DOJ và Đảng Dân Chủ mạo hiểm gây ra nội chiến để cứu văn sự nghiệp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-13-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,515 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch DOJ và Đảng Dân Chủ mạo hiểm gây ra nội chiến để cứu văn sự nghiệp



Cách đây chưa đầy một tuần, hôm 31/07, The Epoch Times đă đăng một bài báo của tôi — Vụ đàn hặc ông Donald Trump có dẫn đến nội chiến không?

Sự việc tiến triển thật là nhanh; ngay cả Usain Bolt cũng không theo kịp.

Những ǵ ẩn đằng sau cuộc đột kích của FBI vào tư dinh Mar-a-Lago của ông Trump bên cạnh sự bùng nổ của Chủ nghĩa Tân Stalin gợi nhớ đến câu nói “Hăy chỉ người đó cho tôi và tôi sẽ cho các người thấy tội ác” của Nguyên soái Beria (*), xen lẫn với một nỗ lực nhằm rốt ráo chứng minh rằng Hoa Kỳ đang trở thành một ‘nước cộng ḥa chuối’ (banana republic, hàm ư là vô luật lệ) do các nhân vật trong tiểu thuyết “Bảy Ngày vào Tháng Năm” (**) điều hành.

Điều ǵ đă khiến 30 đặc vụ FBI (hoặc nhiều hơn nữa) đối đăi theo kiểu Gestapo với một vị cựu tổng thống vào một sớm tinh sương như vậy? Họ được cho là đă lục lọi nhiều căn pḥng trong tư dinh của ông, không t́m kiếm bất cứ thứ ǵ cụ thể — bất cứ điều ǵ cũng được — đồng thời phá hỏng cả két sắt của ông trong quá tŕnh khám xét.

Hăy gọi đây là Đại Hoảng Loạn. Hăy gọi đây là thứ ǵ đó xảo quyệt hơn — sự thủ mưu của quy tắc độc đảng.

Đảng Dân Chủ, Nhà nước ngầm, Bộ Tư pháp (DOJ), FBI, và tất cả các cơ quan t́nh báo, những người theo chủ nghĩa toàn cầu, các tuyên truyền viên của giới truyền thông thiên tả, tất cả những người tuân theo quy tắc độc đảng đó và những kẻ thù của chính phủ cộng ḥa, sẽ làm bất cứ điều ǵ … bất cứ điều ǵ … để ngăn chặn ông Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2024.

Điều đó bao gồm cả việc gây ra nội chiến, và uy hiếp đến hàng triệu sinh mạng trong quá tŕnh này, mặc dù một số người trong số những người hoảng loạn này phải nhận ra rằng rốt cuộc, họ có thể bại trận.

Điều đó không quan trọng đối với họ. Họ cần ngăn chặn ông Trump. Họ thừa biết danh sách các ứng cử viên hiện tại của phe họ không có cơ hội giành chiến thắng ở một quốc gia có nền kinh tế và vị thế quan trọng trên toàn cầu đang đồng thời sa sút.

Tệ nhất là — họ sẽ mất việc làm, nhiều công việc trong số đó chỉ là ‘ngồi mát ăn bát vàng.’

Mục tiêu trọng tâm của ông Trump bây giờ là chấm dứt Nhà nước ngầm, kể cả những việc như chỉ đơn giản là giải thể Bộ Giáo dục, cơ quan không có tác dụng tích cực nào đối với nền giáo dục kể từ khi được thành lập. Ông đă nói nhiều như vậy trong các bài diễn văn gần đây, thường nhận được những tràng pháo tay cuồng nhiệt.

Mọi người về nhà thôi! Thảo nào mà họ ghét ông ấy.

Nếu ông Trump nhậm chức vào năm 2025, quư vị có thể h́nh dung ra các cuộc điều tra. Ai mới thực sự đứng sau tṛ lừa bịp về vụ thông đồng với Nga? Phải chăng chỉ có mỗi bà Hillary Clinton? Ông Barack Obama có nhúng tay vào bằng cách nào đó không? Ông Joe Biden? Chính xác th́ điều ǵ đằng sau nỗ lực đàn hặc ông Trump v́ cuộc điện thoại mà ông ấy gọi cho Tổng thống Ukraine Zelensky, khi những người làm chứng chống lại ông Trump hóa ra lại dính líu sâu đến mọi thể loại tham nhũng ở chính đất nước đó?

