Sai lầm của HLV Erik ten Hag khiến Man Utd thua tan nát - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sai lầm của HLV Erik ten Hag khiến Man Utd thua tan nát
Lựa chọn chiến thuật và nhân sự sai lầm của HLV Erik ten Hag là một phần nguyên nhân khiến Man Utd thua tan nát 0-4 trước Brentford trong trận đấu đêm 13/8.
HLV Erik ten Hag trở thành chiến lược gia đầu tiên của Man Utd trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh toàn thua cả hai ṿng đấu đầu tiên. Thất bại 0-4 trước Brentford trong trận đấu đêm 13/8 đẩy "Quỷ đỏ" xuống đáy bảng. Man Utd ghi 1 bàn, thủng lưới 6 bàn và ở ṿng tới, đối thủ của thầy tṛ Erik ten Hag là đương kim á quân Liverpool.

Trên sóng b́nh luận của Sky Sports, cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng sai lầm của HLV Erik ten Hag khiến Man Utd lụn bại. Chiến lược gia người Hà Lan tin dùng trung vệ Lisandro Martinez với ư đồ triển khai bóng ở hàng pḥng ngự. Quyết định này bị Redknapp đánh giá là không phù hợp."Martinez không đủ khả năng cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có thể chơi ổn ở giải Hà Lan, nhưng điểm yếu của Martinez sẽ phát lộ tại sân chơi này. Martinez cần thời gian thích nghi. Cầu thủ người Argentina là tiền vệ giỏi với phẩm chất kỹ thuật tốt, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ trở thành trung vệ hay ở Ngoại hạng Anh", Redknapp chia sẻ.

Theo Daily Mail, Lisandro Martinez chật vật để bắt kịp tốc độ chơi bóng của Brentford. Trung vệ người Argentina có kỹ thuật và khả năng chuyền bóng tốt, nhưng khả năng tranh chấp tay đôi bị hoài nghi bởi thể h́nh hạn chế.

Martinez không thắng pha không chiến nào trong hiệp 1. Anh bị Whoscored chấm số điểm 6.63, thấp thứ nh́ trong hàng hậu vệ Man Utd.
Jamie Redknapp cũng cho rằng HLV Erik ten Hag sai lầm khi dùng Christian Eriksen ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu. "Ở trận trước, Erik ten Hag sử dụng Eriksen như số 9 ảo, đến trận này lại kéo về chơi tiền vệ làm bóng ở sâu phần sân nhà", Redknapp phân tích. Eriksen bị hai cầu thủ Brentford lao vào cướp bóng trước khi ghi bàn ở t́nh huống nâng tỷ số lên 2-0. Đây là pha bóng David de Gea thiếu quan sát. Dù Eriksen bị kèm chặt, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha vẫn chuyền cho đồng đội dẫn đến bàn thua.Tuy nhiên, pha mất bóng của Eriksen cũng cho thấy Man Utd thiếu những "mỏ neo" làm bóng ở tuyến dưới và tiền vệ người Đan Mạch không phù hợp với vai tṛ này.

Cựu thủ môn Tim Howard cũng chỉ trích HLV Erik ten Hag khi cho rằng ông không tạo được khác biệt nào về chiến thuật.

"Tôi không thấy được nét khác biệt nào về quan điểm chiến thuật của Man Utd hiện tại so với mùa trước. HLV Erik ten Hag đă có quăng thời gian chuẩn bị trước mùa, một số trận đấu giao hữu và vài tuần lễ làm việc cùng cầu thủ.

Nhưng Man Utd vẫn không có sự liên kết, không hiểu ư, không có phong cách thi đấu, trong khi HLV trưởng chỉ ngồi đó và không làm bất cứ điều ǵ, từ điều chỉnh, đưa Varane vào sân đá sơ đồ 3 trung vệ, hay ít nhất bày tỏ sự bất măn với những ǵ đang diễn ra", Howard nhấn mạnh. HLV Erik ten Hag cho rằng Man Utd phải bổ sung thêm tân binh nếu muốn cải thiện thành tích. Từ khi nắm quyền ở sân Old Trafford, HLV người Hà Lan đă đưa về Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christian Eriksen. "Quỷ đỏ" đang theo đuổi Frenkie de Jong nhưng chưa nhận được cái gật đầu của tiền vệ thuộc biên chế Barcelona.

"Chúng tôi cần thêm những sự bổ sung trong đội h́nh. Nhưng tôi không muốn nói điều đó vào lúc này. Trước hết, các cầu thủ trong đội cần phải cải thiện bản thân ḿnh tốt hơn đă.

Tôi từng hy vọng vào một khởi đầu tốt, nhưng rồi chúng tôi đă trải qua 2 trận đấu thất vọng. Dù sao, tôi cần phải tin rằng ḿnh đă học được những điều bổ ích từ 2 trận đấu vừa qua", HLV Erik ten Hag cho biết.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-14-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,732
Last Update: 08-14-2022 : 12:50 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4986c74a1708fe56a719.jpg
Views:	0
Size:	9.1 KB
ID:	2097022  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05674 seconds with 12 queries