Đan Trường vẫn ngủ qua đêm ở nhà vợ cũ tại Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đan Trường vẫn ngủ qua đêm ở nhà vợ cũ tại Mỹ
Dù đă ly hôn nhưng có lẽ cả hai chưa có người mới nên vẫn ngủ nhờ nhà nhau. Nam ca sĩ xác nhận, anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con trai.

Tháng 7/2021, Đan Trường và vợ Thủy Tiên bất ngờ xác nhận đă ly hôn sau 8 năm chung sống, khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau đổ vỡ, Thủy Tiên nhận nuôi con trai. Đan Trường vẫn làm tṛn trách nhiệm của người bố.

Mới đây, Đan Trường lần đầu nhắc về lư do khiến hôn nhân rạn nứt. Theo đó, khoảng cách địa lư chính là rào cản lớn nhất giữa anh và vợ cũ. “Người nào cũng muốn đối phương về ở gần ḿnh hết. Tôi không thể bỏ khán giả ở Việt Nam, c̣n Thủy Tiên cũng không thể bỏ sự nghiệp của ḿnh ở bên Mỹ”, Đan Trường bày tỏ.


Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên bên con trai Thiên Từ

Dù đă ly hôn nhưng Đan Trường tiết lộ anh và vợ cũ Thủy Tiên vẫn có thể sống chung nhà nếu có dịp hội ngộ. Thủy Tiên thỉnh thoảng vẫn ở khách sạn hay sang nhà Đan Trường chơi, hoặc Đan Trường qua Mỹ th́ cũng ở khách sạn hoặc ở nhà Thủy Tiên.

Với cả hai, dù không c̣n vợ chồng nhưng họ vẫn ư thức được trách nhiệm với con trai Thiên Từ. “Tôi và vợ cũ vẫn thường gọi cho nhau và vẫn t́nh cảm thân mật, chăm lo cho nhau, chỉ không c̣n là vợ chồng nữa thôi”, Đan Trường cho hay.

Mỗi lần sang Mỹ, Đan Trường và vợ cũ cũng đưa con trai Thiên Từ đi chơi, ăn uống… Cả hai mong con trai được lớn lên như bao đứa trẻ b́nh thường, có đầy đủ t́nh cảm yêu thường từ bố lẫn mẹ. Về việc nuôi dạy con, Đan Trường thừa nhận anh có phần nghiêm khắc, c̣n vợ cũ th́ chiều chuộng con hơn.

“Con trai chính cầu nối giúp chúng tôi đối xử văn minh và v́ nhau hơn. Chúng tôi thỏa thuận phải có người cứng, người mềm trong việc nuôi dạy con. Hầu như mỗi ngày tôi đều gọi điện cho con. Con trai chịu nhiều ảnh hưởng của tôi từ cách sinh hoạt, đến thói quen… dù không bên cạnh nhau nhiều. Tôi để con phát triển tự nhiên theo khả năng của con chứ không ép buộc điều ǵ”, nam ca sĩ nói thêm.

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013. Năm 2017, vợ chồng anh đón con trai đầu ḷng – Thiên Từ. Nam ca sĩ thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để tiện hoạt động nghệ thuật.

Trong suốt nhiều năm, Đan Trường và Thuỷ Tiên được xem là cặp đôi đẹp nhất nh́ showbiz Việt. Sau khi sinh con trai Thiên Từ, gia đ́nh nam nghệ sĩ càng được fan yêu mến nhờ cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, luôn truyền năng lượng tích cực đến khán giả.

Trước khi ly hôn, tại Mỹ, vợ chồng Đan Trường sống tại căn biệt thự sang trọng như khách sạn 5 sao, diện tích 4.000m2 với rất nhiều tiện ích. Anh cũng sở hữu nhiều siêu xe giá trị hàng trăm ngh́n USD.

Theo Dân Việt

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 06-27-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	177.9 KB
ID:	2074401  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06833 seconds with 12 queries