"Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai: Chuyện t́nh yêu và cuộc hôn nhân lắm thăng trầm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai: Chuyện t́nh yêu và cuộc hôn nhân lắm thăng trầm
Chuyện t́nh yêu và cuộc hôn nhân lắm thăng trầm của "nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai và chồng doanh nhân. Hiền Mai đă trải qua tai nạn kinh hoàng khiến gương mặt bị hủy hoại nặng, "nữ hoàng ảnh lịch" vẫn luôn được ông xă Hoàng Minh hết ḷng quan tâm chăm sóc. Đến nay đă gần 20 năm chung sống, hôn nhân của họ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tai nạn bất ngờ ập đến với "nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai
Hiền Mai là một trong những nữ hoàng ảnh lịch của Việt Nam những năm 90 thế kỷ trước, bên cạnh Diễm Hương, Việt Trinh và Y Phụng. Vai diễn cô giáo Mai trong phim Tuổi thần tiên phát sóng năm 1995 đă đưa tên tuổi của Hiền Mai phủ sóng khắp cả nước. Sự nghiệp diễn xuất của cô lên như diều gặp gió. Thời điểm ấy trên tường nhà của nhiều gia đ́nh treo những cuốn lịch có in h́nh của diễn viên Hiền Mai.

Cô được nhiều người ái mộ bởi nhan sắc mĩ miều, đậm nét Á Đông. Hiện tại, khi đă ở tuổi 55 diễn viên Hiền Mai vẫn giữ được nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm. Cô cũng có cuộc sống hôn nhân viên măn, hạnh phúc bên chồng – doanh nhân Việt kiều Hoàng Minh và con trai Tony.

Ít ai biết, để có thể đi với nhau đến ngày hôm nay, diễn viên Hiền Mai và ông xă trải qua những biến cố lớn. Trong chương tŕnh Gơ cửa thăm nhà phát sóng tháng 5/2021, Hiền Mai đă chia sẻ về tai nạn kinh hoàng khiến cô đau đớn và phải dừng hoạt động trong suốt thời gian dài. Trong khoảng thời gian khó khăn ấy, ông xă của Hiền Mai vẫn luôn bên cạnh chăm sóc chu đáo và động viên tinh thần khiến cô rung động.

Hiền Mai cho biết, cơ duyên gặp gỡ ông xă lần đầu tiên vào năm 1997, trong một buổi triển lăm dầu khí, khi ấy cô đă 30 tuổi. Anh là doanh nhân c̣n Hiền Mai tham gia triển lăm với vai tṛ người mẫu. Ngay lập tức doanh nhân Hoàng Minh ấn tượng với Hiền Mai bởi "nét mặt hiền" nên đă ngỏ ư xin số điện thoại và theo đuổi nhưng Hiền Mai không đồng ư. "Lúc đầu tôi không có cảm t́nh ǵ hết", Hiền Mai nói.

Tai nạn bất ngờ ập đến với Hiền Mai nhưng biến cố ấy đă gắn kết vợ chồng cô: "Tôi bị tai nạn lúc quay phim Ráng chiều ở Cần Giờ. Tôi bị tai nạn găy cột sống và mặt nát bét hết. Anh ấy vẫn thường xuyên vào bệnh viện chăm sóc tôi hết sức ḿnh. Anh đưa tôi đi hết bệnh viện này đến bệnh viện kia, tạm ngưng hết công việc để dành thời gian chăm sóc tôi. Tự nhiên tôi cảm động, sau đó nảy sinh t́nh cảm. Sau biến cố đó, tôi đă quyết định đến với anh", Hiền Mai nghẹn ngào kể lại.


Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Hiền Mai cùng chồng doanh và cậu con trai Tony. (Ảnh: Chụp màn h́nh)

Sau tai nạn ấy, Hiền Mai đă nghĩ rằng, cô không c̣n cơ hội làm nghề v́ gương mặt đă tổn thương quá nặng v́ bị kính xe vỡ đâm nát cộng thêm t́nh trạng găy sống lưng. Nằm trên giường bệnh, Hiền Mai chỉ biết cầu nguyện không bị liệt để có thể tiếp tục làm việc, nuôi sống bản thân và gia đ́nh, không muốn trở thành gánh nặng. Cô thậm chí không dám soi gương v́ sợ bản thân sẽ suy sụp. Thời điểm đó, Việt Nam cũng chưa có bất cứ công nghệ thẩm mỹ nào có thể can thiệp nên với "nữ hoàng ảnh lịch" Hiền Mai sự phục hồi và trở lại của bản thân như một phép màu.

6 năm yêu xa nửa ṿng trái đất của Hiền Mai và ông xă
Cho đến nay, sau rất nhiều năm kể từ tai nạn thảm khốc ấy, Hiền Mai vẫn có thể giữ ǵn được nhan sắc "vạn người mê" và vẫn là "nữ hoàng ảnh lịch" khó thể thay thế trong ḷng người mến mộ. Dù vậy Hiền Mai vẫn không tự nhận thấy ḿnh đẹp. Một lần chia sẻ trong chương tŕnh Hạnh phúc ở đâu, Hiền Mai tâm sự: "Bề ngoài của tôi lạ lắm, người nào thương ḿnh th́ thấy ḿnh đẹp chứ người nào không thương th́ thấy tôi rất b́nh thường. Hiền Mai không phải là vẻ đẹp rực rỡ như những người khác, nh́n vô là thấy đẹp liền, tôi chỉ có duyên thôi. Với một người có duyên th́ người ta sẽ thấy càng gặp sẽ càng dễ mến, dễ gần và thương rồi thấy ḿnh đẹp".

Sau khi Hiền Mai có sự ổn định về cả sức khỏe và tinh thần, năm 1998, doanh nhân Hoàng Minh quay trở lại Mỹ. Cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau thường xuyên. Dù thời ấy công nghệ, internet chưa phát triển, mỗi phút gọi quốc tế mất đến 4 đô la tiền cước nhưng cả hai vẫn quyết gắn bó bên nhau. Đến năm 2003, diễn viên Hiền Mai và doanh nhân Hoàng Minh quyết định kết hôn sau 6 năm yêu xa. Thời điểm ấy, doanh nhân Hoàng Minh đă có sự nghiệp và nhà cửa ổn định ở Mỹ. Nhưng v́ Hiền Mai nhất định không chịu ra nước ngoài định cư v́ muốn lo cho mẹ nên doanh nhân Hoàng Minh chấp nhận hy sinh, bỏ sự nghiệp bên Mỹ để về Việt Nam với vợ.

"Ban đầu anh ấy cũng mua nhà cửa muốn tôi về bên đó ở. Nhưng tôi cũng nói thẳng là: "Không, em phải lo cho má. Má sống với em từ đó giờ nên em phải ở Việt Nam lo cho má. Nếu anh cảm thấy ở được th́ ở, c̣n không th́ chia tay". Thế là anh phải chấp nhận v́ tôi không hy sinh th́ anh ấy phải hy sinh thôi. Anh chấp nhận bỏ sự nghiệp rất tốt bên kia để về đây với tôi", Hiền Mai bộc bạch trên sóng chương tŕnh.

Những nốt trầm trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hiền Mai
Xuất hiện trong chương tŕnh Thám tử hôn nhân, vợ chồng Hiền Mai có nhiều chia sẻ về những nốt trầm của đời sống hôn nhân trong suốt gần 20 năm. Hiền Mai cho biết, cuộc sống vợ chồng cô không chỉ toàn màu hồng như nhiều người vẫn thấy. Thậm chí, cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn, thậm chí đă có lúc không thể t́m được tiếng nói chung: "Chồng tôi cũng có điểm tốt là người đàng hoàng, tử tế, chung thủy, chỉ đi làm rồi về lo cho vợ con thôi. Nhưng có một điều tôi rất ghét ở anh là hay nhăn nhó, cằn nhằn. Bất kể chuyện ǵ anh ấy cũng nhăn nhó".

