Bộ Ngoại giao thông tin nóng về 2 anh nghệ sĩ nổi tiếng bị bắt ở Tây Ban Nha - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bộ Ngoại giao thông tin nóng về 2 anh nghệ sĩ nổi tiếng bị bắt ở Tây Ban Nha
Bộ Ngoại giao Việt Nam thông tin mới nhất đă xác nhận 2 công dân Việt Nam bị cáo buộc "xâm hại t́nh dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi" và "xâm phạm quyền riêng tư" tại Tây Ban Nha đă được tại ngoại.


Hai nghệ sĩ Việt bị bắt v́ tội hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha. Ảnh IT

Bản tin của Bộ Ngoại giao cho biết, theo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha, ngày 25.6.2022, cảnh sát đảo Mallorca (Tây Ban Nha) thông báo bắt giữ 2 công dân Việt Nam với cáo buộc "xâm hại t́nh dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi" và "xâm phạm quyền riêng tư".

"Hiện 2 công dân đă được tại ngoại và trong quá tŕnh chờ cơ quan chức năng Tây Ban Nha xử lư" - Bộ Ngoại giao Việt Nam thông tin.

Theo Bộ Ngoại giao, ngay sau khi nhận được thông tin, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đă triển khai bước đầu các biện pháp bảo hộ công dân, làm việc với cơ quan chức năng sở tại để xác minh thông tin.

Đại sứ quán Việt Nam đề nghị phía Tây Ban Nha đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của công dân Việt Nam cũng như kịp thời cung cấp thông tin về diễn biến t́nh h́nh xử lư cho Đại sứ quán.

"Bộ Ngoại giao chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha tiếp tục theo dơi sát vụ việc, giữ liên hệ chặt chẽ với cơ quan chức năng sở tại, sẵn sàng các biện pháp hỗ trợ công dân kịp thời theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam và sở tại" - bản tin của Bộ Ngoại giao nhấn mạnh.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha dẫn thông báo từ cơ quan Pḥng vệ Dân sự nước này cho biết, 2 công dân Việt Nam bị bắt tại đảo Mallorca, thuộc quần đảo Baleares, Tây Ban Nha ngày 25.6 với cáo buộc cưỡng bức một cô gái 17 tuổi, quốc tịch Anh.

Hai nam công dân Việt Nam trong vụ việc này, theo truyền thông địa phương, là "diễn viên, nhạc sĩ" 37 tuổi và 42 tuổi. Hai người đă tŕnh diện trước ṭa vào ngày 28.6 và được tại ngoại, nhưng bị giới chức Tây Ban Nha giữ hộ chiếu. Nữ công dân Anh đă cung cấp lời khai với ṭa án, xác thực lời khai trước đó với cảnh sát sau đó cùng gia đ́nh rời Mallorca trong ngày 28.6.

Nguồn tin từ cơ quan hành pháp tiết lộ với tờ Majorca Daily Bulletin của Tây Ban Nha rằng, 2 công dân Việt Nam nghỉ tại khách sạn Sant Elm ở Mallorca. Trong khi đó, cô gái người Anh cùng gia đ́nh ở một khách sạn khác.

Truyền thông địa phương cho hay, cô gái người Anh gặp và bắt chuyện với 2 người đàn ông Việt Nam tại một nhà hàng ở Mallorca vào đêm 24.6. Họ được cho là đă có những giao tiếp "thân mật" trước khi cùng về pḥng khách sạn của một trong 2 người đàn ông người Việt Nam.

Sau đó, cô gái báo với cảnh sát địa phương về việc bị "cưỡng hiếp" tại pḥng khách sạn. Đơn vị tuần tra thuộc cơ quan Pḥng vệ Dân sự địa phương đă đến khách sạn đưa cô gái người Anh đến bệnh viện Son Espases để kiểm tra và bắt 2 người đàn ông Việt Nam.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-02-2022
Reputation: 5355


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,655
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	42.jpg
Views:	0
Size:	79.4 KB
ID:	2076726  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,367 Times in 1,983 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06787 seconds with 12 queries