Phi Phụng bức xúc vạch mặt 1 hậu bối thiếu tôn trọng, tiết lộ từng công khai nhắc nhở Trấn Thành - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phi Phụng bức xúc vạch mặt 1 hậu bối thiếu tôn trọng, tiết lộ từng công khai nhắc nhở Trấn Thành
Trong chương trình Gõ Cửa Trái Tim. Với sự xuất hiện của khách mời là nghệ sĩ Phi Phụng. Đây là dịp để cô chia sẻ về quá trình làm nghề, những góc khuất mình chưa từng chia sẻ trước đó.

Là cây đa cây đề trong giới văn nghệ sĩ miền Nam, Phi Phụng gặp và trải qua rất nhiều chuyện. Điều khiến cô phiền lòng là thái độ làm nghề của giới trẻ hiện nay. Một số người không có ý thức về giờ giấc, thường xuyên đi trễ, thiếu tôn trong tiền bối cũng như ekip.



Trong một lần đi quay, Phi Phụng cùng cả đoàn đã có mặt để sẵn sàng diễn nhưng chờ mãi vẫn chưa thấy diễn viên chính xuất hiện. “Vậy mà khi gọi điện, mẹ của nhân vật đó lại trả lời là ‘Cháu nó còn ngủ!’. Đó là một ca sĩ nổi tiếng trên mạng nhưng tôi không biết tên”, Phi Phụng chán nản kể lại.

Trước đây Phi Phụng từng răn dạy Trấn Thành ngay từ khi đàn em bắt đầu có tiếng tăm. Trong lần gặp gỡ, nữ diễn viên nhắn nhủ đối phương: “Thành ơi Thành, em có thấy nhiều người trước không, người ta nổi tiếng mà giờ giấc vẫn đàng hoàng. Em cũng nên như vậy nghe không?”.

Với Phi Phụng, việc đúng giờ là điều rất cần thiết, dù là trước đây hay sau này. Cô mong các lứa đàn em hãy có thái độ làm nghề nghiêm túc, chuyên nghiệp hơn. Phi Phụng nhận thấy, giờ đây các nghệ sĩ gạo cội vẫn luôn làm nghề rất nghiêm túc, biết trước biết sau chứ không. Đây là điều đáng học hỏi.

Phi Phụng sinh năm 1964, xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật hi cha là cố danh hài Phi Thoàn. Nhờ có sự chỉ dạy, kèm cặp của cha mà Phi Phụng nhanh chóng phát huy được năng khiếu của mình. Cô đến với nghệ thuật rất sớm, đáng tiếc là mãi đến những năm 2000 mới nổi tiếng được.

Từng có thời điểm Phi Phụng sống rất khó khăn. Cô vừa làm diễn viên, vừa soát vé, phát cát xê cho nghệ sĩ. Thậm chí khi không có vai, Phi Phụng chấp nhận đi bán sữa chua, bánh flan tại chợ để kiếm thêm.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-05-2022
Reputation: 20890


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,944
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	18.9 KB
ID:	2078422  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,959 Times in 3,993 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06492 seconds with 12 queries