Và sau đó, tất nhiên, có cả cậu Hunter Biden và thực tế là cậu ta vẫn chưa bị truy tố sau nhiều năm chiếc máy điện toán xách tay xuất hiện và rất nhiều chi tiết lắt léo của câu chuyện này được tiết lộ mà chắc chắn sẽ hoặc đă được sử dụng cho những kẻ thù của chúng ta. Đương nhiên điều này sẽ bao gồm các chi tiết có thể có về ḷng tham vô lương của vị tổng thống đương nhiệm.

Tôi đoán rằng vụ đó có thể sớm được dàn xếp (tất nhiên là với tất cả các bằng chứng được niêm phong để bảo vệ “Ông Lớn” — “Big Guy”), chỉ để làm suy yếu cơn băo vốn dĩ chắc chắn sẽ ập đến, và đă ập đến đây rồi, qua việc đối đăi vừa rồi với ông Donald Trump.

Tựu chung lại, hoặc thậm chí chỉ một phần của những chuyện này, và thật dễ dàng để hiểu tại sao DOJ lại thực hiện kiểu xét xử cùng một vụ tại nhiều ṭa để tuyển chọn thẩm phán ưa thích này — c̣n có thể là ǵ nữa — cần phải t́m ra “người phân xử” đủ thiên vị ​​— việc đó khó đến mức nào đây — t́m ra người mà sẽ đồng ư là có cơ sở chính đáng để xâm chiếm Mar-a-Lago.

Tiếp đến là — tội đồ Donald Trump bị c̣ng tay bước đi thị chúng.

Khi sân khấu chính trị ở mức cực đoan nhất, đó sẽ là đỉnh cao của nước Mỹ với vị thế là một quốc gia độc đảng, bởi v́ Nhà nước ngầm là ǵ nếu không phải là chính định nghĩa đó?

Nếu sau đó họ xét xử ông Trump tại một ṭa án ở Hoa Thịnh Đốn tương tự như ṭa án đă giải tội cho ông Michael Sussmann về vai tṛ của ông ta trong việc khơi mào cho tṛ lừa bịp về vụ thông đồng với Nga, th́ khả năng xảy ra nội chiến là 11/10.

Như ông Clay Travis đă đề cập trong chương tŕnh của ông Sean Hannity hôm 08/08, chúng ta không c̣n có thể tin tưởng vào bằng chứng do FBI đưa ra. Sau tṛ lừa bịp về vụ thông đồng với Nga và những người tham gia trong các cuộc biểu t́nh ngày 06/01/2021 vẫn chưa được giải thích v́ sao dường như họ lại là những người đă kích động cuộc nổi dậy nhưng v́ một lư do nào đó mà không bị truy tố, làm sao chúng ta có thể tin tưởng đây?

Một nửa quốc gia này không c̣n tin tưởng FBI và DOJ nữa. Giám đốc FBI Chris Wray và Tổng chưởng lư Merrick Garland là ai mà họ có thể xa rời người dân của ḿnh đến vậy, có cảm xúc lệch lạc đến nỗi họ có thể làm một việc như vậy, đến nỗi họ có thể đặt tất cả chúng ta vào t́nh thế gần như mất tất cả niềm tin? Thực sự họ có cách nào để biện minh, ngoài việc bảo tồn quyền lực dưới những h́nh thức lộ liễu nhất của nó không?

Đây là một t́nh huống không thể biện hộ được đối với một nền cộng ḥa dân chủ, chứ đừng nói chi chúng ta là một quốc gia nữa. Nói một cách thẳng thắn, chúng ta đă là Trung Quốc — hoặc một cái ǵ đó rất gần giống như vậy. Hăy chú ư. Hăy hành động theo đó.

Thực hư ra sao? Nếu quư vị chưa biết, hăy đọc nội dung này từ New York Post:

“Thẩm phán ṭa sơ thẩm liên bang Florida, người đă chấp thuận một lệnh khám xét cho phép FBI đột kích vào khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Donald Trump, đă thôi việc tại văn pḥng Biện lư Liên bang địa phương hơn một thập niên trước để đại diện cho các nhân viên của ông Jeffrey Epstein vốn bị kết tội ấu dâm, những người đă nhận được quyền miễn trừ trong cuộc điều tra buôn bán t́nh dục kéo dài nhắm vào nhà tài phiệt này.”

