Hôn nhân quá ngọt ngào của cô dọn pḥng người Việt với chồng Úc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hôn nhân quá ngọt ngào của cô dọn pḥng người Việt với chồng Úc
Chuyện t́nh ngọt ngào của cô nhân viên dọn pḥng với chồng Australia. Ngay lần đầu tiên gặp mặt, chị Nguyễn Hồng Thắm (36 tuổi) bị người đàn ông ngoại quốc Shaun Thompson (39 tuổi) hút hồn.

8 năm trước, chị Thắm (36 tuổi) b́nh luận vào một trang tin tức ở Australia và vô t́nh nh́n thấy anh Shaun Thompson (39 tuổi) cũng có vài ḍng b́nh luận rất có tâm, khiến chị ấn tượng.

Ṭ ṃ, chị thử vào trang Facebook của anh để t́m hiểu người đàn ông “ăn nói rất tử tế” này và chủ động kết bạn làm quen. Khi đó, chị là nhân viên dọn pḥng tại một resort ở Australia, c̣n anh Shaun Thompson làm việc tại một xưởng mạ kẽm.

Lần đầu gặp con tim đă rung động
Từ khi kết bạn, chị và anh thường xuyên nói chuyện với nhau. Chị Thắm khá bất ngờ v́ Thompson nói chuyện rất vui vẻ, thoải mái. Từ những câu chuyện b́nh dị cuộc sống, anh chị dần chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn. Những câu chuyện của anh mang đến cho chị nhiều suy ngẫm mới lạ. Và chị bắt đầu nghĩ về người đàn ông này nhiều hơn.


“Sau hơn một tuần nói chuyện qua lại, ḿnh và anh quyết định gặp mặt nhau. Ḿnh c̣n nhớ như in lần đầu thấy anh, anh vui vẻ cười chào ḿnh và ôm ḿnh thật lâu, không muốn buông. Anh có vẻ hồi hộp và hạnh phúc, giống như đă đạt được điều ǵ rất ư nghĩa. Cái ôm đó khiến ḿnh cảm thấy sự ấm áp, nhẹ nhàng của một người đàn ông mà rất nhiều năm ḿnh chưa từng nghĩ đến”, chị Thắm nhớ lại.

Đó cũng là ngày bắt đầu mối quan hệ của anh chị. Từ đó, hai người thường xuyên hẹn ḥ, đi chơi, ăn uống.

Vốn là người thông thạo tiếng Anh nên giữa chị và anh Thompson không hề có rào cản về ngôn ngữ. Chị kể cho anh nghe về hoàn cảnh của ḿnh và cũng được nghe anh tâm sự những khó khăn trong cuộc sống.

Từng ly hôn, chị Thắm khi đó có một cậu con trai nhỏ 6 tuổi. Khi nghe câu chuyện của anh, chị rất bất ngờ v́ anh cũng giống như chị, từng ly hôn, làm bố đơn thân của cậu con trai 10 tuổi. Dường như hoàn cảnh chung đă khiến hai trái tim đồng điệu, cảm thông chia sẻ cho nhau và tự t́m đến nhau.

Sau hơn 3 tháng, anh chị chính thức trở thành một cặp. Ở bên anh, chị càng nhận ra anh là người hiền lành, ấm áp, rất chu đáo với chị và con của chị.

“Điều ḿnh trân trọng và ghi nhớ nhất là khi quen nhau được ít lâu, ḿnh bảo với anh phải về Việt Nam gấp trong 3 ngày, anh có thể đi cùng không? Anh lập tức đặt vé máy bay trong ṿng mấy phút, và báo với bố mẹ rằng anh sẽ sang Việt Nam với ḿnh 2 tuần. Anh nói khi đó chỉ biết làm theo con tim mách bảo. Và đó cũng là điều khiến ḿnh quyết định đến với anh v́ anh chứng minh cho ḿnh thấy, đối với anh, ḿnh là người quan trọng”, chị Thắm chia sẻ.

