Biden sẵn sàng 'tái đấu' với Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Biden sẵn sàng 'tái đấu' với Trump
Nhiều trợ lư và đồng minh cho biết. Joe Biden đang sẵn sàng cho kế hoạch khởi động chiến dịch tái tranh cử sau cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào tháng 11. Dự kiến sẽ có cuộc tái đấu tiềm năng vào năm 2024 với người tiền nhiệm Donald Trump.



Tuy nhiên, quyết tâm của ông Biden về việc chạy đua vào Nhà Trắng lần thứ hai đang trở nên khó khăn hơn khi các cuộc thăm ḍ cho thấy hầu hết các thành viên đảng Dân chủ thích một ứng viên khác hơn vị tổng thống 79 tuổi này.

Dù vậy, những người thân cận với ông Biden mô tả ông đă phấn chấn hơn nhờ những chiến thắng gần đây về lập pháp, kinh tế và chính sách đối ngoại.

Bà Anita Dunn, phụ tá lâu năm vừa trở lại Nhà Trắng, cho biết: "Tổng thống đă nói rằng ông ấy đang có kế hoạch tái tranh cử. Mọi người nên tin ông ấy".

3 nghị sĩ đảng Dân chủ gần đây đă đề nghị ông Biden nhường chỗ cho một người kế nhiệm trẻ hơn trong khi một số thành viên khác đă dứt khoát từ chối ủng hộ ông tái tranh cử. Theo phân tích các cuộc thăm ḍ của FiveThirtyEight, tỉ lệ ủng hộ dành cho ông Biden chỉ khoảng 40%.

Tuy nhiên, các đồng minh cho biết quyết tâm của ông Biden đă tăng lên trong bối cảnh những vụ lùm xùm của ông Trump bị phơi bày cũng như vai tṛ của ông Trump trong cuộc bạo loạn ngày 6-1-2021 và việc cựu tổng thống tiếp tục được các thành viên Cộng ḥa ủng hộ.

Bác bỏ những lo ngại của các thành viên Đảng Dân chủ về tuổi tác hoặc sự nổi tiếng của ông Biden, ông Cedric Richmond, cựu nghị sĩ và trợ lư Nhà Trắng, cho biết: "Ông ấy nghĩ rằng ông ấy là người duy nhất có thể đánh bại ông Donald Trump khi ông Trump tái tranh cử và ông ấy đă đúng. Rơ ràng ông ấy là ứng viên sáng giá nhất của chúng tôi".

Các đồng minh của ông Biden cho hay việc tăng cường phối hợp với Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ Mỹ (DNC), cơ quan vốn đă đổ nguồn lực vào các bang chiến trường quan trọng trước tháng 11, là dấu hiệu công khai chắc chắn rằng ông Biden đang có kế hoạch tranh cử lần 2.

Ông Biden cũng đă tăng cường tiếp cận với các nhà tài trợ chính, những người đă hỗ trợ cho ông trong cuộc bầu cử năm 2020, đồng thời lên kế hoạch cho nhiều sự kiện chính trị hơn và tiếp cận nhiều hơn với những người ủng hộ ṇng cốt.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-12-2022
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,879
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	16.3 KB
ID:	2096235  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-14-2022   #2
bia3ba
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Location: Blackburn
Posts: 1,162
Thanks: 1,883
Thanked 503 Times in 292 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 86 Post(s)
Rep Power: 5
bia3ba Reputation Uy Tín Level 6
bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6bia3ba Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ông Biden sẻ không cơ hội để tái đấu với Cụ Trumf bởi rất có thể Cụ Trumf phải đi tù trước năm 2024
bia3ba_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07342 seconds with 12 queries