2 cựu viên chức FBI bị Trump kiện nhưng không t́m ra họ để tống đạt giấy tờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 2 cựu viên chức FBI bị Trump kiện nhưng không t́m ra họ để tống đạt giấy tờ
Theo nư hồ sơ toà cho hay, từ tháng 3 đến nay cựu Tổng thống Donald Trump t́m cách tống đạt vụ kiện dài 108 trang đến hai cựu viên chức FBI Lisa Page và Peter Strzok, nhưng lại không thể t́m ra hai người này.

© Provided by Business Insider Former FBI officials Lisa Page and Peter Strzok. Manuel Balce Ceneta, left, and Jacquelyn Martin/AP

Trump “đă nỗ lực thông báo văn bản tố tụng cho đương sự Page và Strzok 6 lần nhưng đều bất thành,” với lần gần đây nhất vào ngày 30 tháng 6, luật sư của ông Trump cho toà liên bang ở Florida hay.

Tŕ hoăn trong việc tống đạt vụ kiện cho Strzok và Page được tiết lộ trong báo cáo t́nh h́nh trong vụ kiện lớn, trong đó cựu Tổng thống tố cáo những bị can quan trọng như Hillary Clinton, Uỷ ban Quốc gia Dân chủ, cựu điệp viên t́nh báo Anh quốc Christopher Steele, và khoảng 20 người Dân chủ có âm mưu sâu rộng gắn ông ta với Nga trong bầu cử tổng thống 2016.

Hiện chưa rơ các luật sư của ông Trump t́m hai người này như thế nào và ở đâu. Page và Strzok duy tŕ hồ sơ riêng biệt nhưng công khai kể từ khi vụ ngoại t́nh ngắn ngủi của họ trở thành tin nóng vào năm 2017, sau khi Bộ Tư pháp công bố những tin nhắn qua lại giữa họ với truyền thông. Kể từ đó, hai cựu viên chức FBI làm việc trong cuộc điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ của công tố viên đặc biệt Robert Mueller đă đệ đơn kiện riêng chống lại Cơ quan Điều tra liên bang.

Page đang thực hành luật kỹ thuật và an ninh quốc gia, và tham gia làm nhà phân tích pháp lư và an ninh quốc gia cho NBC News. C̣n Strzok đă xuất bản cuốn sách “Compromised: Counterintelligence and the Threat of Donald J. Trump.”

Hồ sơ kiện của ông Trump cho biết, Bộ Tư pháp đă từ chối nhận văn bản tố tụng thay mặt cho hai cựu nhân viên, mặc dù vào tuần trước, một luật sư của Bộ “đă hỗ trợ cung cấp thông tin” về những người có thể là luật sư của họ.

Hồ sơ toà từ tháng Tư cho thấy, các luật sư của Trump có địa chỉ tư gia của hai người, nhưng không ngại chia sẻ chúng. Có 3 lần, các luật sư của ông Trump công bố trát đ̣i trong hồ sơ công cộng, bao gồm địa chỉ tư gia của Strzok, Page, các đồng bị can khác, và các đồng nghiệp FBI James Comey, Andrew McCabe, và Kevin Klinesmith, nhưng toà ra lệnh phải bôi xoá những thông tin đó.

Page và Strzok dường như là hai bị can duy nhất c̣n lại cần phải được tống đạt văn bản tố tụng sau hơn 3 tháng kể từ khi vụ kiện được đệ đơn lên toà.

Trong thời gian đó, chỉ riêng Clinton đă đệ phân nửa khiếu nại, trong đó có thỉnh nguyện yêu cầu cầu băi bỏ vụ kiện hiện đang chờ giải quyết. Hương Giang

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-06-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	59.8 KB
ID:	2078848  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07665 seconds with 12 queries