Khánh Ly lên tiếng sau phát ngôn bức xúc về phim ‘Em và Trịnh’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khánh Ly lên tiếng sau phát ngôn bức xúc về phim ‘Em và Trịnh’
Dư luận xôn xao bài viết dẫn lời danh ca Khánh Ly phản biện nhiều t́nh tiết trong phim Em và Trịnh. Cụ thể, bà phản biện những t́nh tiết như đút sữa chua cho Trịnh Công Sơn; hỏi ông "Anh thó của ông Văn Cao à?". Sau khi nghe bài Nh́n những mùa thu đi; lên B'Lao thăm Trịnh Công Sơn; ghen tuông với Dao Ánh...



Theo bài viết nêu trên, Khánh Ly được cho là thể hiện thái độ gay gắt như: "Từ thó rất mất dạy" hay "Gia đ́nh ông Sơn để họ nói như vậy là hạ nhục ông Sơn đó". V́ vậy, những chia sẻ của bà gây tranh căi đa chiều.

Ca sĩ Quang Thành - người đại diện phát ngôn của Khánh Ly ở Việt Nam - cho hay đă nắm sự việc. Theo đó, hôm 16/6 qua, Khánh Ly có buổi gặp báo giới và khán giả Hà Nội. Sau buổi gặp, một số người ở lại tṛ chuyện thêm với bà.

Bài viết gây tranh căi xuất phát từ cuộc tṛ chuyện "ngoài lề" này. Hiện tại, v́ một số lư do khách quan, cả Khánh Ly và Quang Thành đều chưa đọc bài viết này nên chưa chắc chắn về nội dung, câu chữ trong bài.

Quang Thành kể thời gian đầu, đoàn phim liên hệ mời Khánh Ly tham gia bộ phim. Tuy nhiên, bà không biết diễn, cộng thêm không đủ sức khỏe đóng phim nên từ chối. Sau đó, anh có chuyển email kịch bản và gợi ư bà tham gia đóng góp tư liệu cho bộ phim.

Sau khi đọc qua phần kịch bản về nhân vật lấy nguyên mẫu là ḿnh, Khánh Ly không hài ḷng một số chỗ như câu thoại "Anh thó của ông Văn Cao à?", chi tiết bà qua Pháp gặp Trịnh Công Sơn,... Suốt thời gian đó, đoàn phim nhiều lần liên hệ Khánh Ly, thời điểm bà về nước giữa tháng 6 cũng từng đề nghị gặp riêng.

Theo Quang Thành, danh ca Khánh Ly bức xúc là chính đáng. Bộ phim có nhân vật tên Khánh Ly thay v́ tên khác, với nguyên mẫu là bà. Sau khi phim công chiếu, rất nhiều người thân, bạn bè đă gọi bà hỏi về những t́nh tiết trong phim.

Thậm chí, con gái Khánh Ly cũng hoang mang hỏi mẹ có đút sữa chua cho ông Trịnh Công Sơn không; v́ sao khi ấy có chồng và 2 con lại bỏ nhà đi lên B'Lao như vậy...

"Làm như thế khác ǵ ông Sơn là người thứ 3, chuyện ấy không đúng. Khánh Ly là người Bắc, sống đúng đạo với chồng con nên khó thể nào xem các t́nh tiết ấy là "b́nh thường" được. Bà thấy bức xúc, xấu hổ cũng đúng thôi. Bà sợ bộ phim ảnh hưởng sâu rộng sẽ khiến lớp trẻ sau này tin vào h́nh ảnh Lệ Mai trên phim, tưởng bà có quan hệ t́nh cảm với ông Sơn thật", Quang Thành nói.

Về phát ngôn "Gia đ́nh ông Sơn để họ nói như vậy là hạ nhục ông Sơn đó" được cho là vượt quyền gia đ́nh cố nhạc sĩ, người đại diện Khánh Ly phản hồi: "Ngay lúc này đây, chia sẻ của tôi đăng trên mỗi báo đă mỗi khác nhau rồi. Một câu nói thể hiểu khác nhau tùy vào hoàn cảnh, cảm xúc của người nghe... Theo tôi biết, gia đ́nh Trịnh Công Sơn vẫn liên hệ với Khánh Ly. Nhiều chương tŕnh có nhà Trịnh tham gia, bà không thu xếp được nên không có mặt thôi chứ quan hệ đôi bên b́nh thường".

Theo Quang Thành, anh hiểu một bộ phim luôn có yếu tố hư cấu, lăng mạn hóa, dư luận khen chê là tất yếu. "Chúng ta cần tôn trọng quan điểm, cảm xúc lẫn nhau. Cô Ly có quyền bày tỏ cảm xúc của ḿnh cũng như công chúng có quyền khen, chê bộ phim vậy. Bà lớn rồi, thời gian không c̣n nhiều. Thôi th́ bà có bức xúc, chúng ta cứ lắng nghe. Và bà bức xúc chính đáng. Dù ǵ, phim cũng ra rồi, bà thảng thốt th́ hăy để bà thảng thốt, đừng bắt bà im lặng", anh nói.

Trước câu hỏi liệu danh ca có ư định kiện đoàn phim, người đại diện bật cười, nói: "Cô về Việt Nam hát Để gió cuốn đi cho chương tŕnh Ṿng tay nhân ái như thế, sao lại kiện? Nhưng nếu cơ quan quản lư hay các con cô sau này kiện tụng th́ tôi không biết được".

Anh nói thêm, Khánh Ly là người bộc trực nên khi cảm xúc dâng trào, bà sẽ nói thẳng thắn. Nhưng khi sự việc đă qua, bà không nhắc lại hay để tâm nữa mà tập trung vào các đêm nhạc sắp tới.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-26-2022
Reputation: 20850


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	untitled-395.jpg
Views:	0
Size:	29.7 KB
ID:	2074050  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,956 Times in 3,990 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-26-2022   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,892
Thanks: 0
Thanked 7,691 Times in 4,021 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2154 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
"Khánh Ly là người Bắc, sống đúng đạo với chồng con...", Quang Thành nói.
Vậy chắc ư Quang Thành nói rằng người Nam hư đốn phóng đăng, sống lỗi đạo với chồng con.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08891 seconds with 12 queries