Ca sỹ Ngọc Sơn chủ tịch công ty bất động sản, Ngọc Trinh giở chiêu tṛ mua bán đất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sỹ Ngọc Sơn chủ tịch công ty bất động sản, Ngọc Trinh giở chiêu tṛ mua bán đất
Ca sĩ Khắc Việt, Ngọc Sơn, Midu lấn sang lĩnh vực bất động sản trong bối cảnh đang sốt nóng nhiều nơi. Trong khi đó, Ngọc Trinh mua 11 ha đất ở Bảo Lộc chỉ là chiêu tṛ!
Khắc Việt nói về ca sĩ buôn đất

Ca sĩ Khắc Việt đă có thông báo chính thức trên trang cá nhân về sự ra đời của công ty bất động sản Khắc Việt Land.

Trong chương tŕnh truyền h́nh, Khắc Việt, Chủ tịch HĐQT Khắc Việt Land, chia sẻ: "Nghệ sĩ nước ngoài có rất nhiều bất động sản. Họ và chủ đầu tư bắt tay nhau, nâng tầm bất động sản đó lên. Việt Nam giờ mới nhen nhóm và nó là con dao 2 lưỡi. Nếu anh có một ê kíp chuyên nghiệp, kết hợp chủ đầu tư tốt, sản phẩm tốt, và bản thân anh là một ca sĩ có sức ảnh hưởng tốt, th́ bài toán đó đi với nhau rất tốt”.

"Loanh quanh thị trường Hà Nội, rồi TPHCM, chỉ có vậy, giờ các nhà đầu tư cũng phải xáo xào đi các tỉnh khác t́m nguồn cung, t́m mặt hàng mới để tiếp tục đầu tư. Chắc chắn trong thời gian tới, khi các văn bản thống nhất và được tháo gỡ về ḷng tin đối với người dầu tư, từ chủ đầu tư liên kết với ngân hàng, tôi tin BĐS sẽ tăng trưởng trở lại", Khắc Việt nói.

Trước nghi ngại cho rằng v́ anh làm BĐS nên nói tốt cho thị trường, Khắc Việt cười cho biết: "Chính v́ chúng tôi là những công ty BĐS nên mới đưa ra những nhận định rất rơ ràng. Trên sóng truyền h́nh, với vị trí của chúng tôi, không thể đi "lùa gà", "lùa ḅ" được rồi!"

Ngọc Sơn lên chức chủ tịch

Ngọc Sơn gây bất ngờ khi thông báo đảm nhiệm vai tṛ chủ tịch tập đoàn mang tên ḿnh, kinh doanh lĩnh vực bất động sản, nông nghiệp và du lịch, có trụ sở chính ở Mũi Né - Phan Thiết, nằm trên khu đất rộng hơn 50 hecta tại Ngă Ba Triền (huyện Hàm Thuận Bắc, TP.Phan Thiết).

Theo tiết lộ của ê-kíp, tập đoàn kinh doanh nhờ vốn tự có, không có bất kỳ sự vay mượn nào từ bên ngoài. Trước mắt, họ thực hiện khai phá nhiều vùng đất hoang, trồng cây hoa màu.Dù chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Sơn vẫn muốn trải nghiệm nhiều hơn ở lĩnh vực kinh doanh.

Với những trải nghiệm và kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, Ngọc Sơn tin rằng anh đă thấu rơ được sự vận động của duy tâm và duy vật biện chứng. Bởi vậy, việc chuyển hướng sang làm kinh doanh của Ngọc Sơn cũng là kết quả từ một quá tŕnh suy xét, nghiên cứu lâu dài, đồng thời xuất phát từ cái tâm của anh đối với sứ mệnh thiện nguyện, giúp đỡ mọi người mà nam danh ca vẫn luôn theo đuổi.

