Thành phố TQ rúng động vụ cô gái bị bạn trai lái ô tô liên tiếp cán qua người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thành phố TQ rúng động vụ cô gái bị bạn trai lái ô tô liên tiếp cán qua người
Theo như thời gian gần đây lại người dân thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, phía bắc Trung Quốc rúng động vì một vụ việc về một cô gái bị người bạn trai lái xe đâm và cán qua người cô gái này nhiều lần dẫn đến tử vong ngay tại chổ.

Cô gái bị bạn trai lái xe cán qua người, trong khi các nhân chứng cố gắng giúp đỡ.

Theo cảnh sát thành phố Đường Sơn, sự việc xảy ra vào buổi trưa ngày 2/8 trước cổng một hồ bơi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tranh cãi giữa cô gái họ Vương và bạn trai họ Trương.

Trương đã lái xe SUV màu trắng đâm vào bạn gái. Hai nhân chứng cố gắng giải cứu cô gái nhưng Trương đã điều khiển chiếc xe cán qua người bạn gái thêm 3 lần nữa.

Những hình ảnh và video quay lại vụ việc được lan truyền rộng rãi, trong đó một số nhân chứng cố gắng can thiệp nhưng không thể ngăn Trương.

Cô gái được đưa đến bệnh viện địa phương và được xác định đã qua đời không lâu sau đó vì bị thương nặng. Sau khi gây án, Trương đã bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt giữ vào chiều cùng ngày.

Video được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo đã thu hút 40 triệu lượt xem tính đến chiều ngày 3/8. Một số cư dân mạng bị sốc và bày tỏ sự phẫn nộ. Nhiều người khác bày tỏ quan ngại về tình trạng bạo lực nhằm vào phụ nữ leo thang.

Sự việc một lần nữa gây rúng động ở thành phố Đường Sơn.

Trước đó hai tháng, thành phố Đường Sơn từng rúng động vì vụ một nhóm đàn ông vụ quấy rối và đánh đập phụ nữ dã man tại một nhà hàng.

“Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc của mình như thế nào sau khi xem đoạn video. Từ vụ tấn công tại nhà hàng cho đến vụ việc này, tôi có thể thấy phụ nữ đang bị đối xử bất công như thế nào”, một cư dân mạng Trung Quốc viết.

Một cư dân mạng khác nói rằng chính phủ luôn muốn cải thiện tỷ lệ kết hôn và sinh con, nhưng “chưa tạo được môi trường an toàn cho phụ nữ”.

Hôm 10/6, 4 phụ nữ bị hành hung dã man ở Đường Sơn gây chấn động Trung Quốc. Trong video, 4 nạn nhân bị giật tóc, đá, tát và xô ngã xuống đất, gây ra nhiều chấn thương khiến 2 nạn nhân nhập viện.

Nguyên nhân do nhóm đàn ông quấy rối tình dục các cô gái và một trong số các cô đã phản đối. 9 nghi phạm bị bắt giữ có liên hệ với các băng đảng tội phạm.

Bộ Công an Trung Quốc sau đó đã mở chiến dịch kéo dài 100 ngày nhằm truy quét các băng đảng ở Đường Sơn, cam kết tập trung giải quyết tình trạng “hành hung dã man phụ nữ, trẻ em và người già”.

Vụ việc khiến Đường Sơn bị tước danh hiệu “thành phố văn minh”. Đây là danh hiệu được trao cho các thành phố có “trật tự xã hội tốt” ở Trung Quốc. Một phó cảnh sát trưởng bị sa thải và 5 sĩ quan bị điều tra vì có dấu hiệu bao che tội phạm.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-04-2022
Reputation: 67249


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,269
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	49.1 KB
ID:	2092727  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,707 Times in 10,119 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06828 seconds with 12 queries