Chồng doanh nhân ngh́n tỷ bị dân mạng chê bai, Minh Hằng nói ǵ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng doanh nhân ngh́n tỷ bị dân mạng chê bai, Minh Hằng nói ǵ?
Dù đă cố gắng giấu kín chân dung chồng nhưng những h́nh ảnh của ông xă Minh Hằng trong đám cưới vẫn bị lộ ra ngoài.

Từ khi công khai t́nh cảm đến đám cưới hôm 18/6, Minh Hằng đều giấu kín chân dung ông xă v́ muốn đảm bảo sự riêng tư. Cô cũng yêu cầu khoảng 300 khách mời tôn trọng quyết định của ḿnh. Tuy nhiên, trong đám cưới, h́nh ảnh doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo được các khách mời chụp lại, chia sẻ rộng răi trên mạng xă hội. Dẫu mong muốn của Minh Hằng không trọn vẹn nhưng đa số khán giả vẫn dành nhiều lời chúc phúc, gửi lời khen đến chồng nữ ca sĩ khi anh khá điển trai, phong độ ở tuổi U50.

Tuy nhiên, ngoài những lời khen tích cực th́ một số cư dân mạng cũng để lại lời b́nh trái chiều về ngoại h́nh của chồng Minh Hằng.


H́nh ảnh chồng Minh Hằng trong đám cưới bị lộ ra ngoài

Về những h́nh ảnh của ông xă trong đám cưới bị lộ ra ngoài, Minh Hằng cho biết, khách mời nào đó đă cố t́nh làm sai yêu cầu. Theo nữ ca sĩ, những khoảnh khắc đó được chụp trong điều kiện không thuận lợi, ở xa… nên không đẹp là điều dễ hiểu.

"Tôi không muốn tốn thời gian đọc những b́nh luận tiêu cực và không bận tâm về chúng. Người có văn hóa sẽ không nói những lời như thế. Đó là một trong những lư do khiến chồng tôi không muốn xuất hiện trước nhiều người. Các h́nh ảnh đó được chụp khi chúng tôi chưa sẵn sàng, chồng tôi đang nhắm mắt, ảnh chụp xa như vậy, không ai đẹp được. Nhưng chồng tôi cũng không bận tâm v́ đă chuẩn bị sẵn tâm lư khi lấy vợ diễn viên. Anh c̣n nói đùa một tháng qua là thời gian tỏa sáng nhất cuộc đời anh, tên anh lọt vào top t́m kiếm trên Google”, Minh Hằng bày tỏ.

Về lư do giấu kín chân dung chồng với công chúng, Minh Hằng cho biết từ trước đến nay khi yêu ai, cô cũng đều giữ cho riêng ḿnh và đến khi yên bề gia thất, cô vẫn giữ nguyên tắc đó. "Làm nghệ sĩ, đôi khi tôi phải chia sẻ đời tư của ḿnh với khán giả. Nhưng chồng tôi là dân kinh doanh, không phải nghệ sĩ. Anh không có nghĩa vụ làm việc đó. Tôi lấy chồng không có nghĩa tôi phải bắt anh giống như ḿnh. Tôi phải tôn trọng cuộc sống của anh. Mọi người có bao giờ khoe ḿnh sở hữu bao nhiêu tài sản đâu. Anh là “tài sản” của tôi, tôi cũng muốn giấu như vậy. Nhưng nếu h́nh ảnh vô t́nh lộ ra cũng không sao, tôi không cần đính chính", Minh Hằng thẳng thắn.




Đám cưới lăng mạn trên băi biển của Minh Hằng và chồng doanh nhân hôm 18/6

Minh Hằng cũng cho biết thêm, trước khi đám cưới, cô và doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo có khoảng thời gian “sống thử”, để đảm bảo cả hai phù hợp gắn bó với nhau cả đời. V́ vậy, cuộc sống hôn nhân với giọng ca sinh năm 1987 không có quá nhiều bỡ ngỡ.

Trong lễ gia tiên trước đó, thông qua những h́nh ảnh được ê-kíp Minh Hằng công bố, cư dân mạng “soi” được của hồi môn mà giọng ca sinh năm 1987 nhận được. Không đeo vàng nặng trĩu cổ, tay cũng không đeo nhẫn kim cương... quà cưới mà Minh Hằng nhận được là sổ hồng nhà đất và một cọc tiền lớn.

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ và cho rằng "người giàu luôn có lối đi riêng". Dù cô dâu, chú rể không công khai giá trị quà cưới, nhưng nhiều khán giả nhận định, “mảnh đất” và số tiền Minh Hằng nhận được không hề nhỏ.

Nếu Minh Hằng sở hữu khối tài sản đồ sộ sau nhiều năm hoạt động showbiz sôi nổi, th́ chồng doanh nhân của cô cũng không kém cạnh. Anh hơn nữ ca sĩ 10 tuổi, hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 2007, chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may. Ngoài ra, Quốc Bảo c̣n đứng tên 2 doanh nghiệp khác tại Long An. Các công ty của anh có doanh thu hàng ngh́n tỷ đồng mỗi năm. Nữ ca sĩ và bạn trai doanh nhân đă yêu nhau 6 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-24-2022
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,534
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dvdsvdsv-1656038000-870-width645height1000.jpg
Views:	0
Size:	130.1 KB
ID:	2073092  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07376 seconds with 12 queries