạn băng! Họ đă vất câu đó ra ngoài ”.
“Nếu một công tố viên làm như vậy, họ sẽ bị tước quyền! Bạn không thể tŕnh bày một phần của đoạn băng và cố t́nh bỏ qua phần c̣n lại để đánh lừa khán giả, đặc biệt là khi phía bên kia không có cơ hội kiểm tra, không có điều kiện đưa ra bằng chứng của riêng ḿnh. Có một nghĩa vụ đạo đức đặc biệt là không gian lận, không lừa gạt người xem, nhưng đó chính xác là những ǵ đảng Dân chủ và hai đảng viên Cộng ḥa đă làm ngày hôm qua. Họ lừa người xem khi nghe những lời thực tế mà Donald Trump đă nói … Và, bạn biết đấy, Donald Trump không phạm tội ǵ.” Một chứng cớ tŕnh bày trước dư luận công chúng bị cắt bỏ đoạn quan trọng nhất! (https://americanwirenews.com/dershow...utm_term=EMAIL). Thật không ai ngờ, chính những nhà “Lập pháp” Hoa Kỳ lại có thể vi phạm những nguyên tắc sơ đẳng đó, danh xưng Uỷ ban Điều tra vụ Nổi loạn 6/1 thực chất chỉ là một loại toà án nhân dân của cộng sản Việt Nam, không hơn, không kém. Nancy Pee losi chọn thành viên, loại bỏ hai Dân biểu được đảng Cộng hoà đề cử, đưa vào hai tên RINO cực kỳ chống Trump. Công bằng ở chỗ nào? Gọi cuộc biểu t́nh ngày 6/1 là “Nổi loạn” nhưng không một ai bị bắt v́ mang súng tấn công Quốc hội, trong khi chính một Đại uư Cảnh sát bảo vệ Quốc hội đă bắn chết một nữ quân nhân, chị Ashli Babbitt, không thấy mở cuộc điều tra. Công lư ở đâu?
►TIẾNG NÓI CỦA LƯƠNG TÂM
Giáo sư Luật Jonathan Turley, George Washington University, một đảng viên Dân chủ cũng phải đưa ra những nhận xét chính trực nhất dựa theo bạo lực xẩy ra tại Minnesota những năm trước đây, cùng lời nói và hành động xúi dục bạo lực của các chính trị gia Dân chủ, ông viết: “Bạo loạn tiếp tục ở Trung tâm Brooklyn, Minn. và khắp cả nước, Dân biểu Maxine Waters, D-CA, đă đến Minnesota và nói với những người biểu t́nh rằng họ phải ở lại trên đường phố "và" phải hành động đối đầu nhiều hơn … C̣n Thượng nghị sĩ Jeanne Shaheen, D-N.H., khi đă tham gia vào hàng ngũ ngày càng đông của các thành viên Dân chủ tại Quốc hội th́ lại đưa ra cảnh báo cho Ṭa án Tối cao rằng: Hăy khẳng định lại kết quả của vụ Roe kiện Wade hoặc bằng cách nào khác. Cụm từ ‘Cách nào khác’ là biến thể từ những hứa hẹn trong câu của TT Roosevelt "Đóng gói Ṭa án" (Pack the court) qua việc ghép tội vào cá nhân để thực thi công lư. Đối với Shaheen, đó là một lời hứa cho phép tạo ra 'cuộc cách mạng' … Trên thực tế, ngay cả Tổng thống Joe Biden hiện đang kêu gọi cách mạng: “Rơ ràng, những nhà lănh đạo này đang sử dụng những lời lẽ quá nóng nảy … Thượng nghị sĩ Chuck Schumer đă kêu gọi giết các Thẩm phán Brett Kavanaugh và Neil Gorsuch khi ông ta tuyên bố trước Ṭa án Tối cao rằng 'Tôi muốn nói với bạn, Gorsuch, tôi muốn nói với bạn, Kavanaugh, bạn đă giải phóng cơn lốc và bạn sẽ phải trả giá. Bạn sẽ không biết điều ǵ ảnh hưởng đến ḿnh nếu bạn tiếp tục với những quyết định tồi tệ này, ''
Giáo sư Jonathan Turley chỉ rơ những lời đe dọa công khai của các Dân biểu, Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ, có ai nêu ra đó là phạm luật hay không ? Chúng ta hăy nghe kết luận của Giáo sư Alan Dershowitz:“Chính những chính trị gia (Dân chủ) đă khăng khăng cho rằng những tham chiếu như vậy là đúng nghĩa đen, khi được đưa ra bởi đối thủ của họ, tức là Donald J. Trump. Điều này thật khó hiểu, nếu không muốn nói là hoàn toàn phi đạo đức!” Tiếp tục nhận xét của ḿnh trên Newsmax, Alan Dershowitz nói thêm: “Bất kỳ ai lập luận rằng Trump phạm tội kích động bạo lực đều chỉ là người không biết ǵ về cách Tu chính án thứ nhất hoạt động … Điều này giống như 100 bài diễn văn được thực hiện bởi những người cực tả và cấp tiến ở mọi phía kêu gọi mọi người đi biểu t́nh. Giống như tôi đă nói trước đây, nếu thủ lĩnh của Black Lives Matter bị bắt v́ kích động bạo lực v́ một bài phát biểu của ông Trump dẫn đến các hành động bạo lực, th́ tôi sẽ phản biện rằng cơ sở của Tu chính án thứ nhất là bảo vệ quyền tự do diễn đạt … V́ vậy, Tổng thống Trump không phạm tội.”
