Từ vụ việc của Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh: Đă xác định được người đầu tiên phải bóc lịch? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Từ vụ việc của Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh: Đă xác định được người đầu tiên phải bóc lịch?
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Tạ Quang Đông cho biết, sự việc liên quan đến nghệ sĩ Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn đang là “nghi vấn”.



“Đến sáng chủ nhật (4-7), hai anh vẫn tại ngoại, đang chờ gặp thẩm phán và đă có luật sư để giải quyết các vấn đề pháp lư. Phía đại sứ quán đă cử người xuống tận nơi để giúp đỡ pháp lư” – ông Đông thông tin.

Nguồn tin riêng tiết lộ, luật sư của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh không phải người Việt Nam mà là người nước ngoài. Vị này có chứng chỉ hành nghề tại Tây Ban Nha.

Trong khi đó, luật sư Nguyễn Thành Tô th́ chia sẻ với Zing về quá tŕnh của vụ việc này. Cụ thể, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ phải kư giấy ủy quyền cho luật sư để đối phương được tham gia vào vụ việc này với tư cách người bảo vệ cho họ.

Tiếp đến, luật sư sẽ yêu cầu cảnh sát cung cấp các chứng cứ đă thu thập được và hỏi 2 nghệ sĩ về quá tŕnh xảy ra vụ việc, so sánh với chứng cứ. Từ đây người luật sư sẽ biết đâu là điểm có lợi và bất lợi với Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh.

Theo luật sư Nguyễn Thành Tô, việc của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chưa nghiêm trọng nên cả 2 hiện vẫn đang được tại ngoại. Nếu xác định đó là hành vi ảnh hưởng cho xă hội hoặc nặng th́ họ đă bị bớ.

“Mức của 2 người này theo tôi sẽ không cao. Hiện tại chưa thể biết được họ sẽ bị bóc lịch hay chỉ bị phạt tiền”, luật sư Tô chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ không bị dẫn độ về Việt Nam mà thi hành tại Tây Ban Nha. Sau khi về nước, họ vẫn là những công dân b́nh thường, mọi việc chỉ lưu lại tại Tây Ban Nha.

Cũng liên quan đến vụ việc, c̣n nhớ hôm 3.7, tài khoản TikTok “Diễn viên Hồng Đăng” gây băo khi thông báo anh đă về Việt Nam. Đoạn clip nhanh chóng trở thành tâm điểm dư luận và thu về lượng tương tác khủng. Đi kèm đó c̣n có loạt nội dung gây xôn xao như: “Hồng Đăng sẽ trở lại. Hăy tin tưởng ḿnh”, “Đăng đang bị gài bởi người Việt chứ không phải Tây”…

Dù tự xưng là “diễn viên Hồng Đăng” nhưng chủ tài khoản nhanh chóng bị cộng đồng mạng khui ra sự thật. Người dùng TikTok đă tung nhiều bằng chứng cho thấy loạt video chỉ là sản phẩm cắt ghép từ livestream của Hồng Đăng trước đó.

Bên cạnh đó, diện mạo của anh trong các clip được lan truyền rất khác so với hiện tại. Sau khi bị dân mạng phản ứng, đến sáng 5.7, chủ tài khoản đă gỡ sạch nội dung liên quan đến Hồng Đăng. Phía này c̣n đổi tên và h́nh đại diện để tránh né dư luận.

Trao đổi với Thanh Niên, luật sư Trần Viết Hà, Công ty Luật TNHH MTV Nam Sơn (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết hành vi này có thể “lĩnh vé” đến 20 triệu đồng cũng như “ăn cơm nhà nước” nếu người liên quan đưa ra pháp luật.

Cụ thể, vị này phân tích: “Người có hành vi tung tin chưa kiểm chứng thông tin liên quan đến diễn viên Hồng Đăng hay Hồ Hoài Anh có thể bị giải quyết hành chính theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP.

Bên cạnh đó, luật sư Trần Viết Hà cũng nói thêm nếu người được đề cập trong video cho rằng đó là thông tin sai sự thật th́ có thể làm đơn đưa ra pháp luật.

Nam luật sư chia sẻ: “Theo đó, với hành vi hạ thấp danh dự được quy định tại Điều 155 bộ Luật h́nh sự năm 2015, nếu như dùng Sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để thực hiện th́ khung h́nh từ 3 tháng – 2 năm. Với hành vi dựng chuyện được quy định tại Điều 156 bộ Luật h́nh sự năm 2015, nếu như dùng Sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để thực hiện th́ khung h́nh từ 1-3 năm”.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-06-2022
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-07-06 at 8.59.04 PM.jpg
Views:	0
Size:	42.1 KB
ID:	2078945  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Old 07-08-2022   #2
giagan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
giagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 2,904
Thanks: 121
Thanked 1,070 Times in 627 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 201 Post(s)
Rep Power: 14
giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Sau khi về nước, họ vẫn là những công dân b́nh thường, mọi việc chỉ lưu lại tại Tây Ban Nha ??????
Bó tay ... Phạm tội vẫn là những công dân b́nh thường .. chỉ cán bộ mới có đặc ân này , thảo nào truyền thông vn cố đánh lận con đen bị gái trẽ..... gài bẫy .
giagan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07901 seconds with 12 queries