Nghi vợ ngoại t́nh, chồng đùng đùng kéo '500 anh em' tới đánh đập vợ đến bất tỉnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghi vợ ngoại t́nh, chồng đùng đùng kéo '500 anh em' tới đánh đập vợ đến bất tỉnh
Theo như diễn biến trong đoạn clip được quay lại, hai nạn đă bị nhóm người đánh đập dă man cho đến khi người phụ nữ bất tỉnh với nhiều vết thương nghiêm trọng ngay trong tối hôm xảy ra sự việc, người vợ được đưa vào bệnh viện trong t́nh trạng bị thương nghiêm trọng khắp cơ thể.

Mới đây, trang Times Of India vừa đưa tin, một người phụ nữ ở Krishnapur, thuộc quận Khowai, bang Tripura, Ấn Độ đă đệ đơn lên ṭa án kiện chính chồng ḿnh và nhiều người hàng xóm tội hành hung và lăng mạ cô.

Trước đó, vào tối 16/4, khi người vợ đang ở nhà th́ bất ngờ thấy chồng ḿnh dẫn theo 15 "anh em" hàng xóm xông vào. Trong khi chưa hiểu chuyện ǵ đang diễn ra, cô vợ đă bị nhóm 15 người này bắt đưa đến một cánh đồng. Tại đây, người phụ nữ c̣n thấy người hành xóm cạnh nhà cũng đang bị trói. Hóa ra v́ nghi ngờ vợ và anh chàng hàng xóm này "dan dan díu díu" với nhau nên người chồng đă bắt họ lại.

Người vợ bị đánh đập dă man đến mức bất tỉnh nhân sự

Theo diễn biến trong đoạn clip được quay lại, hai nạn đă bị nhóm người đánh đập dă man cho đến khi người phụ nữ bất tỉnh với nhiều vết thương nghiêm trọng. Sau khi tỉnh lại, gă chồng lại tiếp tục hành hạ cô bằng cách bị ép phải trao ṿng hoa cho người hàng xóm. Việc trao ṿng hoa này là một nghi thức đám cưới truyền thống của Ấn Độ. Toàn bộ diễn biến vụ việc đều được camera điện thoại ghi lại.

Đến tối muộn, hai nạn nhân mới được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Krishnapur trong t́nh trạng bị thương nghiêm trọng. Trong cơn đau đớn và sợ hăi người phụ nữ đă hoảng loạn tố cáo đă bị chồng và 15 người khách trong làng đánh đập.

Sau khi được chữa trị kịp thời và dần hồi phục được vài phần, người phụ nữ đă nộp đơn tố cáo lên cảnh sát. Theo lời khai của nạn nhân, trước đó cô bị chồng nghi ngờ có quan hệ bất chính với một người đàn ông là hàng xóm của gia đ́nh ḿnh. Dù khẳng định là không hề làm điều có lỗi với chồng và thậm chí ngay chính người chồng cũng không đưa ra được bằng chứng cho việc vợ ngoại t́nh nhưng anh ta cứ khăng khăng với điều bản thân muốn tin. Cuộc sống hôn nhân của họ càng lúc càng rơi vào bế tắc.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, cảnh sát đă làm việc với người chồng. Anh ta thừa nhận rằng chính ḿnh và các thành viên trong gia đ́nh đă đánh vợ v́ nghi ngờ cô ngoại t́nh với một người đàn ông cùng làng.

Cảnh sát cũng cho biết, người chồng có thể sẽ phải đối với với tội danh gây tổn thương nặng nề, xúc phạm danh dự phụ nữ và đe dọa người khác theo các điều khoản của Bộ luật H́nh sự Ấn Độ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-26-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	47.7 KB
ID:	2074032  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06753 seconds with 12 queries