Cái chết của Diego Maradona: 8 nhân viên y tế bị buộc tội mưu sát - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cái chết của Diego Maradona: 8 nhân viên y tế bị buộc tội mưu sát
Liên quan đến cái chết của Diego Maradona vào tháng 11/2020, 8 nhân viên y tế bị một ṭa án Argentina buộc tội mưu sát và đối mặt án tù giam.
Ṭa án tư pháp San Isidro, thuộc Khu đô thị Buenos Aires, đưa ra phán quyết hôm thứ Tư vừa qua (22/6) về cái chết của huyền thoại Diego Maradona, xảy ra vào ngày 25/11/2020, trong thời gian ông đang hồi phục sau ca phẫu thuật tụ máu trong đầu.

Theo đó, 8 chuyên gia y tế liên quan bị buộc tội mưu sát (trường hợp ở đây là quy định cụ thể trong pháp luật Argentina: thực hiện một hành động nhất định, có thể gây ra cái chết của một người nào đó và mặc dù biết trước kết quả có thể xảy ra, vẫn tiếp tục hành vi và không làm ǵ để ngăn chặn nó.Thẩm phán Orlando Diaz Diaz cho kết thúc cuộc điều tra để ṭa án San Isidro xét xử đội ngũ nhân viên y tế chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho "Cậu bé vàng".

Trước đó, hôm 13/4 các công tố viên Laura Capra, Patricio Ferrari và Cosme Iribarren, những người có tiếng nói chính trong việc xử lư h́nh sự, đề cập đến sự tồn tại của một "cụm hành vi liên quan đến tội phạm khiến Diego Maradona buồn bă và suy sụp".

Những người bị buộc tội gồm Leopoldo Luciano Luque - bác sĩ giải phẫu thần kinh và là bác sĩ gia đ́nh Maradona; bác sĩ khoa tâm thần Agustina Cosachov; bác sĩ tâm lư Carlos Diaz; hai y tá Gisella Madrid và Ricardo Almiron; y tá trưởng Mariano Perroni; bác sĩ lâm sàng Pedro Di Spagna; và Nancy Edith Forlini, bác sĩ điều phối của trung tâm Swiss Medical.

Ban đầu, các nhân viên y tế liên quan bị buộc tội "vô ư gây chết người". Tuy nhiên, sau yêu cầu từ phía gia đ́nh Maradona, thẩm phán đă quyết định nâng một bước và buộc tội những người liên quan dưới h́nh thức mưu sát.

Thẩm phán tuyên bố những người này biết trước hậu quả hành động của ḿnh. Theo luật Argentina, tội danh này có khung h́nh phạt từ 8-25 năm tù giam.

Luque và Cosachov là hai bị cáo nghiêm trọng nhất, theo hồ sơ của Hội đồng Y tế - những người đưa báo cáo gây ảnh hưởng đến quyết định của thẩm phán về việc định khung tội danh.

Hội đồng Y tế cho rằng Maradona là một bệnh nhân phức tạp với nhiều bệnh lư và "ông không vận dụng được hết khả năng tâm thần của ḿnh" vào thời điểm huyền thoại bóng đá Argentina xuất viện từ lần nhập viện cuối cùng.

Quá tŕnh khám nghiệm tử thi xác định rằng Maradona qua đời do "phù phổi cấp thứ phát sau suy tim măn tính trầm trọng".

Quyết định của Ṭa án được đưa ra đúng vào dịp kỷ niệm 36 năm ngày Maradona ghi siêu phẩm vào lưới đội tuyển Anh tại tứ kết Mexico 1986, được coi là bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử World Cup.

Phiên ṭa tiếp theo dự kiến bắt đầu cuối năm 2023 hoặc đầu năm 2024.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-23-2022
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	287d22d2c6902fce7681.jpg
Views:	0
Size:	10.5 KB
ID:	2072723  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-23-2022   #2
nhathanh
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 852
Thanks: 117
Thanked 274 Times in 165 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 89 Post(s)
Rep Power: 12
nhathanh Reputation Uy Tín Level 6
nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6nhathanh Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chết v́ drug và bịnh tim tra xét cái nỗi ǵ
nhathanh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06968 seconds with 12 queries