5 vật nên mang theo người giúp xua vận xui trong tháng 7 âm lịch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 vật nên mang theo người giúp xua vận xui trong tháng 7 âm lịch
Tháng cô hồn được nhiều người quan niệm là tháng xấu nhất trong năm, thường mang đến những chuyện không may mắn. Do đó, mọi người thường rất chú ư đến những điều kiêng kỵ để tránh không gặp phải những chuyện xui xẻo.


Để pḥng tránh vận xui trong tháng này, bạn có thể tham khảo mang theo một số vật may mắn dưới đây theo lời khuyên của chuyên gia phong thủy Phùng Gia:

1. Muối

Từ xa xưa, muối không chỉ là gia vị quư trong nhà, mà c̣n được xem là nguyên liệu dùng để thanh lọc uế khí, diệt trừ tà khí, ma quỷ vô cùng linh nghiệm, mang lại năng lượng tích cực và không gian sống trong lành cho ngôi nhà.

Trong tháng cô hồn, các bạn nên mang theo người 1 túi muối nhỏ, sẽ giúp cho tinh thần trở nên thoải mái, phấn chấn, phát huy khả năng tập trung trong công việc và cuộc sống.

2. Bật lửa

Lửa thuộc 1 trong 5 yếu tố của Ngũ hành, việc mang theo lửa bên ḿnh trước tiên sẽ giúp cân bằng Ngũ hành, đem lại trạng thái hài ḥa được coi là trạng thái vượng nhất trong phong thủy.

Bên cạnh đó, lửa cũng được coi là biểu tượng của may mắn, những điềm cát lành, sự ấm áp và dương khí, góp phần giảm thiểu âm khí, mang đến vận tŕnh hanh thông, thuận lợi cho quư bạn trong tháng 7 âm lịch.

3. Tỏi

Mang theo 1 vài nhánh tỏi trong tháng cô hồn là mẹo dân gian nhằm xua đuổi vong linh ma quỷ. Thực tế th́ tỏi vừa là nguyên liệu chế biến món ăn, vừa là vị thuốc dân gian hiệu nghiệm. Tinh dầu của tỏi có thể thanh lọc không khí và giúp chúng ta pḥng tránh các bệnh về hô hấp, góp phần bảo vệ sức khỏe trong thời điểm mà thời tiết thay đổi thất thường như tháng 7 âm lịch.

Đối với người kinh doanh buôn bán, họ c̣n treo một chùm tỏi lớn trước cửa tiệm hoặc bày trên ban thờ Thần Tài nhằm gia tăng dương khí, thu hút vận may, tài lộc đến với gia đ́nh.

4. Lá ngải cứu

Lá ngải cứu sở hữu rất nhiều công dụng hữu ích đối với con người. Trong đó phải kể đến tác dụng xua đuổi côn trùng, pḥng bệnh và chữa bệnh, rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, dân gian c̣n truyền tai nhau khả năng ngăn chặn tà khí của cây ngải cứu. V́ thế, trong tháng 7 âm lịch, các bạn có thể mang bên ḿnh 1 nắm lá ngải cứu như 1 mẹo để trừ tà, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đ́nh.

5. Đồ phong thủy

Ṿng Tay Chiêu Tài Hóa Sát được kết bằng chỉ đen hoặc chỉ ngũ sắc. Trong đó chỉ ngũ sắc đại diện cho Phật giáo có tác dụng trừ tà ma, đem lại cát tường, đồng thời kích thích vận đào hoa cho t́nh duyên hạnh phúc. Chỉ đen có công năng vượng khí tài lộc, được ví như vật hộ thân tránh khỏi tà khí và mang lại may mắn.

Đặc biệt, mặt trên ṿng tay có đính linh vật Tỳ Hưu có tác dụng hóa sát, chiêu cát khí, tài lộc, chế tác bằng đá ngọc cẩm thạch giúp tăng cường sinh khí, đả thông kinh mạch, pḥng tránh các năng lượng xấu.

Trong tháng 7 cô hồn, các bạn nên đeo ṿng Chiêu tài hóa sát này để hóa giải vận khí xấu, mang lại b́nh an, thuận lợi và 1 sức khỏe tốt nhé.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-12-2022
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,485
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	365758378f75662b3f64.jpg
Views:	0
Size:	72.0 KB
ID:	2096323  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06492 seconds with 12 queries