Man Utd thua thảm hại ở Ngoại hạng Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Man Utd thua thảm hại ở Ngoại hạng Anh
Trụ cột mắc sai lầm, khiến Man Utd thua 0-4 trên sân Brentford ở ṿng 2 tối 13/8 và rớt xuống chót bảng.

Cả bốn bàn đều được đội chủ nhà ghi trong hiệp một. Đây là 45 phút thảm họa của Man Utd khi họ cầm bóng tới 63% nhưng liên tiếp thủng lưới bởi các sai lầm cá nhân. Ở bàn mở tỷ số, Cristiano Ronaldo, trong lần đầu đá chính mùa này, mất bóng ở sân nhà. Nhưng David De Gea mắc lỗi nghiêm trọng hơn khi bắt trượt cú sút của Josh Dasilva.


Cầu thủ Man Utd chán nản sau khi để thua bốn bàn chỉ trong 35 phút đầu. Ảnh: Reuters.
8 phút sau, thủ thành Man Utd lại mắc lỗi. Đường chuyền của anh đặt Christian Eriksen vào thế khó. Tiền vệ Đan Mạch cố chuyền một chạm nhưng bị Mathias Jensen cướp bóng từ phía sau. Cầu thủ chủ nhà sau đó dứt điểm một cách dễ dàng khi hàng thủ Man Utd rơi vào thế bị động. Chứng kiến pha bóng có phần nghiệp dư của học tṛ, Erik ten Hag lắc đầu ngán ngẩm ngoài đường biên c̣n Ronaldo ra dấu kêu gọi đồng đội lấy lại b́nh tĩnh.

Tuy nhiên, thua hai bàn liên tiếp giống như những đ̣n giáng vào tinh thần đội khách, khiến họ càng uể oải hơn. Brentford đă tận dụng triệt để lợi thế chọn sân khi đặt Man Utd vào thế bị chói nắng trong hiệp một. Ở một pha phạt góc, hàng thủ đội khách lại bị chới với khi Ivan Toney đánh đầu chuyền bóng ở cột xa để Ben Mee dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 3-0 cho Brentford. Ở t́nh huống này, chiều cao hạn chế lẫn tầm nh́n không tốt khiến tân binh Man Utd Lisandro Martinez bất lực.

Cơn ác mộng của thầy tṛ Ten Hag chưa dừng ở đó. Bốn phút sau, khi dâng cao t́m bàn thắng, họ nếm trái đắng bởi pha phản công sắc bén của Brentford. Jensen phất bóng dài từ sân nhà cho Toney. Tiền đạo chủ nhà nhanh chân căng ngang trước khi Martinez kịp áp sát. Băng lên từ cánh phải, Bryan Mbeumo vượt qua Luke Shaw rồi dứt điểm trái phá, khiến De Gea chôn chân.

Choáng váng sau bốn bàn thua, Man Utd dồn lên với hy vọng gỡ gạc trước giờ nghỉ nhưng bất thành. Những ǵ họ làm được chỉ là cú sút lên trời của Bruno Fernandes. Đầu hiệp 2, Ten Hag thay ba người, đều là những vị trí pḥng ngự. Điều đó cho thấy HLV người Hà Lan thiếu phương án tấn công thế nào. Trên sân, Man Utd tiếp tục sa lầy.

Ronaldo hai lần dứt điểm bằng đầu chệch khung thành, từ những quả tạt cánh phải của Diogo Dalot. Ngoài ra, Man Utd gần như không gây đột biến dù được nhường thế trận. Dẫn bốn bàn, Brentford không quá mặn mà với việc tấn công. Nhưng mỗi đợt lên bóng của họ vẫn tiềm ẩn nguy cơ cao hơn.

Phút 67, Eriksen có khoảng trống để đánh đầu cận thành nhưng không gây khó cho thủ thành Raya. Không lâu sau, tân binh Man Utd căng ngang nhưng Ronaldo sút trượt. Nửa mùa trước, Eriksen được Brentford tạo điều kiện thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Sau đó, anh chuyển đến Man Utd. Trong lần trở lại Brentford, Eriksen phải chịu những tiếng la ó của CĐV chủ nhà. Anh cũng chơi không tốt trong bức tranh chung ảm đạm của Man Utd.

Nỗ lực của Man Utd trong 10 phút cuối không đủ mang lại cho họ bất cứ bàn thắng nào. Cơ hội nguy hiểm nhất đội khách tạo ra là pha vô-lê chệch cột của Eriksen. Thậm chí, nếu Vitaly Janelt hay Yoane Wissa dứt điểm tốt hơn, đội chủ nhà đă có thể nới rộng khoảng cách.

Thất bại này đẩy Man Utd xuống đáy bảng. Sau hai trận, họ chưa có điểm, ghi một bàn và để thủng lưới sáu. Nguy cơ trắng tay ba ṿng đầu hiển hiện với Man Utd bởi ṿng tiếp theo vào ngày 22/8, họ tiếp Liverpool. Trong khi đó, Brentford leo lên thứ ba và sẽ làm khách trên sân tân binh Fulham vào ngày 20/8.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-14-2022
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	75.7 KB
ID:	2096961  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06635 seconds with 12 queries