“Các nguồn tin nói với tờ The Post rằng Thẩm phán Bruce Reinhart đă phê chuẩn lệnh cho phép các đặc vụ liên bang đổ về khu dinh thự nguy nga ở miền Nam Florida hôm thứ Hai (08/08) trong điều mà ông Trump gọi là ‘cuộc đột kích không được thông báo vào nhà tôi.’”

“Ông Reinhart được bổ nhiệm làm thẩm phán hồi tháng 03/2018 sau 10 năm hành nghề tư nhân. Tháng 11 năm đó, hăng thông tấn The Miami Herald đưa tin cho hay ông đă đại diện cho một số nhân viên của ông Epstein — kể cả, theo lời thừa nhận từ chính ông Reinhart với hăng thông tấn này, những phi công của ông Epstein; người lập lịch tŕnh cho ông ta, bà Sarah Kellen; và bà Nadia Marcinkova, người mà ông Epstein mô tả là ‘nô lệ t́nh dục Nam Tư’ của ông ta.”

Chú thích của dịch giả:

(*) Lavrentiy Beria, lưỡi đao của nhà độc tài Stalin, là người trực tiếp ra lệnh các vụ thanh trừng cho ông chủ từ 1930 trở về sau. Phương thức hoạt động của ông Beria là giả định người đàn ông đó có tội và điền vào chỗ trống sau đó. Ngược lại, theo Hiến Pháp Hoa Kỳ, có một giả định về sự vô tội bắt nguồn từ các Tu chính án thứ Năm, Sáu và 14, như được nêu trong vụ Coffin kiện Hoa Kỳ (1895).

(**) ‘Bảy Ngày vào Tháng Năm’ là một quyển tiểu thuyết kinh dị chính trị của Mỹ kể về kế hoạch tiếp quản chính phủ Hoa Kỳ của một đội quân chính trị-quân sự để phản ứng lại việc tổng thống đàm phán hiệp ước giải trừ quân bị với Liên Xô của các tác giả Fletcher Knebel và Charles W. Bailey II, được xuất bản vào tháng 09/1962.

Khánh Ngọc
Attached Images
 
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 08-13-2022   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,833 Times in 3,167 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

đảng dâm chủ gần tới bầu cử mà chơi dại phen nầy chết chắc
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to Minhrau For This Useful Post:
Old 08-13-2022   #3
yenco88
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
yenco88's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 519
Thanks: 11,153
Thanked 846 Times in 281 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 114 Post(s)
Rep Power: 17
yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7
yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7yenco88 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chiêu ǵ cũng chơi , chơi cho đă cuối năm trả giá.
yenco88_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to yenco88 For This Useful Post:
anhhaila (08-13-2022), MrKetchup (08-14-2022), N&N (08-13-2022), phokhuya (08-13-2022), tonydavidson (08-13-2022)
Old 08-13-2022   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,515 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by yenco88 View Post
Chiêu ǵ cũng chơi , chơi cho đă cuối năm trả giá.
"Ngộ Biến Làm Ĺu" mà. Tụi nó đă cởi lưng Cọp nên tiến thoái lưỡng nan.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (08-13-2022), MrKetchup (08-14-2022), N&N (08-13-2022), tonydavidson (08-13-2022)
Old 08-13-2022   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,661
Thanks: 21,613
Thanked 29,614 Times in 9,086 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Đây là một t́nh huống không thể biện hộ được đối với một nền cộng ḥa dân chủ, chứ đừng nói chi chúng ta là một quốc gia nữa. Nói một cách thẳng thắn, chúng ta đă là Trung Quốc — hoặc một cái ǵ đó rất gần giống như vậy. Hăy chú ư. Hăy hành động theo đó.
Câu nầy trước đây th́ đúng chứ bây giờ sau khi bà gái già lắm chiêu Pể lốp Xe tuyên bố Trung Quốc là quốc gia tự do nhất thế giới th́ lại không đúng nữa.


anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
MrKetchup (08-14-2022), N&N (08-13-2022), phokhuya (08-13-2022), tonydavidson (08-13-2022), yenco88 (08-17-2022)
Old 08-14-2022   #6
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,162
Thanks: 2,543
Thanked 5,655 Times in 1,726 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1120 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to tbbt For This Useful Post:
anhhaila (08-14-2022), MrKetchup (08-14-2022), phokhuya (08-14-2022), yenco88 (08-17-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10756 seconds with 12 queries