Chàng trai được Google nhận vào làm việc sau 39 lần bị từ chối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chàng trai được Google nhận vào làm việc sau 39 lần bị từ chối
Sau 3 năm kiên tŕ nộp hồ sơ và 39 lần bị từ chối, sự kiên tŕ của một kỹ sư cuối cùng cũng được đền đáp khi Google nhận anh vào làm việc ở lần nộp hồ sơ thứ 40.

Mỗi năm có hàng ngàn người được tham gia kỳ thực tập tại Google và chỉ một vài trong số đó được may mắn tuyển dụng để làm việc cho hăng công nghệ hàng đầu thế giới này. Trong số những người bị từ chối, không ít người sẽ chấp nhận bỏ cuộc, từ bỏ giấc mơ được làm việc tại Google và t́m kiếm một công việc mới.

Với trường hợp của Tyler Cohen, chàng kỹ sư trẻ sống tại thành phố San Francisco (bang California, Mỹ), mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Theo đó, Tyler Cohen vừa chia sẻ lên mạng xă hội Linkedin về hành tŕnh xin việc tại Google đầy gian nan của ḿnh.


Tyler Cohen và danh sách dài những email Google từ chối hồ sơ xin việc mà anh đă nộp (Ảnh: TimesNow).

Chàng kỹ sư trẻ tuổi này có ước mơ được làm việc tại Google từ khi c̣n ngồi trên giảng đường đại học. Tyler Cohen đă nộp hồ sơ xin việc tại Google lần đầu tiên vào tháng 8/2019, nhưng bị từ chối. Thay v́ thất vọng và từ bỏ giấc mơ, trong tháng tiếp theo, Cohen tiếp tục gửi hồ sơ xin việc đến Google 2 lần, nhưng vẫn bị từ chối cả 2 lần.

Không hề nản ḷng, Cohen đă tiếp tục gửi hồ sơ xin việc cho Google hàng chục lần trong các năm 2020, 2021 và 2022. Tổng cộng, chàng trai này đă gửi hồ sơ xin việc cho Google trong 39 lần và cũng từng đó lần bị Google từ chối.

Ngày 6/5 vừa qua, Tyler Cohen nộp hồ sơ xin việc lần thứ 40 cho Google và lần này, nỗ lực của anh đă được đền đáp khi Google chấp nhận phỏng vấn Cohen. Hơn 2 tháng sau, đến ngày 19/7 vừa qua, tin vui đă đến khi Cohen chính thức Google tuyển dụng và trở thành nhân viên chính thức tại công ty.

"Có một ranh giới nhỏ giữa sự kiên tŕ và sự điên rồ. Tôi vẫn đang cố gắng t́m xem bản thân tôi có cái ǵ. 39 lần từ chối và một lần được chấp nhận", Tyler Cohen viết trên mạng xă hội Linkedin, kèm theo đó là ảnh chụp màn h́nh cho thấy hàng loạt email từ chối mà Google gửi lại cho Cohen sau khi anh nộp hồ sơ xin việc.

Câu chuyện về hành tŕnh xin việc của Tyler Cohen đă nhanh chóng "gây sốt" trên mạng xă hội. Nhiều cư dân mạng đă xem anh như một h́nh tượng để noi theo về ḷng kiên tŕ sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhiều người cho rằng họ sẽ không có được ḷng kiên tŕ để theo đuổi công việc mơ ước như Cohen và chấp nhận làm một công việc khác sau khi bị từ chối hồ sơ xin việc.

Tuy nhiên, nhiều ư kiến lại cho rằng Cohen quá "cố đấm" và không phải ai cũng có may mắn nhận được công việc đáng mơ ước như Cohen, dù họ cũng đă không ít lần nộp hồ sơ xin việc vào công ty mà ḿnh yêu thích.

Được biết, trước khi chuyển sang làm việc tại Google, Tyler Cohen từng làm chuyên gia phân tích chiến lược cho ứng dụng giao đồ ăn DoorDash, công ty khởi nghiệp có trụ sở tại thành phố San Francisco.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-04-2022
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xin-viec-google-1659538006413.jpg
Views:	0
Size:	100.6 KB
ID:	2092584  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05471 seconds with 12 queries