Sau hơn 6 tháng hẹn ḥ, anh chị quyết định kết hôn. Cho đến hiện tại, cả hai đă có 8 năm hạnh phúc bên nhau. Anh chị có thêm một bé gái Sunny 7 tuổi. Thời điểm này, chị làm công việc bán thời gian phụ bếp ở nhà hàng Pizza tại Australia. V́ làm ca nên chị có thời gian đưa đón con cái đi học, làm việc nhà. Anh Thompson là nhân viên của một công ty chuyên cho thuê xe.

Hôn nhân hạnh phúc, bố mẹ chồng yêu quư như con gái
Cuộc sống hôn nhân 8 năm đối với chị luôn là những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc. Chồng chị không chỉ là người tâm lư, yêu thương vợ con hết mực, anh c̣n rất chu đáo, giúp chị mọi việc trong gia đ́nh.

Những ngày rảnh rỗi, anh Thompson luôn là người chủ động đưa vợ con đi chơi, cùng nhau khám phá những điều mới lạ. Cuộc sống vợ chồng vui vẻ, hạnh phúc nhờ cả hai biết yêu thương, san sẻ, có khúc mắc cùng nhau ngồi lại để ḥa giải và nói chuyện rơ ràng. V́ vậy 8 năm bên nhau, anh chị dường như chưa từng có mâu thuẫn lớn.

"Việc nuôi dạy con cả hai đều rất công bằng, không phân biệt con riêng con chung. Lâu lâu cả nhà lại cùng nhau đi du lịch nên các con vui vẻ, ḥa thuận. Đó là điều ḿnh cảm thấy rất an tâm và hài ḷng ở anh", chị Thắm bộc bạch.

Kể về bố mẹ chồng, chị Thắm rất tự hào. Đối với chị, bố mẹ chồng cũng giống như bố mẹ đẻ v́ họ luôn dành cho chị t́nh cảm chân thành và sự tôn trọng nhất định.

Thời gian đầu vợ chồng ḿnh ở chung với bố mẹ, ông bà rất yêu thương ḿnh. Ḿnh rất hợp bố chồng v́ ông hiền lành, ít nói, rất thích ăn món Việt. Thời gian rảnh rỗi, ông làm mọi việc trong nhà để đỡ đần các con và trông các cháu giúp ḿnh. Ông c̣n kiêm cả việc nấu ăn cho gia đ́nh", chị Thắm kể.

Mỗi lần vợ chồng mâu thuẫn, bố mẹ chồng luôn bênh vực con dâu, mắng con trai dù không biết ai đúng ai sai. Bởi ông bà hiểu chị là người xa xứ nên luôn dành cho chị sự ưu ái và quan tâm hết mực. Con chị bị ốm, mẹ chồng là người luôn ở cạnh động viên con dâu, cùng con dâu chăm sóc cháu không quản ngại vất vả. Có được sự yêu thương của chồng và bố mẹ chồng, chị Thắm cảm thấy đó là điều may mắn lớn đối với chị ở tuổi này.

5 năm trước, bố chồng chị không may qua đời v́ bạo bệnh, gia đ́nh chị rất buồn và rất lâu sau mới có thể nguôi ngoai nỗi đau. Hiện tại vợ chồng chị ở riêng nhưng sống gần nhà mẹ chồng để tiện qua lại chăm sóc bà. V́ điều này mà anh Thompson càng trân trọng, yêu thương vợ nhiều hơn.

"Ḿnh cảm thấy rất hài ḷng với cuộc hôn nhân này. V́ từng trải qua nhiều biến cố, đau khổ, mất mát nên ḿnh càng trân quư những thứ hiện có, trân quư hạnh phúc giản dị nhưng chân t́nh này. Ḿnh cũng hi vọng những người từng đổ vỡ hôn nhân hăy tin vào t́nh yêu, vào một cuộc sống tốt đẹp phía trước. Chỉ cần bạn chân thành, hết ḿnh th́ hạnh phúc sẽ lại mỉm cười", chị Thắm tâm sự.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-03-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.PNG
Views:	0
Size:	198.5 KB
ID:	2077543  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-07-2022   #2
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,379
Thanks: 19
Thanked 184 Times in 133 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 208 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cái chuyện này có ǵ hay ho, có ǵ đặc biệt mà lên báo chí nhỉ?
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07895 seconds with 12 queries