Đường t́nh duyên của 2 mỹ nhân chuyển giới hot nhất showbiz Việt? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đường t́nh duyên của 2 mỹ nhân chuyển giới hot nhất showbiz Việt?
Đường t́nh duyên của 2 mỹ nhân chuyển giới hot nhất showbiz Việt: Người hôn nhân đứt gánh, người liên tục bị đồn chia tay. Có thể nói Hương Giang và Lâm Khánh Chi là hai mỹ nhân chuyển giới được quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, hai người đẹp này c̣n được quan tâm bởi chuyện t́nh cảm. Hai người đẹp có những chuyện t́nh cảm riêng, người đang hạnh phúc, người đă lỡ dở một lần đ̣.

Xinh đẹp, tài năng và giàu có, Hương Giang và Lâm Khánh Chi là 2 mỹ nhân chuyển giới được quan tâm bậc nhất. Đường t́nh duyên của họ cũng khiến không ít người ṭ ṃ

Hương Giang
Hương Giang được khán giả biết đến khi tham gia chương tŕnh Vietnam Idol. Cô nàng gây băo khi công khai hành tŕnh sang Thái Lan chuyển giới, t́m lại con người thật của chính ḿnh. Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1991 càng gây tiếng vang khi đăng quang Miss International Queen 2018. Sau đó, Hương Giang phát triển sự nghiệp với tư cách là một ca sĩ, là khách mời trong nhiều gameshow ăn khách. Có sự nghiệp thành công nhưng đến nay Hương Giang vẫn chưa yên bề gia thất. Cô từng trải qua không ít mối t́nh.

Hương Giang gặp gỡ Criss Lai khi ghi h́nh chung chương tŕnhCuộc đua kỳ thúvào năm 2014. Cả hai từng hẹn ḥ công khai trong khoảng thời gian 2 năm trước khi nói lời chia tay.


Sau mối t́nh không thành với Criss Lai, Hương Giang đă t́m hiểu với một doanh nhân trẻ tuổi. Trên một chương tŕnh truyền h́nh, người đẹp bật mí rằng cả hai quen nhau vào năm 2019 và doanh nhân trẻ hơn cô 5 tuổi. Tuy vậy, chỉ sau một thời gian ngắn t́m hiểu, cả hai quyết định chia tay nhau v́ doanh nhân trẻ chưa muốn tiến tới t́nh yêu. Điều này khiến cả hai đều khó xử nên Hương Giang đă chủ động xác nhận cả hai chỉ nên làm bạn.

Sau đó, Hương Giang và Matt Liu đă bén duyên khi cùng tham gia một chương tŕnh truyền h́nh. Việc công khai hẹn ḥ của cặp đôi làm dấy lên ít nhiều đồn đoán rằng cả hai hẹn ḥ chỉ để đánh bóng tên tuổi. Tuy vậy, đă 2 năm trôi qua, cặp t́nh nhân vẫn "dính nhau như sam" đủ để xác định t́nh cảm đôi bên dành cho nhau. Hương Giang đă dẫn Matt Liu về nhà ra mắt. Nhiều người mong đợi ngày vui của nữ ca sĩ sẽ đến gần.

Lâm Khánh Chi
Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977. Trước khi chuyển giới và trở thành một mỹ nhân như bây giờ, Lâm Khánh Chi từng là một nam ca sĩ điển trai, được nhiều fan nữ mến mộ. Năm 2012, giọng ca này quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của ḿnh.


Năm 2017, Lâm Khánh Chi bén duyên và kết hôn với ông xă Phi Hùng trong một đám cưới hoành tráng, xa hoa bậc nhất. Được biết, nửa kia của nữ ca sĩ là một chàng trai trẻ, đẹp trai, lại cưng chiều vợ hết mực. Lâm Khánh Chi đă sang Thái Lan nhờ mang thai hộ và có một bé trai tên Thiên Long.

Tuy nhiên, cuối năm 2021, nữ ca sĩ đă lên tiếng xác nhận ly hôn, khiến nhiều người bất ngờ. Lâm Khánh Chi cũng từng tâm sự những góc khuất trong hôn nhân của cô với khán giả. Giọng ca sinh năm 1977 cho biết: "Yêu ai cũng bị đá v́ thể xác là con trai nhưng tâm hồn em là con gái".

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi lên tiếng phủ nhận tin đồn cặp kè với trợ lư tên Song Duy và khẳng định mối quan hệ giữa hai người chỉ dựa trên công việc.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-15-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.jpg
Views:	0
Size:	125.2 KB
ID:	2097666   Click image for larger version

Name:	372.jpg
Views:	0
Size:	71.7 KB
ID:	2097667  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05261 seconds with 12 queries