Bãi biển như tấm gương soi trời ở Nhật Bản - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bãi biển như tấm gương soi trời ở Nhật Bản
Với khung cảnh tuyệt đẹp và sự phát triển mạng xã hội, bãi biển Chichibugahama đã trở thành điểm đến nổi tiếng và được mệnh danh là 'hồ muối Uyuni của Nhật Bản'.


Nằm ở Mitoyo trên bờ biển phía tây của tỉnh Kagawa, bãi biển Chichibugahama được chọn là một trong "100 bãi biển có hoàng hôn đẹp của Nhật Bản". Bãi biển nông, tĩnh lặng, dài khoảng một km và rộng 400 m, trông đặc biệt đẹp như tranh vẽ khi thủy triều xuống. Ảnh: Manabe Manabu.


Bãi biển Chichibugahama là một điểm du lịch nổi tiếng nhờ các nền tảng mạng xã hội. Từng là điểm đến ven biển ít người biết đến ở tỉnh Kagawa của Nhật Bản, nơi này đã trở thành một thỏi nam châm thu hút những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Ảnh: Manabe Shoichi.


Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2016 khi chính quyền thành phố Mitoyo tổ chức một cuộc thi ảnh nhằm thúc đẩy du lịch địa phương. Một trong những bài dự thi ấn tượng nhất là hình ảnh đứa trẻ được phản chiếu ở vùng nước nông Chichibugahama. Hiệu ứng gương được sử dụng trong bức ảnh trở thành ý tưởng để thu hút khách du lịch. Đây chính là khởi đầu cho một câu chuyện quảng bá thành công. Ảnh: My-kagawa.


Sau khi bức ảnh về sự phản chiếu gây được nhiều sự chú ý ở cấp địa phương, các nhà chức trách đã quyết định đầu tư toàn lực cho điểm đến này. Website của thành phố bắt đầu đăng các mẹo về cách chụp những bức ảnh hoàn hảo ở Chichibugahama, đồng thời đăng lịch về thời gian thủy triều và hoàng hôn trên bãi biển. Ảnh: Wanderplans.


Một tạp chí du lịch đã gọi bãi biển Chichibugahama là "Hồ muối Uyuni của Nhật Bản", so sánh nơi đây với địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới ở Bolivia, nơi bầu trời được phản chiếu trong một "tấm gương tự nhiên đầy nước". Các đài truyền hình quốc gia bắt đầu phát sóng các phóng sự về điểm đến hẻo lánh này và Chichibugahama trở thành địa điểm phải ghé thăm trên đảo Shikoku. Ảnh: Uesugi Kotetsu.


Từ một địa điểm mà người dân địa phương hầu như không biết đến đã bắt đầu thu hút hàng chục nghìn khách du lịch từ khắp Nhật Bản chỉ trong vài tháng. Dọc theo bờ biển dài một kilomet của Chichibugahama luôn có đám đông du khách tụ tập vào lúc hoàng hôn để có được một bức ảnh bắt mắt. Ảnh: My-kagawa.


Thủy triều rút lúc hoàng hôn cũng là thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh ở Chichibugahama. Khi biển rút, nước đọng lại thành những vũng nước cạn. Với một góc chụp thấp, những hồ nước phẳng lặng giống như tấm gương tự nhiên phản chiếu những tia nắng của Mặt Trời từ đường chân trời của biển Seto, tạo nên một bối cảnh ngoạn mục. Ảnh: Usami Azusa.


Chichibugahama thu hút hơn 200.000 du khách mỗi năm. Bãi biển cũng là điểm đến cho những người thích bơi lội và tắm nắng. Ở đây có bãi cát mịn, hầu như không có rác nhờ những nỗ lực làm sạch biển hàng ngày của cư dân địa phương. Ảnh: Kuroki Yumiko.


Đại dịch Covid-19 đã để lại ảnh hưởng nặng nề đối với du lịch Nhật Bản và bãi biển Chichibugahama không phải là ngoại lệ. Mặc dù vậy, điểm đến đã nổi tiếng là nơi giao thoa giữa bầu trời và đại dương này chắc chắn sẽ sớm hồi sinh. Ảnh: My-kagawa.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-09-2022
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d2b4f4702232cb6c9223.jpg
Views:	0
Size:	40.3 KB
ID:	2094690  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07369 seconds with 12 queries