MÀN KỊCH KHÔNG MẤY NGƯỜI XEM
Không quá lời, chúng ta có thể nói Hoa Kỳ là một đất nước chuyển động không ngừng 24/ngày 7/tuần 365/năm. Đặc biệt hơn nữa vào những năm có bầu cử, cả nước cứ sôi lên tưởng như chiếc nồi “steam boiler” có thể nổ tung bất cứ lúc nào. Đấy chính là nét đẹp của một nền dân chủ thật sự đang tiếp tục vươn lên. Cám ơn các bạn ở Châu Âu, và các lục địa khác đă lo lắng cho sinh mạng chính trị dân Mỹ chúng tôi. Cám ơn những b́nh loạn gia “vẹt” (xin phép mượn chữ của anh Vũ Linh) dùng kinh nghiệm tại Việt Nam trước và sau ngày cộng sản tạm chiếm quê hương, làm nền tảng cho những suy luận dựa theo kinh nghiệm đến từ một quốc gia tập tành dân chủ non trẻ như Việt Nam Cộng Hoà, hay năm tháng sống với chế độ cộng sản nông dân Việt Nam. Hoa Kỳ không phải Việt Nam, đây là quê hương của trăm sắc dân bị áp bức, đầy đoạ, tù đầy đến từ năm châu bốn biển. Họ không hiền và u mê như thế hệ nông dân Việt Nam 100 năm trước. Họ là những kẻ nổi loạn, lao vào cơi chết để t́m đường sống, và họ sẽ nhanh chóng thay đổi khi biết ḿnh sai!
Dân chủ Hoa Kỳ tên lính già này cũng chẳng dám nói ḿnh hiểu biết hơn ai. Nhưng nó lạ lắm các bạn. Chỉ riêng một điểm chúng ta đủ thấy sự khác biệt này, đó là nền Dân chủ Mỹ không làm ǵ có “Trung ương tập quyền” từ chính quyền Liên bang, đến Tiểu bang, thậm chí Thành phố, Quận hạt … Mỗi nơi đều có thể có những luật lệ riêng. Thí dụ rơ ràng nhất, trước ngày 6/1/20 chính Tổng thống Donald J. Trump đă đề nghị chính quyền Liên bang sẽ gửi 20,000 Vệ binh Quốc gia đến bảo vệ Thủ đô Hoa Thịnh Đốn. Lời đề nghị này đă bị bà Chủ tịch Quốc hội Nancy Pee Losi gạt phăng, và bà Thị trưởng Thủ đô Hoa Thịnh Đốn Muriel Bowser từ chối thẳng thừng! Ông Tổng thống chẳng làm ǵ được! Và bây giờ Nancy Pee Losi cùng hai tên Rino: Liz Cheney và Adam Kinzinger đ̣i đưa Tổng thống Trump ra hạch tội: Tổ chức lật đổ chính phủ trong ngày 6/1/20. Hay là có một “Chính quyền ngầm” (Deep State) hoặc những người Do Thái sau lưng sắp xếp mọi việc để lật đổ Trump? Và nếu đó là sự thật, th́ hôm nay chúng ta thấy cái thuyết âm mưu đó đang chao đảo trước nền dân chủ Hoa Kỳ nơi người dân rất thông minh dựa vào Hiến pháp để thay đổi chính quyền bất lực Joe Biden.
► KHI NHỮNG KẺ GIẢ H̀NH LO ÂU!
