Cuộc hội ngộ đầy 'nóng bỏng' của dàn 'mỹ nhân cực phẩm' khiến cộng đồng mạng được phen 'sang chấn' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc hội ngộ đầy 'nóng bỏng' của dàn 'mỹ nhân cực phẩm' khiến cộng đồng mạng được phen 'sang chấn'
Thảo Nhi, Thủy Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc bén duyên nhờ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Các 'chân dài' này đă có cuộc hội ngộ đầy 'nóng bỏng' khiến netizen ngỡ ngàng bởi cả 4 người đều diện đồ nửa kín nửa hở.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi và Thủy Tiên lần lượt đăng quang ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 vô cùng thuyết phục và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Bảo Ngọc cũng không kém cạnh khi giành về thành tích Top 10 chung cuộc và giải thưởng Người đẹp biển. May mắn dường như chưa mỉm cười với Nhật Hà khi cô không thể lọt Top 16. Nhưng với những ǵ đă thể hiện tại cuộc thi Nhật Hà đă ghi lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong ḷng khán giả.


Thảo Nhi, Thủy Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc kỷ niệm t́nh bạn bằng bộ ảnh đầy ngọt ngào và quyến rũ. Trong hai concept khác nhau, các 'mỹ nhân' truyền tải tinh thần của những người phụ nữ độc lập trưởng thành, phóng khoáng và đầy cá tính. Bén duyên nhờ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cả 4 cô gái đă có nhiều kỷ niệm đẹp và khó quên tại cuộc thi.


Mỗi người đều để lại những dấu ấn khó quên trong ḷng khán giả, Bộ ảnh này ra đời để khẳng định t́nh bạn chính là một phần không thể thiếu của cuộc sống, tạo nên động lực và giúp cho con người có thêm sức mạnh để xây dựng những giá trị tích cực.

Với những màu sắc, cá tính thú vị, họ hội tụ bên nhau để cùng cố gắng và truyền động lực, tiếp thêm sức mạnh cho nhau. Với hai concept đặc biệt, bộ ảnh thể hiện h́nh ảnh của những người phụ độc lập, bản lĩnh và hạnh phúc. Khi ở cạnh nhau, họ cùng nhau tạo nên những giá trị tốt đẹp.


Màu sắc chủ đạo của bộ h́nh là hai tone màu hồng và trắng vô cùng nữ tính, đơn giản và nhẹ nhàng. Với tone màu hồng ấm áp và ngọt ngào, các cô gái hóa thân thành những người phụ nữ trưởng thành và quyến rũ. Trái ngược với tone màu hồng, tone màu trắng của concept thứ hai tạo nên một tinh thần phóng khoáng và năng động. Khi ở cạnh nhau, 4 cô gái vô cùng cởi mở và phóng khoáng, truyền tải h́nh ảnh của một người phụ nữ hiện đại.


Trong những chiếc váy hồng kiểu dáng đơn giản của nhà thiết kế Đỗ Long và Thượng Gia Kỳ, các chân dài tỏa ra sức hút vô cùng đặc biệt trong mỗi khung h́nh. Á hậu Thảo Nhi khoe vẻ đẹp sắc sảo với màu hồng ngọt ngào cùng chiếc váy ôm sát cơ thể. H́nh thể nóng bỏng và thu hút của cô nàng được khoe triệt để trong chiếc váy hai dây táo bạo. Nhan sắc chín muồi và biển cảm bắt mọi góc máy là điểm cộng đắt giá mà Á hậu Thảo Nhi thể hiện trong bộ ảnh kỷ niệm t́nh bạn.


Trái ngược với vẻ ngoài nữ tính thường ngày, Á hậu Thủy Tiên hóa thân thành người phụ nữ trưởng thành và bản lĩnh. Cô mang đến màu sắc ngọt ngào và bí ẩn cho bộ h́nh. Hai nàng Á hậu xinh đẹp vô cùng thần thái và tự tin trong những khung h́nh.

Đỗ Nhật Hà vô cùng rạng rỡ với mái tóc xoăn được đánh bồng bềnh cùng lớp make ngọt ngào cuốn hút. Là một mảnh khép không thể thiếu của bộ tứ này. 'Mỹ nhân' chuyển giới khéo léo khoe lưng trần quyến rũ cùng chiếc váy cut-out táo bạo.


Sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn và đôi chân dài thẳng tắp, người đẹp biển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngô Bảo Ngọc vô cùng nóng bỏng và tràn đầy sức sống trong shoot h́nh. Trong mái tóc xoăn bồng bềnh và lớp makeup đậm chất Latinh, Bảo Ngọc tạo ra sự thu hút rất riêng và đặc biệt trong 4 cô gái.

Với concept thứ hai, hai nàng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng Nhật Hà, Bảo Ngọc như cùng nhau kể câu chuyện của hội bạn thân trong một bữa tiệc ngủ thân mật. Ở concept này, cả 4 cô gái thể hiện tinh thần khỏe khoắn, năng động của những người phụ nữ tự tin chính ḿnh, yêu những giá trị bên trong của bản thân với phong cách sống hiện đại.


Trong những chiếc T-shirt đơn giản cùng phong cách makeup tự nhiên, họ vô cùng thể hiện một tinh thần phóng khoáng, cởi mở. Những nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào của 4 cô gái thu hút mọi ánh nh́n, trong đó có cả sức hút của một t́nh bạn đẹp và chân thành. Trong mỗi khung h́nh, bộ tứ “quậy quài” đều vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.


Chia sẻ về cảm xúc và lư do thực hiện bộ ảnh, Á hậu Thảo Nhi cảm thấy may mắn khi đă t́m thấy được những người bạn thực sự: “Mỗi người là một cá tính riêng biệt nhưng khi hợp lại là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên team “quậy quài”. Cô cảm thấy vui vẻ và thư giăn khi ở bên những người bạn của ḿnh.

Nhật Hà cũng có biết, t́nh bạn cô có được ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa là một chất xúc tác, vừa là chất kết dính. Xúc tác bởi v́ nó khiến cô có động lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày, kết dính bởi v́ t́nh bạn này là sự gắn bó, yêu thương và trân quư nhau.


Á hậu Thủy Tiên cũng vô cùng xúc động khi bộc bạch, t́nh bạn trong cuộc thi đă giúp cô vượt qua những nỗi sợ và có động lực để giúp bản thân ngày một tốt. Bảo Ngọc chia sẻ, t́nh bạn là nguồn sức mạnh tinh thần vô cùng lớn với cô: “T́m được một người bạn cùng chung sở thích chung lư tưởng cùng nhau giúp nhau phát triển tốt hơn, không vụ lợi toan tính là điều rất quư đối với tôi”.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-15-2022
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,096
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dfd99ba44be6a2b8fbf7.jpg
Views:	0
Size:	96.9 KB
ID:	2097409  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08055 seconds with 12 queries