Biết vợ ngoại t́nh suốt 5 năm, người chồng nhắm mắt "xem kịch" v́ lư do không ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biết vợ ngoại t́nh suốt 5 năm, người chồng nhắm mắt "xem kịch" v́ lư do không ngờ
Suốt 5 năm qua, anh nh́n vợ ḿnh thân mật người khác mà trong ḷng đắc ư chứ không ghen như lẽ thường, tất cả là bởi nguyên nhân không ai ngờ.

Theo Sohu, người đàn ông (tạm gọi là Y) quen người vợ hiện tại của ḿnh khi đang làm việc trong một nhà máy. Vợ Y xinh xắn, dễ thương, nói chuyện có duyên, khiến anh Y đổ gục ngay từ lần đầu gặp mặt.

Buồn thay, vợ anh Y không thích anh mà lại thích một nam đồng nghiệp. Thời điểm đó, anh Y chỉ biết ngậm ngùi.

Thế nhưng nam đồng nghiệp kia lại không thích vợ anh Y mà thích cô gái khác. Vợ anh Y không biết làm sao, đành dùng thân phận bạn thân để tiếp cận người ḿnh thích.

Sau đó, nam đồng nghiệp kia kết hôn, vợ anh Y đau khổ, tâm sự liên tục với anh. Kết quả, hai người đến với nhau. Vợ anh Y v́ mục đích trả thù nam đồng nghiệp kia mà quyết định kết hôn với anh Y.


Mỗi lần nh́n vợ cố gắng nói dối quanh co, biện hộ cho chuyện ngoại t́nh, anh thấy rất buồn cười

Biết rơ căn nguyên sự việc, anh Y vẫn đồng ư. Anh cho rằng, bất kể lư do là ǵ, chỉ cần được ở bên người con gái trong mộng, anh cảm thấy rất hạnh phúc.

Cũng v́ vậy, anh làm việc chăm chỉ và đối xử rất tốt với vợ, hy vọng có thể dùng sự chân thành của ḿnh để sưởi ấm và chữa lành nỗi đau cho vợ, khiến vợ yêu anh một cách từ từ.

Những năm đầu tiên của cuộc hôn nhân rất khó khăn, v́ cha mẹ không đi làm, không có thu nhập, hai vợ chồng anh chỉ có thể dựa vào bản thân để sống đạm bạc, tiết kiệm đến mức không dám mua quần áo. Điều này khiến anh Y cảm thấy xấu hổ và có lỗi với vợ.

May mắn thay, nhờ làm việc chăm chỉ, cuộc sống dần được cải thiện, hai vợ chồng đă mua được nhà và xe, cuộc sống lư tưởng khiến mọi người xung quanh phải ghen tị.

Không chỉ vậy, họ c̣n sinh được một cậu con trai giỏi giang, thi đỗ vào một trường danh giá và trở thành luật sư sau khi tốt nghiệp đại học. Mỗi khi nhắc đến con trai, cả hai đều rất tự hào.

Anh Y vốn tưởng rằng vợ sẽ hạnh phúc bên ḿnh măi măi, không ngờ rằng nam đồng nghiệp kia lại bất ngờ ly hôn và t́m đến vợ anh để tâm sự, hai người cũng v́ thế mà nối lại t́nh xưa.

Khi biết chuyện, anh không làm ầm lên đ̣i bỏ vợ mà chọn cách giả ngu ngốc. Lư do là bởi, vợ anh mặc cảm tội lỗi v́ đă ngoại t́nh nên đổi tính, chăm sóc chồng, con rất tốt.

Anh Y tiết lộ rằng kể từ khi vợ anh lừa dối chồng con, lén qua lại với người đàn ông đó, cô đối xử với anh tốt hơn rất nhiều. Nếu như trước đây vợ anh rất lười th́ hiện tại, mọi việc nhà cô đều giành làm hết, thậm chí c̣n không dám giận anh. Anh rất vui và tận hưởng sự thay đổi này.

“Loại cảm giác này thật tốt, tại sao phải từ chối một người giúp việc miễn phí lại tận t́nh? V́ không c̣n quá trẻ nên tôi không muốn tung ra chuyện ly hôn rồi chia tay, nếu chọn ly hôn th́ vợ tôi nhất định sẽ ở bên nam đồng nghiệp kia.

Tôi không muốn thấy họ hạnh phúc, nếu họ vui vẻ hạnh phúc, tôi cảm thấy rất khó chịu, cảm thấy rằng những đau khổ, vất vả tôi phải chịu đựng trước đây sẽ vô nghĩa”.

Người đàn ông này cũng thẳng thắn nói rằng, vợ anh vẫn không biết anh đă nh́n thấu tất cả, suốt 5 năm qua, cô vẫn coi anh như kẻ ngốc, cái ǵ cũng không biết.

Chính v́ thế, mỗi lần nh́n vợ cố gắng nói dối quanh co, biện hộ cho chuyện ngoại t́nh, anh thấy rất buồn cười, chẳng khác nào đang xem diễn kịch.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-24-2022
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,901
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	19.3 KB
ID:	2073122  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06690 seconds with 12 queries