Đài phát thanh ở Canada mở một bài hát hàng trăm lần gây xôn xao - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đài phát thanh ở Canada mở một bài hát hàng trăm lần gây xôn xao
Đài phát thanh ở Canada gây xôn xao khi mở một bài hát hàng trăm lần. Người nghe khó hiểu khi một đài phát thanh ở Canada khiến mở một bài hát của Rage Against the Machine tới hàng trăm lần.
Sáng sớm 29/6, một nhân viên tại Kiss Radio 104.9 FM ở Vancouver, Canada, bắt đầu phát bài hát Killing in the Name của nhóm Rage Against the Machine.

Sau đó, người này lại bật bài hát một lần nữa.

Rồi thêm một lần nữa.

Tính đến giữa trưa cùng ngày, bài hát đă được phát hàng trăm lần trên kênh. Dân mạng đồn đoán rằng việc này nhằm phản đối hành động cắt giảm nhân sự của công ty mẹ Rogers Sports and Media.

Rage Against the Machine biểu diễn vào năm 2007. Đây là thời điểm bài hát Killing in the Name mới quen thuộc với người nghe ở Vancouver. Ảnh: Guardian.
Đối với những người làm trong ngành, hành động này được cho có thể là chiêu tṛ quảng cáo nhằm báo hiệu đài phát thanh vốn thiên về ḍng nhạc pop và rock nhẹ sẽ chuyển sang chơi thể loại nhạc rock.

Bài hát chứa một câu lặp đi lặp lại: “Tôi sẽ không làm theo những điều anh sai bảo”. Tuy nhiên, nhà đài đă chơi bản qua chỉnh sửa.

Khi được Guardian liên hệ, phía đài phát thanh chưa đưa ra câu trả lời rơ ràng.

Người đàn ông trả lời điện thoại không giải thích tại sao họ lại phát bài hát và cũng từ chối cung cấp tên thật. Người đàn ông muốn được gọi là Apollo, tên nhân vật trong các bộ phim Rocky.

“Tôi không được phép nói. Tôi chỉ là người đứng ở trong pḥng và để bài hát Rage chơi đi chơi lại. Bạn nghĩ sao? Bạn có thích nó không?”, Apollo nói.

Vụ việc xảy ra sau khi những người đồng tổ chức chương tŕnh buổi sáng của đài đăng trên Facebook rằng họ bất ngờ bị sa thải.

“5 năm của chúng tôi ở KiSS RADiO đă kết thúc. KiSS đang thay đổi và chúng tôi thật tiếc khi phải thông báo rằng chúng tôi sẽ công c̣n là một phần của sự đổi mới này. Mặc dù chuyện này khiến chúng tôi có những cảm xúc lẫn lộn, chúng tôi muốn bài tỏ cảm xúc dâng tràn của ḿnh: Đó là ḷng biết ơn”, người dẫn chương tŕnh cũ Kevin Lim và Sonia Sidhu viết.

Hôm 29/6, các cuộc gọi từ người nghe yêu cầu nhà đài thay đổi bài hát Killing in the Name đă bị từ chối.

Dù nhiều yêu cầu được gửi tới, nhà đài vẫn chỉ có một bài hát lặp đi lặp lại nhiều lần. Phần nhạc được phát thậm chí không có phần mở đầu hay kết thúc rơ ràng.

Apollo chia sẻ với Guardian rằng bài hát được phát khi anh đến pḥng thu làm việc. Tuy nhiên, anh cũng không biết chính xác khi nào nó bắt đầu.

“Tôi không biết. Đáng ra, tôi phải biết. Nếu bạn đang viết một bài báo và sếp của tôi đọc được, tôi sẽ gặp rắc rối”, anh nói.

“Kiểu ǵ anh cũng gặp rắc rối”, người phóng viên trả lời.

“Cũng đúng”, Apollo thừa nhận.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-30-2022
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	481.jpg
Views:	0
Size:	20.3 KB
ID:	2076330  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07687 seconds with 12 queries