Nếu không phải Hà Hồ, hiếm ai có thể cân đẹp 10 bộ cánh "khó nhằn" này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nếu không phải Hà Hồ, hiếm ai có thể cân đẹp 10 bộ cánh "khó nhằn" này
Style đẳng cấp của Hà Hồ thể hiện qua việc cô có thể chinh phục đẹp những bộ cánh khó diện.

Trong showbiz Việt, Hà Hồ là một trong những mỹ nhân sở hữu gu thời trang ấn tượng nhất. Cô có cả nhan sắc, vóc dáng và thần thái sang chảnh, có thể cân đẹp bất cứ phong cách nào. Từ style ngọt ngào, điệu đà đến cá tính, gợi cảm, Hà Hồ đều có thể dễ dàng diện đẹp. Đặc biệt, nhiều bộ cánh dù khó cảm, kén dáng nhưng Hà Hồ vẫn có thể cân đẹp, chứng minh đẳng cấp không phải tầm thường.

Xuất hiện tại đêm chung kết Miss Universe 2022, Hà Hồ từng khoác lên ḿnh bộ cánh bị ví như lưới đánh cá. Thiết kế đan dây với áo crop top mix cùng chân váy. Ngoài ra, c̣n có thêm phụ kiện là mũ và boots cùng tông. Tông màu xanh ngọc vốn khó diễn, dễ làm xỉn da người mặc. Thiết kế phần lưới tua rua và boots cao cổ cũng dễ khiến người mặc trông thấp bé hơn. Tuy nhiên, với vóc dáng chuẩn chỉnh, cao ráo, Hà Hồ vẫn có thể chinh phục thành công thiết kế khó nhằn này.


Khi khác, cô diện nguyên set đồ họa tiết với áo crop top, chân váy xếp ly và áo khoác. V́ cả set đồ đều mang họa tiết nổi bật, nên nếu không khéo, người mặc sẽ dễ bị chê sến súa, rối mắt. Vậy nhưng Hà Hồ đă rất thông minh khi chọn kiểu tóc búi thấp, trang điểm sắc sảo để tạo độ "thoáng" cho trang phục. Cùng với đó, thần thái kiêu sa của cô cũng giúp set đồ này thêm phần thu hút.


Những set đồ họa tiết vốn rất dễ d́m dáng người mặc, vậy nhưng Hà Hồ lại có thể cân đẹp. Cô c̣n tài t́nh kết hợp khéo léo trang phục, phụ kiện để có được outfit ưng mắt, sang chảnh và tôn dáng nhất.


Nếu là người khác diện mẫu váy quây đính kết và màu sắc như thế này th́ rất dễ bị d́m dáng. Vậy nhưng, nhờ có lợi thế vóc dáng mảnh mai, xương quai xanh thon thả và nước da trắng không tỳ vết mà Hà Hồ vẫn có thể diện đẹp xuất sắc. Nước da trắng sáng của cô c̣n khiến set đồ này trông thu hút, sang trọng hơn rất nhiều.


Dường như những tông màu càng nổi bật lại càng là thử thách chứng tỏ thần thái kiêu sa, hiếm ai b́ kịp của Hà Hồ. Chẳng hạn như khi cô diện set áo thun vàng + áo khoác tím + mũ lưỡi trai hồng đều mang tông màu neon như thế này. Những tông màu này vốn rất dễ làm xỉn da vậy nhưng Hà Hồ vẫn chứng tỏ đẳng cấp thu hút và thần thái đỉnh cao đáng ngưỡng mộ.


Không chỉ thần thái, Hà Hồ c̣n sở hữu vóc dáng nuột nà, chuẩn chỉnh không điểm trừ. Diện mẫu áo tông nude bó sát rạt, tôn lên trọn vẹn đường cong, vẻ gợi cảm của Hà Hồ lại càng được phô diễn trọn vẹn khiến dân t́nh khó ḷng rời mắt.


Dù đă là mẹ 3 con nhưng Hà Hồ vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, có thể dễ dàng diện đẹp những bộ cánh xuyên thấu, bó sát vào cơ thể mà nhiều nàng gái đôi mươi cũng phải e dè.


Mẫu váy nhung dáng dài tuy đơn giản nhưng nếu không sở hữu vóc dáng chuẩn đồng hồ cát như Hà Hồ th́ hiếm ai có thể diện được.


Nhiều cô nàng thường e ngại những mẫu váy hoa tối màu v́ chúng có thể khiến người mặc trông dừ hơn. Vậy nhưng với Hà Hồ, mẫu váy hoa này chẳng hề khiến cô "cộng điểm" mà ngược lại, c̣n giúp cô tăng vẻ đằm thắm, sang trọng khiến bao chị em muốn rộn ràng sắm theo.


Khi Hà Hồ diện set bikini + áo khoác lưới ra biển, nhiều người từng nói vui chiếc áo của Hà Hồ trông như lưới đánh cá. Vậy nhưng, nhờ công lăng xê của Hà Hồ mà kiểu áo nửa kín nửa hở này đă nhanh chóng thành hot trend được người người ầm ầm diện theo.


TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-02-2022
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,514
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-5-16593992261011859797028.jpg
Views:	0
Size:	191.2 KB
ID:	2091507  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07022 seconds with 12 queries