Ngôi sao liều ḿnh nhất màn ảnh: Suưt ăn xin v́ vết cắn 3 tỷ đồng, đổi vận nhờ cưới "đại mỹ nhân" đ́nh đám - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngôi sao liều ḿnh nhất màn ảnh: Suưt ăn xin v́ vết cắn 3 tỷ đồng, đổi vận nhờ cưới "đại mỹ nhân" đ́nh đám
Đây là ngôi sao hiếm hoi dám đánh và... để bị đánh thật khi đóng phim.

Thuở thập niên 80 - 90 là thời ḱ “vàng son” của điện ảnh Hoa ngữ, nhất là phim vơ thuật. Có không ít ngôi sao vơ thuật vươn lên đỉnh cao như Thành Long, Lư Liên Kiệt,... Tuy nhiên để đạt đến tŕnh độ liều ḿnh, bất chấp tính mạng lẫn tài sản th́ chắc chắn chỉ có mỗi ngôi sao đ́nh đám này.

Ngôi sao vơ thuật dám đánh và... bị đánh

Sinh năm 1962, Hùng Hân Hân là cái tên không quá nổi tiếng như các sao hành động cùng thời. Thế nhưng ngôi sao này lại có “bề dày” trải nghiệm để đời, không phải ai cũng có. Đầu tiên, anh được biết đến rộng răi nhờ đóng vai Quỷ Thất Cước trong Hoàng Phi Hồng có Lư Liên Kiệt đóng chính. Nhờ phim này mà Hùng Hân Hân được mến gọi là “Thất ca” giỏi vơ của màn ảnh Hoa ngữ.


Thế nhưng cũng trong phim Hoàng Phi Hồng, Hùng Hân Hân có “cơ hội” hiếm hoi được... đánh Lư Liên Kiệt, Do yêu cầu từ đạo diễn, ngôi sao 6X đă tát Lư Liên Kiệt mấy cái liền thật 100%, đến mức mà sau đó mặt của tài tử hạng A sưng tấy lên. Sau “liên hoàn” tát, Hùng Hân Hân đă oà khóc v́ khiến đồng nghiệp đau đớn.

Đánh bạn diễn thật đă đành, Hùng Hân Hân c̣n không ngại để ḿnh bị đánh bởi người khác. Trong Đoạn Đao Khách, Hùng Hân Hân đă đồng ư để ngôi sao Triệu văn Trác đánh ngất 2 lần, sau đó hôn mê đến 2 ngày sau mới tỉnh. Tuy gian khổ như vậy nhưng Hùng Hân Hân đă có duyên thân thiết với đạo diễn Từ Khắc, song mối quan hệ đă đổ vỡ v́ một vết cắn trị giá 3 tỷ đồng.


Suưt tán gia bại sản v́ một vết cắn

Năm 1994, Hùng Hân Hân tái ngộ Từ Khắc trong dự án Kim Ngọc Măn Đường. Ở một cảnh quay, Hùng Hân Hân (trong vai Trù thần) đă ôm một cái vảy cá mập đắt tiền, có hành động hít lấy hít để nhằm thể hiện sự đắt giá, xa xỉ của nguyên liệu nấu ăn này.


Thế nhưng để tạo nên cảm giác chân thực, Hùng Hân Hân đă có quyết định khiến anh ân hận suốt đời. Nam diễn viên đă cắn một miếng vảy cá mập để cho thấy nó thơm ngon thế nào, song điều này vô t́nh khiến đoàn phim tổn thất lớn. Bởi v́ đó là vảy cá thật được mượn từ khách sạn (địa điểm quay). V́ vậy Hùng Hân Hân phải bồi thường 80 triệu NDT (gần 3 tỷ đồng), khiến nam diễn viên suưt tán gia bại sản.


Tai nạn này cũng khiến mối quan hệ của Hùng Hân Hân và Từ Khắc đổ vỡ. Hùng Hân Hân trách đạo diễn v́ dùng đạo cụ thật mà không báo trước, lại c̣n là đồ thuê mượn. Phía Từ Khắc th́ chê trách Hùng Hân Hân diễn ứng biến không khéo, khiến đoàn phim bị vạ lây. Nh́n chung chuyện đă rồi, t́nh bạn này cũng chẳng thể cứu văn được nữa.

Kết hôn vợ đẹp và lui về hậu trường

May mắn là trên đường đời, Hùng Hân Hân đă gặp được Thái Gia Lợi - mỹ nhân bước ra từ TVB. Cả hai được bạn bè giới thiệu và nhanh chóng phải ḷng nhau. Cả hai kết hôn và có với nhau 1 cô con gái, cho đến hiện tại vẫn vô cùng hạnh phúc.

Tuy là mỹ nhân đ́nh đám nhưng Thái Gia Lợi không có vai diễn nào đột phá. Sau khi lấy chồng, cô sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để lui về sau, chuyên tâm chăm sóc gia đ́nh.






Việc lấy vợ cũng đă giúp Hùng Hân Hân “hồi phục” sau biến cố vảy cá 3 tỷ đồng. Anh không đóng phim nữa, mặt khác chuyển sang làm đạo diễn vơ thuật. Tuy gặp nhiều khó khăn do chất lượng phim càng ngày càng xuống nhưng Hùng Hân Hân vẫn hết ḷng với nghề. Bản thân ông cũng thừa nhận rằng “Điện ảnh Trung Quốc ngày càng tốt lên, chỉ có phim vơ thuật Trung Quốc là ngày càng tệ đi”, thế nhưng vẫn nuôi hi vọng cống hiến, đưa điện ảnh trở lại thời hoàng kim dù rất khó.


miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-24-2022
Reputation: 13095


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,225
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1655985246818698805694.jpg
Views:	0
Size:	51.6 KB
ID:	2073053  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,862 Times in 1,720 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08423 seconds with 12 queries