Cát Phượng làm mất xe trị giá 1 căn nhà của đàn anh Minh Nhí nhưng lại không đền một đồng nào - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cát Phượng làm mất xe trị giá 1 căn nhà của đàn anh Minh Nhí nhưng lại không đền một đồng nào
Mới đây, Minh Nhi đă hé lộ việc từng bị đàn em thân thiết trong nghề làm mất chiếc xe trị cả gần căn nhà nhưng nam diễn viên hài vẫn không làm căng thẳng, bắt đàn em đền bù.

Cách đây không lâu, đạo diễn Lê Hoàng đă bất ngờ đăng tải bài viết khá dài trên trang cá nhân hé lộ về con người thật của nghệ sĩ Minh Nhí. Theo đó, nghệ sĩ Lê Hoàng ôn lại một loạt những kỷ niệm về Minh Nhí với góc kể hài hước, thâm thúy thường thấy. Đặc biệt, Lê Hoàng tiết lộ khá nhiều thông tin… gây sốc về danh hài trong bài viết này.

Đạo diễn phim Gái nhảy cho hay anh không t́m ra lư do ǵ để giận Minh Nhí v́ Minh Nhí là “một nghệ sĩ, một chàng ngốc, một kẻ khó chịu, một tên bợm, một gă ngây thơ, một ông già, một chàng trai trẻ…”


Bên cạnh đó, đạo diễn Lê Hoàng c̣n cho biết cuộc sống cơ cực của nghệ sĩ Minh Nhi khi mới chân ướt chân ráo vào nghề, phải sống chật vật: “Nhiều người đi tới nghệ thuật bằng chân đất, riêng Minh Nhí đi bằng xe đạp Mini. Tôi c̣n nhớ như in vào cuối thập niên tám mươi, Minh Nhí hay đi một chiếc xe đạp Mini tới Hội Sân khấu ở 5B Vơ Văn Tần để lĩnh tiền, số tiền ít đến mức khéo chỉ đủ mua vài cái căm xe.

Hồi mới ra trường, Minh Nhí cực khổ lắm. Sống cùng Lư Hải, Cát Phượng, Dư Tô Hà… chung một căn pḥng. Tôi đă từng đến đó, và nghĩ chắc phải có người ngủ trong buồng tắm th́ mới đủ chỗ. Rất nhiều đạo cụ quần áo biểu diễn vứt lung tung nhưng không thấy có nồi cơm, chắc ít khi lắm họ mới ăn cơm.

Vậy mà thần diệu thay, bằng cách tấu hài từng đêm, y như anh nông dân cuốc từng nhát, Minh Nhí đổi đời. Anh mua được một chiếc xe “Rim”, mà so với hồi đó, chả khác ǵ xe “Mẹc xe đét” hôm nay. H́nh như đấy cũng là chiếc xe Rim đầu tiên của nghệ sĩ kịch nói th́ phải. Đáng lẽ phải đưa nó vào bảo tàng chiến tích nghệ thuật th́ nó lại bị Cát Phượng đánh mất. Khi nghe tin đó, ai cũng tin chắc Minh Nhí sẽ giết Cát Phượng nhưng rơ ràng anh đă không làm thế, bằng chứng là giờ đây Cát Phượng vẫn sống nhăn”, Lê Hoàng viết.

Sau tiết lộ gây sốc của Lê Hoàng đă khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, nghệ sĩ Minh Nhí đă có những chia sẻ với phóng viên Soha về chuyện Cát Phượng làm mất chiếc xe Dream của ḿnh, Minh Nhí vui vẻ kể, hồi đó anh ở cùng Lư Hải, Cát Phượng, Hữu B́nh trong một căn nhà thuê. Họ thân thiết chẳng khác nào anh em ruột. Cả mấy anh em mướn hết nhà này đến nhà kia để ở, chứ không phải một nhà.

Dù bị Cát Phượng làm mất chiếc xe quư nhưng Minh Nhí không hề giận đàn em, thậm chí không bắt đền cô một đồng nào.

“Tôi coi Cát Phượng như em ḿnh. Ở trong nhà, biết đứa nào có tiền, đứa nào không. Cát Phượng cũng đâu muốn làm mất xe của tôi, cũng đâu có tiền đền. Ḿnh có chửi hay giết Cát Phượng th́ cũng vậy thôi. Tôi không nặng lời một tiếng nào. Cát Phượng cũng không đền một ngàn nào, cho tới bây giờ. Thời gian trôi qua rồi, đền bù ǵ nữa.

Hồi đó, tôi mua chiếc xe dream hơn 7 cây vàng. Lúc đó, tôi và Lư Hải mướn căn chung cư nhỏ sau rạp Quốc Thanh. Chúng tôi ở chung với chủ nhà. Đối diện dăy chung cư đó là nhà của ca sĩ Thái Châu.

Nhà Thái Châu to gấp đôi, rất khang trang, đẹp đẽ. Anh Thái Châu mua nhà ở ngoài, bán căn nhà đó 7 cây vàng. Mọi người giới thiệu cho tôi. Tôi có đủ 7 cây vàng nhưng không mua mà đi mượn thêm 1 chỉ vàng để mua chiếc xe dream.

Trước khi tôi mua xe, anh Hữu Châu khuyên tôi nên mua nhà. Anh Châu bảo, đi diễn th́ đi xe nào cũng được, có nhà th́ khỏi cảnh đi ở thuê ở mướn. Hơn nữa, năm đó tôi bị sao Thái Bạch, coi chừng mất của. Dân gian nói, sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà.

Tôi mất ngủ cả tháng trời. Mọi người khuyên, của đi thay người. C̣n người c̣n làm được. Một ngày nọ, tôi quyết định bỏ qua tất cả, để dành lại từ đầu. Mấy tháng sau là tôi mua chiếc Spacy mà đến giờ c̣n giữ. Sau đó, tôi mua nhà”, nghệ sĩ nói.

Lối nhỏ vào đời - Tập 16: Thảo lần lượt bị hai bố con Hoàng bắt quả tang
Cát Phượng làm mất xe trị giá 1 căn nhà của đàn anh Minh Nhí nhưng lại không đền một đồng nào - H́nh 6

Đến bây giờ, Minh Nhí và Cát Phượng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Họ thường xuyên hợp tác trong công việc và hỏi thăm nhau cuộc sống đời thường.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-01-2022
Reputation: 7444


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,351
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-07-01 at 8.30.15 AM.jpg
Views:	0
Size:	30.2 KB
ID:	2076380  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,289 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05290 seconds with 12 queries