USA Mark muốn đưa nước Mỹ tới diệt vọng, làm TBT đầu tiên của Cộng Sản Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Mark muốn đưa nước Mỹ tới diệt vọng, làm TBT đầu tiên của Cộng Sản Mỹ
Không chỉ có tham vọng làm người quyền lực trong thế giới ảo mà Mark c̣n muốn biến nước Mỹ thành quốc gia Cộng Sản mà trong đó Mark sẽ làm Tổng Bí Thư.


Mark Elliot Zuckerberg (sinh ngày 14 tháng 5 năm 1984) là một nhà lập tŕnh máy tính người Mỹ kiêm doanh nhân mảng công nghệ Internet. Mark là nhà đồng sáng lập của Meta (ban đầu tên là Facebook), và hiện đang điều hành công ty này với chức danh chủ tịch kiêm giám đốc điều hành.Tài sản giảm 4,37 tỷ USD trong ngày 7/2, c̣n 85 tỷ USD. Với số tài sản này, nhà sáng lập Facebook đang đứng ở vị trí 13 của xếp hạng tính đến năm 2022.

Zuckerberg hả hê trong vụ 6-1, bịt mồm tên "chó" đó lại ngay, Mark từng buột miệng ám chỉ tổng thống Trump lúc đó. Mark hạ lệnh khoá "mồm" cựu tổng thống Trump bằng cách chặn tài khoản của ông và hàng loạt tài khoản khác bao gồm các cố vấn và con dâu của ông Trump.

Mark điên cuồng xây dựng các mối quan hệ với cộng sản bằng các chuyến thăm tới các nước cộng sản với cô vợ gốc tàu. Mark cũng đọc sách của tập cũng như họ hồ. Một nguồn tin t́nh báo thời Trump tiết lộ Mark đă thoả thuận với Trung Quốc nhờ nhà nước này giúp đỡ để đưa nước Mỹ trở thành nước cộng sản và xây dựng các trại cải tạo. Đổi lại Mark sẽ xoá sổ và bịt mơm các ư kiến bất đồng, chống cộng trên Facebook. Kế từ đó tới nay hàng triệu tài khoản chống cộng đă bị Mark xoá và khoá.

Mark tiếp tục khéo léo tận dụng nguồn lực hàng tỷ người "làm công" miễn phí cho nền tảng Facebook. Và dùng những nguồn lực này phá hoại nước Mỹ, đưa nước Mỹ tới bờ vực phá sản và trở thành nước cộng sản độc tài. Mark không ưa Trump nhưng cũng chẳng ưa ǵ Biden. Nguyên nhân chủ nghĩa cộng sản là chỉ tôn thờ độc nhất là độc tài Stalin và chủ nghĩa Marx. Một chủ nghĩa đạo nhái và rất tàn nhẫn. Mark đă sử dụng trong đời thường cũng như trong kinh doanh.

Nhà độc tài "quân phiệt" Mỹ, một bài báo có đoạn Mark không ngừng tham vọng và cạnh tranh đến mức hoang tưởng, Zuckerberg điều hành Facebook trong suốt gần 2 thập niên qua. Hồi năm 2012, vị CEO này theo đuổi thương vụ thâu tóm Instagram và mua lại công ty với giá 1 tỷ USD sau khi cảnh báo các giám đốc tài chính của ḿnh rằng Instagram “có thể gây khó khăn cho chúng ta”. Hai năm sau, Zuckerberg tiếp tục mua lại WhatsApp với giá 19 tỷ USD với lư do tương tự. Điều này dĩ nhiên khiến các cơ quan quản lư chống độc quyền nổi giận. Cách tiếp cận của Zuckerberg trong việc nhân bản các đối thủ cạnh tranh khiến người đàn ông này bị cáo buộc là “kẻ đạo nhái” trắng trợn. Các tính năng được sao chép cẩn thận từ những công ty nhỏ hơn, song điều này giúp Facebook bảo toàn thành công lợi nhuận và tô đẹp bản báo cáo kinh doanh qua từng quư.

Trong một bài báo cuối tháng 7 năm 2022 có đoạn. Facebook đang làm ǵ: Cố sao chép TikTok, ứng dụng chia sẻ video mà họ ngày càng coi là đối thủ cạnh tranh chính của ḿnh. Nội dung bạn bè và gia đ́nh mà Facebook đă xây dựng đế chế của ḿnh sẽ ít tiếp cận hơn tới người dùng khi Meta thử nghiệm việc hiển thị cho người dùng nội dung từ những người mà họ không theo dơi. Về lư thuyết, làm điều này có thể cho phép Facebook tinh chỉnh phiên bản của các thuật toán nổi tiếng hiệu quả của TikTok để chọn nội dung, giúp giữ chân người dùng. Instagram cũng đang thiết kế lại ứng dụng của ḿnh để video chiếm toàn màn h́nh, giống như trên TikTok.

Bắt chước là một chiến lược quen thuộc được Meta dùng thường xuyên. Công ty đă tung ra các tính năng "lấy cảm hứng" từ Snapchat trong gần một thập niên. Vào năm 2016, Instagram cuối cùng đă phát triển thành công với tính năng Stories, những bài đăng chỉ kéo dài 24 giờ. Ứng dụng này đă tiếp tục bắt chước Snapchat, thêm h́nh ảnh động khuôn mặt thực tế tăng cường cho ảnh tự chụp, tin nhắn có thể biến mất và bản đồ có thể t́m kiếm. Meta cũng đă sao chép TikTok, như với sản phẩm video dạng ngắn của Instagram là Reels, được giới thiệu vào năm 2020.

Ăn cắp ư tưởng, bịt mồm cả những người mà Mark không hài ḷng là một trong những chiêu bài bẩn thỉu mà Mark hay sử dụng. Nhằm đích đưa nước Mỹ tới bờ diệt vong, Mark người gốc Do Thái này đang khiến cả nước Mỹ ch́m trong băo lửa và tuyệt vọng nhưng vẫn có hàng tỷ người mê muội làm không "công" cho hắn, một ác quỷ. Và đáng tiếc, hàng triệu người Việt ngu muội tin rằng nhờ Facebook để lên án chế độ CS, nhưng có tới 1000% là họ chỉ bị lợi dụng làm nô lệ và Facebook không đời nào giúp họ lật đổ chế độ tàn bạo này, cái chế độ mà Mark muốn áp đặt cho nước Mỹ.

Nguồn Người Việt Texas

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 08-16-2022
Reputation: 74588


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,107
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2022-08-17-01.jpg
Views:	0
Size:	117.0 KB
ID:	2097916  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,776
Thanked 15,439 Times in 6,583 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
chaulanhuong (08-16-2022), Vietnamese (08-16-2022)
Old 08-16-2022   #2
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 456
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nếu đúng thằng khốn này như bài viết đă tả, liệu không có tới 1 người sẽ liều ḿnh giết chết nó sao?
ngoclan2435 is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to ngoclan2435 For This Useful Post:
Gibbs (08-16-2022), Vietnamese (08-16-2022)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07239 seconds with 12 queries