Kia Seltos 2023 lộ diện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kia Seltos 2023 lộ diện
Thiết kế nội, ngoại thất của Kia Seltos 2023 vừa được hãng xe công bố dù đến giữa tháng 7 mẫu SUV đô thị này mới ra mắt.
Sau khi lộ diện trên đường thử, Kia đã công bố những hình ảnh đầu tiên của Seltos 2023. Xe sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Quốc tế Busan 2022 trong tháng 7. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đầu tiên (facelift) của mẫu crossover hạng B Hàn Quốc sau hơn 3 năm hiện diện trên thị trường quốc tế, mang tới nhiều cập nhật về mặt thẩm mỹ và công nghệ.

Ở bên ngoài, đối thủ của Toyota Corolla Cross sở hữu phần đầu xe với phong cách hiện đại hơn nhờ lưới tản nhiệt mới cùng cụm đèn pha LED thanh mảnh hơn. Bên cạnh đó, cụm đèn LED định vị ban ngày của Kia Seltos 2023 cũng được kéo dài xuống bên dưới và ăn sâu vào lưới tản nhiệt. Ở phía đuôi xe, cụm đèn hậu trên Kia Seltos 2023 được nối liền với nhau bằng dải đèn ở giữa. Được biết, thiết kế của hệ thống đèn trên Kia Seltos 2023 dựa trên cảm hứng lấy từ bản đồ sao.Phần thân xe gần như giữ nguyên, với điểm nhấn là bộ mâm đa chấu 18 inch sơn 2 tông màu mới. Xe có tùy chọn sơn phần mui màu đen. Có thể nói, ngôn ngữ thiết kế của Kia Seltos 2023 chịu nhiều ảnh hưởng từ "đàn anh" Sportage thế hệ mới.

Không chỉ có ngoại thất ấn tượng hơn, Kia Seltos 2023 cũng sở hữu nội thất hiện đại và sang trọng hơn. Đối thủ của Toyota Corolla Cross sở hữu hai màn hình đồng kích thước 10,25 inch cho bảng đồng hồ kĩ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Cả hai màn hình này được làm thành một khối và đặt nổi trên bề mặt táp lô.

Ngoài ra, các chi tiết như nút bấm và núm xoay ở cụm điều khiển điều hòa và xung quanh cần số cũng được thiết kế tinh tế và đẹp mắt hơn. Đặc biệt hơn cả, đối thủ của Toyota Corolla Cross còn được trang bị cần số điện tử dạng núm xoay tương tự như Kia Sportage.Hệ truyền động của Seltos 2023 nhiều khả năng vẫn bao gồm 2 tùy chọn là động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên và 1.6L tăng áp, đi cùng hộp số tự động 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) được cung cấp dưới dạng tùy chọn. Ngoài ra, có tin đồn cho rằng mẫu crossover hạng B này sẽ được bổ sung cấu hình động cơ hybrid nhưng Kia chưa xác nhận.

Tại Việt Nam, Thaco đang phân phối Kia Seltos với 4 phiên bản, giá từ 639-759 triệu đồng. Sau gần 2 năm có mặt, mẫu crossover hạng B này thành một trong những "gà đẻ trứng vàng" cho Kia, với doanh số thuộc nhóm đầu phân khúc. Lũy kế 5 tháng đầu năm nay, đã có 7.194 chiếc Seltos được giao đến tay người mua và xe thường xuyên trong tình trạng "cháy hàng".

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-02-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3dab14abf3e91ab743f8.jpg
Views:	0
Size:	10.2 KB
ID:	2077018  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06421 seconds with 12 queries