Có mấy nguyên nhân chính khiến gánh hát 6/1 của mụ phù thuỷ Nancy Pee Losi phải vội vàng tổ chức những phiên điều trần, trực tiếp truyền h́nh trong vài ngày để thu hút dư luận Mỹ:
◘ - Hàng chục đảng viên Dân chủ, thành viên Quốc hội, và cử tri, đang rỉ tai nhau hy vọng Joe Biden sẽ không tranh cử vào năm 2024, họ sợ rằng ông không thể cứu một con tàu đang ch́m. Jasmine Crockett, đảng Dân chủ tiểu bang Texas, người có khả năng sẽ đứng đầu Quốc hội vào năm tới, nói với tờ Times rằng: “Việc quái ǵ đang xảy ra vậy? Đất nước của chúng tôi đang hoàn toàn tan ră. Và v́ vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi đang thiếu sự phấn khởi." Các đảng viên Đảng Dân chủ thất vọng việc Biden không thể thông qua chương tŕnh nghị sự của ḿnh trước và giữa nhiệm kỳ, điều đó khiến đa số quốc hội sẽ trở lại đảng Cộng ḥa, The New York Times đưa tin từ các cuộc phỏng vấn với gần 50 thành viên Đảng Dân chủ. "Nói rằng việc đất nước của chúng ta đang đi đúng hướng là hoàn toàn sai với thực tế", một thành viên Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ Steve Simeonidis ở Miami nói với tờ Times. “Biden nên thông báo ư định không tái ứng cử vào năm '24 ngay sau kỳ bầu cử giữa kỳ." Con tầu ch́m, ai muốn ở lại, xin giơ tay? (https://www.newsmax.com/newsfront/jo...r=010104e43fq3).
◘ - Ngày Thứ bảy 11/6/22, Jake Paul là một vơ sĩ quyền anh chuyên nghiệp đă lên Twitter để cảnh báo hơn bốn triệu người theo dơi của anh ta về những ǵ khoe là thành tích của tổng thống đương nhiệm cũng như để đánh giá kỹ năng giao tiếp của người này. “1. Giá khí đốt cao nhất 2. Lạm phát tồi tệ nhất 3. Giá tiền điện tử lao dốc 4. Giá thuê cao nhất từ trước đến nay 5. Đă tạo ra ngôn ngữ mới không thể hiểu được … Nếu bạn đang đọc bài này và bỏ phiếu cho Biden và bạn vẫn không hối tiếc về điều đó th́ bạn là vấn đề của người Mỹ.” (YouTube star sparks firestorm when he rips Biden and the people who don't regret voting for him.). Có cử tri nào muốn ḿnh trở thành vấn đề của nước Mỹ? Có tên ngu xuẩn nào muốn đổ đầy một b́nh xăng giá trên dưới $100 USD? Có bà nội trợ nào mỗi tháng chi thêm vài trăm USD cho tiền đi chợ, và vui vẻ tin vào vị tổng thống u mê?
◘ - Đối đầu với những thất bại hiển nhiên trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ sắp tới, đảng Dân chủ đang làm việc cật lực để đưa cử tri của họ vào trạng thái sợ hăi và cuồng loạn trước những điều khủng khiếp sẽ xảy ra nếu như đảng Cộng ḥa giành lại quyền kiểm soát cả hai viện của Quốc hội. Một trong số họ là Dân biểu Jamaal Bowman,cảnh báo về sự chiến thắng của người da trắng theo dân tộc chủ nghĩa. Dân biểu New York cũng tiên đoán rằng sự kết thúc của chế độ chính trị cánh tả một đảng sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng bao gồm việc phá bỏ ủy ban January 6 của Nancy Pelosi, việc luận tội Tổng thống Joe Biden và thậm chí là một cuộc nội chiến. Tuyên bố trong chương tŕnh ngày thứ Bảy của “The Cross Connection” MSNBC. Món vơ hù dọa cử tri da đen, thực tế trong những biến động xẩy ra hai năm vừa qua, chỉ thấy toàn là Black Lives Matter, lấy đâu ra cực đoan da trắng? Bao nhiêu cử tri Da đen và người gốc Hispanic tin vào điều này? Sự thật như ánh sáng mặt trời, bóng đêm không tài nào che khỏi. Quan trọng hơn cả, các chính trị gia đảng Dân chủ thiên tả như Jamall Bowman, và AOC đă quá coi thường tŕnh độ người đồng chủng! (https://www.bizpacreview.com/2022/06...utm_term=EMAIL)
KẾT LUẬN
Buổi ra mắt vào khung giờ vàng tối thứ Năm 9/6/22 của Uỷ ban Kangaroo được thổi phồng ồ ạt về các sự kiện của ngày 6 tháng 1 năm 2021, đă không thu hút được sự chú ư của cả nước như Đảng Dân chủ hy vọng, xếp hạng mờ nhạt mặc dù phủ sóng trên mọi chương tŕnh TV lớn, ngoại trừ Fox News.