Đỉnh điểm là có những khoảng thời gian, vợ chồng Hiền Mai thậm chí đă tính đến chuyện ly hôn do gặp nhiều áp lực từ cuộc sống và việc hai bà thông gia không hợp nhau khi ở chung nhà. Nhắc về những "sóng gió" trong cuộc sống vợ chồng, Hiền Mai nghẹn ngào kể lại: "Lúc đầu, tôi nghe lời mẹ, anh này cũng nghe lời mẹ của anh rồi lại chửi nhau tưng bừng nhà cửa. Hầu như ngày nào cũng như vậy nên tôi bị stress nặng, tôi trầm cảm, tôi sợ về nhà. Tôi cũng hiểu anh là thương mẹ, lúc anh nổi điên lên tôi vẫn có thể tha thứ được. Thật sự, tôi là người rất hiểu chuyện chứ nếu như những người khác th́ không ai sống được hoàn cảnh như tôi đâu. Sau này, hai mẹ qua đời rồi!”.

Hiền Mai cũng cho biết, cô và chồng doanh nhân có sự trái ngược về tính cách, khắc khẩu "xa xa th́ nhớ nhưng ở gần th́ muốn chửi lộn". Trải qua nhiều thăng trầm trong đời sống hôn nhân nhưng cuối cùng, Hiền Mai và ông xă đă chọn cách ngồi lại nói chuyện để hiểu nhau hơn, chia sẻ và nhường nhịn để tiếp tục gắn bó.

Chấp nhận xa chồng để đồng hành với con nơi đất Mỹ
Đến nay, con trai Tony của Hiền Mai và Hoàng Minh đă tṛn 18 tuổi, cậu quyết định du học tại Mỹ. Hiền Mai chấp nhận xa chồng, cùng đồng hành với con sang Mỹ để tiện chăm lo cho tương lai của con. Doanh nhân Hoàng Minh ở lại Việt Nam điều hành công việc. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống mới ở xứ cờ hoa. Đây cũng là lần đầu tiên, vợ chồng Hiền Mai lại mỗi người một phương kể từ sau gần 20 năm chung sống.


Hiền Mai cùng con trai đang có cuộc sống mới trên đất Mỹ. (Ảnh: FBNV)

"Nữ hoàng ảnh lịch" cũng chia sẻ, khi xa chồng cô gặp nhiều áp lực, không phải về tiền bạc, vật chất mà v́ không có chồng bên cạnh thường xuyên quan tâm che chở. Nhưng v́ sự nghiệp, tương lai của con trai, Hiền Mai vẫn cố gắng sắp xếp mọi thứ để cùng con thích nghi với cuộc sống mới.

Diễn viên Hiền Mai tên đầy đủ là Trần Hiền Mai (sinh ngày 22/12/1967 tại Hà Nội). Cô là diễn viên và người mẫu ảnh nổi tiếng một thời của làng giải trí Việt Nam. Vào thập niên 1990, Hiền Mai được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" khi phủ sóng khắp đất nước Việt Nam trên các tấm lịch treo tường, băng rôn, b́a sổ lưu bút, pano...

Hiền Mai sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết nên cô được nhiều đạo diễn chú ư và mời đi đóng phim. Cô nổi tiếng nhất với vai cô giáo Mai trong bộ phim Tuổi thần tiên phát sóng năm 1995.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-13-2022
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	333.jpg
Views:	0
Size:	31.6 KB
ID:	2096901   Click image for larger version

Name:	332.jpg
Views:	0
Size:	223.9 KB
ID:	2096902   Click image for larger version

Name:	334.jpg
Views:	0
Size:	140.9 KB
ID:	2096903  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09108 seconds with 12 queries