Cựu Tổng thống Trump yêu cầu FBI trả lại 2 loại tài liệu đặc biệt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cựu Tổng thống Trump yêu cầu FBI trả lại 2 loại tài liệu đặc biệt
Ông Donald Trump đă kêu gọi Bộ Tư pháp trả lại một số tài liệu mà các nhân viên FBI đă thu giữ tại dinh thự nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông vào tuần trước.

"Ôi tuyệt! Người ta mới biết rằng FBI, trong cuộc đột kích nổi tiếng hiện nay vào Mar-a-Lago, đă lấy các hộp tài liệu đặc quyền của "luật sư-khách hàng". Tài liệu đặc quyền "điều hành", thứ mà họ biết rơ là không nên lấy ".




Ông viết thêm: "Tôi kính đề nghị rằng những tài liệu này ngay lập tức được trả lại vị trí mà chúng đă được lấy đi. Cảm ơn! ". Theo Daily Mail, điều này có nghĩa ông Trump đă yêu cầu FBI coi bài đăng trên mạng xă hội này thay thế yêu cầu chính thức từ ông.

Tại dinh thự của ông Trump, FBI đă thu giữ11 hộp tài liệu được phân loại thông tin được đánh dấu ở các mức độ bảo mật khác nhau, bao gồm tối mật, bí mật và "TS/SCI".

Fox News đưa tin, trích dẫn các nguồn tin thân cận với cuộc điều tra, rằng nhóm của ông Trump đă được cho biết rằng ít nhất năm hộp - được dán nhăn A-14, A-26, A-43, A-13, A-33 và một bộ tài liệu - đă được thu giữ theo thẩm quyền của lệnh khám xét có thông tin được cung cấp bởi luật sư-khách hàng hoặc đặc quyền điều hành.

Trong vụ khám xét, các đặc vụ cho biết họ t́m thấy 11 hộp tài liệu được phân loại thông tin được đánh dấu ở các mức độ bảo mật khác nhau, bao gồm tối mật, bí mật và "TS/SCI", đề cập đến thông tin tuyệt mật/nhạy cảm, một danh mục đặc biệt nhằm bảo vệ những bí mật liên quan an ninh của quốc gia.

Ông Trump đă phản bác rằng các tài liệu này đă được phân loại, đă được ông giải mật. Đại diện của cựu tổng thống John Solomon sau đó cũng đưa ra một tuyên bố rằng ông Trump đă có "lệnh thường trực" trong thời gian ở Nhà Trắng rằng "các tài liệu được đưa ra khỏi Pḥng Bầu dục và được đưa đến dinh thự được coi là được giải mật ngay khi ông ấy loại bỏ chúng".

Tuy nhiên, một thành viên trong nhóm pháp lư của ông Trump đă kư một tuyên bố bằng văn bản vào tháng 6 trong chuyến thăm của các quan chức Bộ Tư pháp cho rằng tất cả tài liệu được phân loại tại Mar-a-Lago đă được trả lại cho chính phủ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-15-2022
Reputation: 20775


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 67,847
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1660521341-3e5984455ddab04a955e4ec89bdd4e07-width684height476.jpg
Views:	0
Size:	62.8 KB
ID:	2097281  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,944 Times in 3,980 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 76 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06187 seconds with 12 queries