Joe Concha, của Fox News đă lên Twitter để đưa ra các con số. “Bối cảnh: Các bản tin buổi tối trên CBS, NBC & ABC trung b́nh có từ 18 đến 20 triệu người xem kết hợp vào một đêm điển h́nh. Những bản tin đó không phát sóng vào khung giờ vàng. Các phiên điều trần ngày 6 tháng 1 phát sóng vào giờ vàng thứ Năm chỉ thu hút hơn 11 triệu người xem trên ba mạng đó!”
Fox News, từ chối đưa h́nh ảnh cực kỳ đảng phái ủng hộ việc lập tŕnh ngược lại với Tucker Carlson và Sean Hannity, thu hút trung b́nh 3 triệu người xem. Carlson nói về phiên điều trần J6: “Nó loạn trí và chúng tôi không chơi cùng họ. Đây là giờ duy nhất trên một kênh tin tức của Mỹ sẽ không phát trực tiếp tuyên truyền của họ. Họ đang nói dối, và chúng tôi sẽ không giúp họ làm điều đó. Thay vào đó, những ǵ chúng tôi sẽ làm là cố gắng nói cho bạn biết sự thật.”
Con số 11 triệu người xem trong khung giờ vàng trong tổng số 334,822,158 triệu dân Mỹ, trừ trẻ em ra là một thất bại lớn cho đảng Dân chủ. Không cần Dân biểu Jamall Bowman hù dọa, nền Dân chủ Mỹ sẽ trả lời quư vị vào ngày Thứ ba 8/11/22 sắp đến. (https://www.bizpacreview.com/2022/06...utm_term=EMAIL).
Chúng tôi không bao giờ quên lời dặn ḍ tâm huyết của cố Tổng thống Abraham Lincoln (1809 – 1865) “Nơi đây, chúng tôi vững tin rằng những người nằm xuống sẽ không hy sinh một cách vô ích, rằng quốc gia này, dưới quyền của Đức Chúa Trời, sẽ khai sinh một tự do mới; và chính phủ của dân, do dân, v́ dân, sẽ không bị diệt vong khỏi trái đất.” (We here highly resolve that these dead shall not have died in vain, that this nation, under God, shall have a new birth of freedom; and that government of the people, by the people, for the people, shall not perish from the earth.)
“Nâng thuyền lên cũng là dân, lật thuyền cũng là dân” cụ Nguyễn Trăi đă nêu ra một thế lực lớn hơn bất cứ một “Chính quyền ngầm” nào. Đó là chân lư!
Nguyễn Tường Tuấn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download (1).jpg
Views:	0
Size:	8.5 KB
ID:	2069322  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (06-17-2022), chaulanhuong (06-17-2022), N&N (06-17-2022)
Old 06-17-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,653
Thanks: 21,567
Thanked 29,585 Times in 9,080 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4011 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Nước CHXHCN KANGAROO!Ṭa Án KANGAROO ! Ủy Ban không được chọn lựa KANGAROO ! Quốc Hội là gánh xiếc KANGAROO !

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
chaulanhuong (06-17-2022), N&N (06-18-2022), phokhuya (06-17-2022), yenco88 (06-22-2022)
Old 06-17-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,645
Thanked 57,454 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Nước CHXHCN KANGAROO!Ṭa Án KANGAROO ! Ủy Ban không được chọn lựa KANGAROO ! Quốc Hội là gánh xiếc KANGAROO !

Lần này th́ cả họ nhà Lừa đều lộ mặt. Dân Mỹ sẽ có sự chọn lựa sáng suốt. Cả Elon Musk cũng đă thức tỉnh, chỉ có đám thiểu trí th́ vẫn cắm đầu vào đít Lừa.
Có người đă nói "Cả ba đời nhà tôi đều dựa vào trợ cấp, cho nên tôi quyết định giữ nghề này của tổ tiên".
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (06-17-2022), N&N (06-18-2022), yenco88 (06-22-2022)
Old 06-17-2022   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,653
Thanks: 21,567
Thanked 29,585 Times in 9,080 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4011 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Lần này th́ cả họ nhà Lừa đều lộ mặt. Dân Mỹ sẽ có sự chọn lựa sáng suốt. Cả Elon Musk cũng đă thức tỉnh, chỉ có đám thiểu trí th́ vẫn cắm đầu vào đít Lừa.
Có người đă nói "Cả ba đời nhà tôi đều dựa vào trợ cấp, cho nên tôi quyết định giữ nghề này của tổ tiên".
Hahaha đúng với câu " Nhất Nghệ tinh , nhất thân vinh " đó bác.

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
N&N (06-18-2022), phokhuya (06-17-2022), yenco88 (06-22-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13852 seconds with 12 queries