Chị em nhà Kardashian kiếm tiền theo cách nào? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chị em nhà Kardashian kiếm tiền theo cách nào?
Cách chị em nhà Kardashian kiếm tiền. Dù có tận dụng sự nổi tiếng trên mạng xă hội, Kim Kardashian, Kylie Jenner, Kourtney hay Khloé Kardashian đều giành được những thành tựu nhất định trong việc kinh doanh.


Dù yêu hay ghét, khó có thể phủ nhận rằng Kim Kardashian là một doanh nhân thành công. Vừa qua, thương hiệu quần áo định h́nh Skims của cô đă tăng gấp đôi giá trị và hiện được định giá 3,2 tỷ USD. Việc kinh doanh thành công của Skims cũng góp phần đưa Kim Kardashian vào danh sách tỷ phú, theo South China Morning Post. Ảnh: @candiceswanepoel.


Ngày 21/6, Kim ra mắt thương hiệu chăm sóc da Skkn by Kim, tập trung vào 9 sản phẩm với giá trọn bộ gần 700 USD. "Làm việc với một số bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong những năm qua đă cho tôi cơ hội để học hỏi chuyên môn của họ và tôi biết ḿnh phải chia sẻ những kiến thức này đến mọi người", ngôi sao thực tế chia sẻ trong một thông cáo báo chí. Ảnh: @skkn/Instagram.


Kylie Jenner, thành viên nhỏ tuổi nhất gia tộc, cũng nhanh chóng gia nhập hàng ngũ doanh nhân trong nhà khi cho ra mắt Kylie Cosmetics vào năm 2015. Tài khoản Instagram có 352 triệu người theo dơi luôn là kênh quảng cáo đắc lực cho cô, đặc biệt là các sản phẩm trang điểm. Năm 2020, Kylie đă bán 51% cổ phần công ty cho Coty, thu về số tiền khoảng 540 triệu USD trước thuế. Cô hiện sở hữu 44% cổ phần. Ảnh: @kyliejenner.


Kylie cũng là thành viên sở hữu nhiều thương hiệu nhất trong gia đ́nh. Ḍng sản phẩm chăm sóc da Kylie Skin, bao gồm các sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, thuần chay, không gluten, không paraben hay sulphate và được kiểm nghiệm da liễu có thể không so sánh được với thương hiệu mỹ phẩm của cô song cũng đem lại kết quả không tệ. Theo Net Worth Spot, Kylie Skin được định giá khoảng 16 triệu USD. Một số cái tên khác như Kylie Swim và Kylie Baby chưa được định giá nhưng cũng có lượng người theo dơi đông đảo.

Kourtney Kardashian có một website về phong cách sống mang tên Poosh, đăng tải những bài viết về sức khỏe, cuộc sống, phong cách, gia đ́nh và giải trí cũng như bán hàng. Net Worth Spot ước tính trang web này trị giá 15 triệu USD song nhiều người suy đoán nó c̣n có giá trị hơn nhiều.

Trang tin News của Australia đưa tin ḍng sản phẩm denim Good American mà Khloé Kardashian đồng sáng lập với Emma Grede, giám đốc tiếp thị người Anh, trị giá khoảng 12,7 triệu USD. Sau này, Good American mở rộng thêm nhiều mặt hàng như quần áo bơi, giày dép và được ưa chuộng bởi kích cỡ đa dạng.

Vẫn chưa có định giá công khai cho nhăn hiệu rượu tequila 818 của Kendall, nhưng dựa trên doanh số bán hàng, việc kinh doanh của cô khá tốt. Trong ṿng 7 tháng đầu ra mắt, thương hiệu rượu này đă bán được 1,5 triệu chai. Tuy nhiên, sản phẩm này gây nhiều tranh căi khi bị cáo buộc chiếm đoạt văn hóa Mexico cũng như sao chép cách phối màu và logo thương hiệu rượu công ty đối thủ.

Không nổi tiếng bằng các con gái song bà Kris Jenner cũng không kém cạnh trong việc kinh doanh. Bà điều hành Jenner Communications - công ty quản lư những người con và là nhà sản xuất Keeping Up with the Kardashians. Theo LinkedIn, công ty thành lập năm 2007 và có khoảng 10 nhân viên. Ngoài ra, Kris điều hành trang web bán lại quần áo và phụ kiện đă qua sử dụng của gia đ́nh - Kardashian Kloset.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-26-2022
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,148
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	351.jpg
Views:	0
Size:	19.5 KB
ID:	2074215   Click image for larger version

Name:	352.jpg
Views:	0
Size:	16.9 KB
ID:	2074216   Click image for larger version

Name:	353.jpg
Views:	0
Size:	23.5 KB
ID:	2074217   Click image for larger version

Name:	354.jpg
Views:	0
Size:	18.2 KB
ID:	2074218  

PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07435 seconds with 12 queries