Midu gây choáng với xấp sổ đỏ nhiều tỷ đồng

Midu c̣n khiến người hâm mộ sửng sốt khi khá thành công trong lĩnh vực bất động sản. Trong một bài đăng trên trang cá nhân, Midu vô tư chia sẻ: "Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn".Theo Midu, không nói về các phân khúc bất động sản khác, chỉ riêng về đất th́ trước giờ cô mua đầu tư khá nhiều, thổ cư có, nông nghiệp có, view đồi núi có, sông suối có, hồ biển cũng có. Khi đến mỗi vùng t́m mua đất, cái mà Midu nh́n thấy là tiềm năng của vùng đó, sau đó Midu cũng nghiên cứu rất kĩ về quy hoạch.

Tiềm năng sẽ được đánh giá từ nhiều yếu tố và sự kết nối khu vực, yếu tố cuối cùng sẽ là giá thành. Nếu giá thành đất nơi Midu mua c̣n quá rẻ so với giá trị tăng trưởng tương lai th́ cô cho biết sẽ không ngại xuống tiền ngay.

Chi Bảo đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Cựu diễn viên Chi Bảo bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2003 với Công ty TNHH Thương hiệu. Chi Bảo bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản từ năm 2017, thông qua việc thành lập Công ty cổ phần du lịch Hiểu về trái tim. Công ty có vốn điều lệ 10 tỉ đồng, có trụ sở tại số 145 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM, do Chi Bảo là người đại diện pháp luật và giữ chức giám đốc.

Sau đó, Chi Bảo liên tục đứng tên ở loạt các doanh nghiệp có liên quan đến các dự án bất động sản lớn như CTCP Du lịch nghỉ dưỡng Côn Đảo, CTCP Du lịch nghỉ dưỡng thiền Chư Yang Sin, CTCP Du lịch nghỉ dưỡng Hồ Lắk, Công ty TNHH Chi Bảo chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu, CTCP Du lịch Đắk Nông, Công ty TNHH Bảo Minh Vũng Tàu...

Cụ thể, hồi cuối năm 2020 UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đă giao Công ty cổ phần du lịch nghỉ dưỡng Côn Đảo lập quy hoạch tỷ lệ 1/500 Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Hiểu Về Trái Tim tại Băi Ông Đụng - Sở Rẫy, huyện Côn Đảo với diện tích khoảng 118 ha.

Chiêu tṛ Ngọc Trinh mua 11ha đất xây homestay

Những ngày qua, người dân thành phố Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng xôn xao về thông tin người mẫu Ngọc Trinh vừa tậu 11ha đất và xây homestay tại xă Đại Lào (thành phố Bảo Lộc). Tuy nhiên, lănh đạo UBND thành phố Bảo Lộc khẳng định đây chỉ là tṛ câu like của giới buôn bán bất động sản.

Cụ thể, một số trang thông tin và trang Facebook đăng tải Ngọc Trinh cắm trại ở khu đất mới tậu tại Bảo Lộc với homestay xinh xắn, view b́nh minh và hoàng hôn; đồng thời khẳng định, khu nghỉ thuộc khu đất mà Ngọc Trinh mới mua, nằm tại xă Đại Lào (thành phố Bảo Lộc), tọa lạc ở vị trí đắc địa, tiếp giáp núi và có khí hậu mát mẻ dễ chịu, thích hợp cho kỳ nghỉ trốn nắng hè cho du khách.

Qua xác minh th́ khu đất Ngọc Trinh chụp h́nh thuộc hẻm 61 B’Lao Srê (xă Đại Lào). Nhưng đây không phải là đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xă Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thường gọi Ngọc Trinh).

Mặt khác tất cả các dự án xây dựng homestay nghỉ dưỡng trên địa bàn thành phố Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lư, trong các dự án đă triển khai và đang chờ phê duyệt không có dự án nào có chủ dự án tên Ngọc Trinh.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 06-26-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ed21acf249b0a0eef9a1.jpg
Views:	0
Size:	15.1 KB
ID:	2073922  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07074 seconds with 12 queries