Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương: “Giang may mắn gặp được Hồ Hoài Anh” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương: “Giang may mắn gặp được Hồ Hoài Anh”
Giữa ồn ào liên quan đến Hồ Hoài Anh, cư dân mạng bất ngờ đào lại một đoạn phỏng vấn cũ chị gái Lưu Hương Giang – nhạc sĩ Lưu Thiên Hương về em rể.

Những ngày qua, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai cái tên liên tục được nhắc đến, thậm chí, tên của cả hai đă dẫn đầu t́m kiếm trên Google.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc ngày 1/7, trên các diễn đàn mạng xă hội lan truyền chóng mặt bài báo nước ngoài với nội dung: Một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam bị cô gái 17 tuổi người Anh tố cưỡng hiếp trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Sau đó, thông tin tiếp tục được tiết lộ, hai công dân Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha với cáo buộc “xâm hại t́nh dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi” và “xâm phạm quyền riêng tư”.

Dù danh tính của cả hai không được công khai, nhưng nhiều sự trùng hợp về thông tin: tuổi tác, nghề nghiệp, trang phục, địa điểm du lịch tại Châu Âu,… đă khiến dư luận đổ dồn về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.



Ngay khi tin đồn rộ lên, dù chưa biết chính xác sự việc thế nào nhưng đă có rất nhiều cư dân mạng vào trang mạng xă hội cá nhân của Lưu Hương Giang để lại những b́nh luận với lời lẽ nặng nề về ông xă của cô. Đáp lại, nữ ca sĩ chọn cách im lặng và mới nhất là khóa b́nh luận trên trang mạng xă hội của ḿnh.

Hiện tại, không chỉ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng mà gia đ́nh của 2 nam nghệ sĩ đang trở thành tâm điểm mạng xă hội, mọi nhất cử nhất động đều được quan tâm.

Mới đây nhất, một bài phỏng vấn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trong quá khứ đă bị cư dân mạng đào lại.

Cụ thể, Lưu Thiên Hương từng không ngớt lời khen Hồ Hoài Anh: “Hoài Anh là một người chu đáo, sống t́nh cảm, cứ nh́n cách cậu ấy chăm sóc mẹ cũng biết. Trong cách cư xử, Hoài Anh thể hiện rơ là một người tốt tính, cậu ấy chu đáo với mẹ tôi, với tôi, và với tất cả gia đ́nh, họ hàng tôi ở Nam Định. Cứ thấy bóng dáng Hoài Anh về là các cháu nhỏ ùa ra đón, trẻ con rất thích “chú Hoài Anh”. Nghe có vẻ, tôi khen ngợi cậu ấy quá, nhưng sự thật là, Hoài Anh đáng quư.

Thậm chí, nữ nhạc sĩ c̣n hạnh phúc thay Lưu Hương Giang v́ em gái gặp được người đàn ông tốt: “Tôi mừng v́ Giang đă gặp được người đàn ông tốt như Hoài Anh. Cậu ấy biết cách chăm sóc Giang. Bạn bè, đồng nghiệp vẫn nói Hoài Anh chiều chuộng Giang quá. Cậu ấy là người rất tâm lư với phụ nữ. Và không thể phủ nhận những ǵ Lưu Hương Giang có hôm nay, một phần là nhờ có Hồ Hoài Anh đứng sau giúp sức.

Gặp được một người đàn ông yêu ḿnh hết mực đă khó, gặp được người đàn ông ḿnh có thể yêu hết ḷng, tin tưởng hết ḷng lại càng khó, Giang may mắn gặp được Hồ Hoài Anh. Cậu ấy yêu Giang, và Giang cũng vậy. Tôi có thể nh́n thấy niềm hạnh phúc của hai người”.

Trước đó khi tin đồn không hay liên quan đến em rể xuất hiện, Lưu Thiên Hương thẳng thắn cho biết: “Tôi nghĩ Hồ Hoài Anh không liên quan những ồn ào trên mạng đâu. Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước ḿnh c̣n không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lư”.

Hiện tại, một số tờ tin tức của Anh và Tây Ban Nha đă đưa tin về việc hai nam nghệ sĩ đến từ Việt Nam bị một cô gái người Anh 17 tuổi tố cáo cưỡng hiếp cô trên đảo Majorca (Tây Ban Nha). Hiện tại, nhà chức trách địa phương tại Majorca vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Tuy nhiên, chưa có một văn bản tố tụng nào của nước sở tại kết tội họ. Luật sư Quách Thành Lực (Đoàn Luật sư TP Hà Nội, Giám đốc công ty luật Pháp trị) cho rằng việc thực thi pháp luật ở các nước Châu Âu rất văn minh, chuẩn mực, hàng ngày ở phạm vi một thành phố có không ít cáo buộc như vậy bị bác bỏ v́ không đủ bằng chứng, không chứng minh được hành vi phạm tội. Đến nay, chưa thể kết luận hai nghệ sĩ này có tội như lời khai của bị hại.

Vậy nhưng tại Việt Nam, phía cơ quan quản lư của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại đang có động thái tiến hành các bước liên hệ, rà soát, xác minh thông tin liên quan khi hai nghệ sĩ này đang ở đảo Mallorca. Trong đó, một số cơ quan đang có những phản ứng như thể hai người này đă phạm tội, cần phải trừng phạt họ bằng các biện pháp như đề nghị, xem xét cắt sóng, kỷ luật…

Luật sư Lực cho rằng, đây là phản ứng chưa phù hợp với những diễn tiến pháp lư của vụ việc.

Luật sư chia sẻ thêm: “Chúng ta không nên tự khẳng định hai đồng bào ta đă thực sự phạm tội ở nước ngoài, rồi từ đó mà có tâm lư phán xét, kỳ thị. Chúng ta có thể b́nh tâm lại, ngồi xuống để lắng cơn sóng trào cảm xúc hiếu kỳ để tự đặt ḿnh vào vị trí của họ.

Nếu là ta khi xa xứ, bị hiểm nguy th́ ta mong chờ ǵ từ người thân, người quen, cơ quan nơi ta công tác, đồng hương, đồng bào? Phải chăng đầu tiên đó là sự tin tưởng, cảm thông chia sẻ, mong chờ điều xấu không đến, sự thật, sự trong sạch (nếu có) được chứng minh…

Đến khi có bản án kết tội, hai nghệ sĩ phải gánh chịu hậu quả pháp lư. Lúc đó thái độ hành xử của người dân, các biện pháp xử lư kỷ luật, trừng phạt của cơ quan chủ quản như hiện thời với hai người này mới thực sự thấu lư, đạt t́nh”.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-04-2022
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-07-04 at 2.03.04 PM.jpg
Views:	0
Size:	41.5 KB
ID:	2077814  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07065 seconds with 12 queries