NS Ngọc Huyền nói thẳng về tin có con với Kim Tử Long, tổ chức đám cưới bí mật khiến dư luận bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NS Ngọc Huyền nói thẳng về tin có con với Kim Tử Long, tổ chức đám cưới bí mật khiến dư luận bất ngờ
Ngọc Huyền tiết lộ chuyện t́nh cảm của ḿnh với Kim Tử Long. Nói thẳng về tin đồn có con với nam danh ca.



Nhắc đến cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trong giới cải lương không thể không nhắc đến nghệ sĩ Ngọc Huyền và NSƯT Kim Tử Long. Không chỉ là “bạn diễn” ăn ư trên sân khấu, cả hai c̣n là những người anh em, tri kỷ ngoài đời.

T́nh cảm nghê sĩ khác giới như NS Ngọc Huyền và NSƯT Kim Tử Long có lẽ vô cùng hiếm trong showbiz và chính Kim Tử Long là người kết nối “nàng Phi Giao” với người chồng hiện tại.

Theo đó, NSƯT Kim Tử Long vốn có người bạn thân học chung từ nhỏ đến lớn ở TP.HCM, là em út của danh ca Thanh Tuyền. Khi Ngọc Huyền sang Mỹ đi diễn lần đầu cùng NSƯT Kim Tử Long, chính Kim Tử Long đă rủ cô về nhà bạn thân chơi ở Houston. Khi vào nhà, Ngọc Huyền gặp gỡ người chồng hiện tại và phải ḷng nhau.


NS Ngọc Huyền từng tâm sự với NSƯT Kim Tử Long: “Em nghĩ em muốn xây dựng gia đ́nh với anh Đông. Em rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Anh có thể góp ư là em nên tiến tới hay không?".

NSƯT Kim Tử Long lập tức ủng hộ: "Em không lấy Đông th́ lấy ai? Lấy Đông em sẽ có hạnh phúc gia đ́nh trọn vẹn v́ nhà Đông làm nghệ thuật, hiểu được cuộc sống người nghệ sĩ. Nhà có cô Sơn Tuyền, mẹ Thanh Tuyền, anh Đông sẽ thông cảm với nghề của em, sẽ không ghen khi em t́nh tứ trên sân khấu".


NSƯT Ngọc Huyền tiết lộ cô không thích ồn ào nên chỉ làm lễ cưới ở Mỹ, trong đó NSƯT Kim Tử Long làm đại diện cho họ nhà gái khi bố mẹ chưa qua được, phía nhà trai có mẹ Thanh Tuyền. Buổi lễ c̣n có nghệ sĩ Phú Quư chứng kiến v́ đang có show diễn tại đó.

“Chính v́ vậy nên thông tin tôi kết hôn không ai biết. Mà tôi chỉ có lễ cưới chứ không có tiệc cưới. Thật ḷng tôi cũng từng nghĩ đến đám cưới nhưng tôi sợ nếu ḿnh tổ chức vào một ngày, có những người tôi mong họ tham dự th́ họ lỡ có việc, vắng mặt tôi sẽ rất buồn. Đến giờ chưa đám cưới nhưng tôi không tiếc, chỉ cần mọi người chúc mừng hạnh phúc của ḿnh qua lời nhắn, cử chỉ thương yêu là đủ", NS Ngọc Huyền tâm sự.

Một trong những kỉ niệm khiến NS Ngọc Huyền bật cười đó là khi mang bầu Hà Tiên, khán giả c̣n nghi vấn chính NSƯT Kim Tử Long là “tác giả".

Trong một show diễn ở hải ngoại, khi Ngọc Huyền mang thai mặc đồ rộng, bụng nhô cao, người hơi tṛn, khán giả đă kéo NSƯT Kim Tử Long ra hỏi riêng phải chăng Ngọc Huyền đang có bầu.

NSƯT Kim Tử Long khi đó trả lời: "Ờ... đâu đó đó", có nghĩa là có. Ngay lập tức khán giả bắt tay NSƯT Kim Tử Long chúc mừng. "Anh Long lủi lủi đi vô hậu đài cười v́ mọi người tưởng cái bầu của anh Long. Chồng tôi khi đó cũng đi theo, đứng kế bên Kim Tử Long nghe khán giả chúc cũng chỉ cười mà không đính chính ǵ cả", Ngọc Huyền chia sẻ.

Măi về sau khi biết Ngọc Huyền kết hôn với người khác, không phải Kim Tử Long, có khán giả mang thắc mắc hỏi v́ sao hai người đẹp đôi quá mà không đến với nhau. Ngọc Huyền hài hước chia sẻ: "Tôi cũng có nói với anh Long là do ngày xưa anh bay bướm quá nên không dám yêu. Dù anh Long là trai thẳng 100% nhé".

T́nh cảm thân thiết giữa Kim Tử Long, Ngọc Huyền được nhiều người ngưỡng mộ. Từ trước đến nay, cả hai vẫn mời nhau đi show và chưa một lần nhắc đến chuyện cát-xê, không nói chuyện tiền bạc. Với các show thiện nguyên, cả hai hoan hĩ hỗ trợ nhau, tuyệt nhiên không nhận thù lao.


Ngày 13/8 tới đây, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng cải lương Việt sẽ tái ngộ trong một đêm nhạc diễn ra ở TP.HCM/ Đây là nơi 2 nghệ sĩ gặp gỡ khan giả sau hơn 2 năm Covid-19, tŕnh diễn những ca khúc bolero, cải lương Tân cổ giao, Hồ quảng gắn liền với cặp đôi suốt hơn 20 năm qua.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-10-2022
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-10 at 1.12.01 PM.jpg
Views:	0
Size:	38.1 KB
ID:	2095213  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to Cupcake01 For This Useful Post:
maivang18 (08-11-2022)
Old 08-11-2022   #2
MTran43
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: May 2017
Posts: 161
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 22 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 0
MTran43 has a little shameless behaviour in the pastMTran43 has a little shameless behaviour in the past
Default

Ngoc Huyen lay em ut ca si Thanh Tuyen hay lam dau ca si Thanh Tuyen ? vi co tin noi Ngoc Huyen la con dau ca si Thanh Tuyen ma,
MTran43_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07644 seconds with 12 queries