Diễn viên Hồng Đăng với sự nghiệp diễn xuất và cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên Hồng Đăng với sự nghiệp diễn xuất và cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ
Sự nghiệp diễn xuất và cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ của diễn viên Hồng Đăng. Hồng Đăng là nam diễn viên được khán giả biết tới qua nhiều bộ phim giờ vàng trên sóng truyền hình như: Cầu vồng tình yêu, Người phán xử, Cả một đời ân oán, gần đây anh đang góp mặt trong bộ phim Thương ngày nắng về.

Hồng Đăng được khán giả vô cùng yêu thích trên màn ảnh, phong thái lịch lãm và gương mặt điển trai khiến anh trở thành ngôi sao sáng của làng phim Việt.

Ở tuổi 38, Hồng Đăng có trong tay sự nghiệp toả sáng và sở hữu khối tài sản trong mơ với nhà đẹp, xe sang. Ngoài ra anh còn khiến nhiều người hâm mộ với gia đình hạnh phúc cùng bà xã Anh Đào.


Nam diễn viên Hồng Đăng ngày càng lịch lãm, phong độ ở tuổi U40 (Ảnh: H.Đ).

Hồng Đăng sinh năm 1984, anh từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam.

Tính đến nay, Hồng Đăng đã trở thành nam diễn viên có hàng loạt vai diễn lớn nhỏ trên màn ảnh và trở thành cái tên bảo chứng cho những bộ phim chất lượng. Hồng Đăng gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt nam tính, điển trai. Anh chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng trong từng tính cách nhân vật.

Hiện tại, bên cạnh vai trò diễn viên của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Hồng Đăng cũng đang là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội.

Hồng Đăng và Hồng Diễm với mối tình 10 năm trên màn ảnh (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhắc tới sự nghiệp diễn xuất của Hồng Đăng, khán giả sẽ liên tưởng ngay đến mối tình 10 năm trên màn ảnh giữa anh và nữ diễn vên Hồng Diễm. Cả hai đã trở thành cặp bài trùng trên màn ảnh Việt. Trong 10 năm, kể từ khi kết hợp chung trong phim Cầu vồng tình yêu năm 2011 đến nay, Hồng Đăng – Hồng Diễm đã có 6 lần đóng tình nhân trong 6 dự án phim: Mátxcơva: Mùa thu thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên, và gần nhất là Hướng dương ngược nắng.

Năm 2018, diễn viên Hồng Đăng vinh dự nhận giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2018 nhờ vai diễn Phong trong bộ phim Cả một đời ân oán.

Trong lần gần nhất kết hợp với Hồng Diễm trên màn ảnh trong bộ phim Hướng dương ngược nắng, vai diễn Kiên của Hồng Đăng nhận về nhiều chỉ trích bởi tính cách nhân vật gây khó chịu.

Năm 2022, Hồng Đăng lần đầu tiên đóng chung cặp với diễn viên Lan Phương, anh đảm nhiệm vai Đức, người chồng yêu vợ, thương con nhưng nghe lời mẹ và nhu nhược trong bộ phim đang phát sóng là Thương ngày nắng về.

Thời điểm hiện tại Hồng Đăng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân lịch trình công tác tại Châu Âu để chuẩn bị cho dự án mới.

Gia đình viên mãn hạnh phúc
Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ, Hồng Đăng và bà xã Anh Đào có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc. Hồng Đăng và Anh Đào quen nhau từ khi còn học cấp ba, sau đó tiến đến hôn nhân năm 2008. Sau gần 15 năm chung sống, vợ chồng Hồng Đăng có hai cô công chúa đáng yêu, bé Lê Phương Bảo Hân (bé Nhím) và Lê Phương Tuệ Anh (bé Kẹo).

Ở thời điểm hiện tại vợ chồng Hồng Đăng cũng sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Ngoài căn nhà riêng, Hồng Đăng sở hữu ngôi nhà rộng 1.300 mét vuông ở Đại Lải, Vĩnh Phúc. Theo chia sẻ của nam diễn viên căn nhà này như một công viên thu nhỏ để gia đình nghỉ ngơi, tận hưởng thiên nhiên và trồng thực phẩm sạch.

Hạnh phúc viên mãn của Hồng Đăng bên bà xã và các con (Ảnh: FBNV).

Hồng Đăng còn được biết đến với thú "chơi" xe hơi khi anh đã sở hữu nhiều nhiều dòng xe như Mercedes-Benz GLC300, Ford Ranger Wildtrak, VinFast Lux SA2.0 và cả những mẫu xe phân khối lớn. Mới nhất là chiếc VinFast Fadil đã được Hồng Đăng "độ" lại nhiều chi tiết dành tặng bà xã.

Hồng Đăng từng chia sẻ, vợ chồng anh luôn làm việc hết mình để tận hưởng cuộc sống nên không chăm chăm vào việc dành dụm tiền. Chính vì thế khi có điều kiện cả gia đình sẽ thường đi du lịch và làm điều mình thích.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-01-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,924
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.jpg
Views:	0
Size:	224.6 KB
ID:	2076528   Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	97.3 KB
ID:	2076529   Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	65.4 KB
ID:	2076530  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06905 seconds with 12 queries