Phát ngôn mới nhất của Bộ VHTTDL, Học viện Âm nhạc Quốc gia về vụ việc ồn ào liên quan đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát ngôn mới nhất của Bộ VHTTDL, Học viện Âm nhạc Quốc gia về vụ việc ồn ào liên quan đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh
Đại diện Thanh tra Bộ VHTTDL, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã có những phát ngôn đầu tiên về vụ việc ồn ào liên quan đến diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Chúng ta cần bình tĩnh tiếp nhận thông tin này.

Trao đổi với Dân Việt, ông Phạm Cao Thái - Chánh thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã nắm được thông tin về vụ việc liên quan đến hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc hiếp dâm. Bộ đang nắm thêm thông tin và khi có kết quả chính thức sẽ có thông báo chính thức. Ở thời điểm hiện tại, Bộ vẫn chưa thể phát biểu gì cụ thể về sự việc này.


Sự việc ồn ào liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Ảnh: TL.

Trong cùng diễn biến, chiều 1/7, tại cuộc họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý 2 của UBND TP. Hà Nội, ông Phạm Xuân Tài - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã trả lời câu hỏi của báo chí liên quan đến diễn viên Hồng Đăng. Cụ thể, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết, diễn viên Hồng Đăng thuộc biên chế của Nhà hát kịch Hà Nội.

"Hiện nay, theo thông tin chưa chính thống, diễn viên Hồng Đăng có đi du lịch ở châu Âu và có liên quan đến vụ việc đang được điều tra. Sở Văn hóa - Thể thao đã giao cho Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội có những báo cáo chính thức về nội dung này", ông Tài nói.

Vị này cũng nhấn mạnh thêm: "Khi Nhà hát Kịch Hà Nội có báo cáo bằng văn bản thì Sở sẽ thông tin chính thức đến các cơ quan báo chí. HIện chưa có báo cáo của Giám đốc Nhà hát kịch".

Chia sẻ với Dân Việt vào đầu giờ chiều ngày 1/7, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi nam diễn viên Hồng Đăng đang công tác xác nhận cũng cho biết: "Hồng Đăng có xin phép tôi đi nước ngoài nhưng lúc đó tôi không có ở nhà nên không ký giấy xác nhận. Tôi có nhận được thông tin là Hồng Đăng mất điện thoại nhưng đến hiện tại chưa biết tình hình ra sao". Theo NSND Trung Hiếu cho biết, hiện tại phía Nhà hát Kịch Hà Nội chưa liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng.

Hồ Hoài Anh ra nước ngoài không xin phép

Phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam – nơi NSƯT Hồ Hoài Anh đang công tác cũng trao đổi với Dân Việt rằng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang là giảng viên Khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Học viện vừa tổ chức thi tốt nghiệp kết thúc năm học và vẫn chưa thực hiện xong công tác tuyển sinh.

Theo PGS.TS Lê Anh Tuấn – Hiệu trưởng Học viện, tất cả cán bộ, giảng viên đều vẫn đang phải làm việc và việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ra nước ngoài là không hề xin phép cơ quan chủ quản.

Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, hiện nay phía nhà trường đang sát sao theo dõi những thông tin diễn biến của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nếu như những thông tin dư luận đưa ra là đúng sự thật và có kết luận của các cơ quan chức năng, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sẽ thành lập Hội đồng xử lý kỷ luật và xem xét mức độ vi phạm của viên chức theo Luật Viên chức. Nếu trường hợp giảng viên dính líu đến các hành vi bị truy cứu trách nhiệm hình sự trước pháp luật, Hội đồng xử lý kỷ luật sẽ xin ý kiến lãnh đạo Bộ VHTTDL để xử lý nghiêm khắc.

Phía ê-kíp sản xuất chương trình truyền hình "Cuộc hẹn cuối tuần" cũng xác nhận với Dân Việt, khách mời tham gia số đầu tiên của chương trình này sẽ thay đổi so với dự kiến trước đó. Cụ thể, diễn viên Lan Phương sẽ thay thế Hồng Đăng xuất hiện trên sóng VTV.

Trước đó, những hình ảnh, thông tin ban đầu về việc Hồng Đăng tham gia "Cuộc hẹn cuối tuần" vào 20h ngày 2/7 thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Anh là diễn viên quen thuộc từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng của VTV. Hiện tại, Hồng Đăng cũng đang đảm nhiệm vai Đức - ông chồng hiền lành, nhu nhược trong phim truyền hình "Thương ngày nắng về".

Trong chia sẻ với truyền thông, Hồng Đăng cho biết: "Tôi đã hồi hộp cả đêm không ngủ khi nhận lời mời tham gia chương trình. Bao nhiêu ký ức ùa về như vai diễn đầu tiên, phim làm việc với NSND Hoàng Dũng, lần khởi nghiệp đầu tiên... Ở trong không gian "Cuộc hẹn cuối tuần" là một Hồng Đăng rất thật, một sự trải lòng, chia sẻ đầy đủ về cuộc sống, gia đình, nghề nghiệp".

Mới đây, thông tin diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại châu Âu thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Thông qua trang cá nhân, cả hai nghệ sĩ liên tục chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình được chụp tại Ý, Tây Ban Nha...

Trong livestream gần nhất được chia sẻ vào ngày 24/6, Hồ Hoài Anh cho biết, anh có mặt tại một sân golf trên đảo Majorca cùng với diễn viên Hồng Đăng. Cả hai nghệ sĩ chia sẻ niềm vui khi có những trải nghiệm cùng nhau đi chơi, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.

Tuy nhiên, nam diễn viên Hồng Đăng gặp một sự cố trong chuyến công tác lần này. Theo vợ của Hồng Đăng cho biết, ông xã bị mất điện thoại và phải dùng nick mới để liên lạc về nhà cho vợ yên tâm.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-01-2022
Reputation: 5355


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,648
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	59.2 KB
ID:	2076589  
goodidea is_online_now
Thanks: 65
Thanked 2,367 Times in 1,983 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07868 seconds with 12 queries