VN Tô Lâm thách thức thanh niên trong nước lật đổ chính quyền - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Tô Lâm thách thức thanh niên trong nước lật đổ chính quyền
Không chỉ nhổ toẹt nước miếng vào các cựu bộ đội, những người chiến đấu để cho Tô Lâm và tập đoàn công an của y ăn không ngồi rồi trên hệ thống tham nhũng hối lộ nằm trong top thế giới, mà màn đớp thịt ḅ dát vàng của bộ trưởng công an c̣n thách thức cả hệ thống đạo đức cộng sản và cả tầng lớp thanh niên trong nước khao khát tự do và muốn xoá sổ gông cùm của chế độ ngày một thối nát và biến chất việt cộng.



Thanh niên Việt ngày nay lầm tưởng bởi những màn bắt tay bắt chân của những lănh đạo CS và các nhà ngoại giao phương Tây, rằng họ đang sống trong một Việt Nam mà được thế giới coi trọng và công nhận có tự do dân chủ. Trên thực tế, các tập đoàn lợi ích tư bản nước ngoài ngày nay chỉ coi Việt Cộng là tập đoàn xă hội đen thối nát nhưng lại có ích trong việc bảo kê các nhà máy công xưởng để họ tha hồ bóc lột sức lao động dân đen xứ áo dài này.

Một minh chính rơ nhất là báo cáo của Tô Lâm sau màn "đớp ḅ dát vàng" với các đồng chí rằng ông ta được "một số" công ty Pháp mời nên không biết ǵ, nhất là cái giá cắt cổ của món ḅ này. Theo một tay xă hội đen tiết lộ để giết một người ở VN chỉ cần trả 1500$ hay một chiếc iPhone cao cấp nhất th́ màn đớp ḅ dát vàng này tương đương đơn đặt hàng 20 mạng sống ở VN.

Đáng tiếc trong thời buổi toàn cầu hoá hiện nay, các tập đoàn lợi ích phương tây sẵn sàng bán đứng tất cả, kể cả đạo đức cơ bản của chủ nghĩa tự do dân chủ. Họ sẵn sàng trả tiền đút lót, chạy hành lang cho CS, bịt mồm các bất đồng chính kiến. Điều này không những nuôi dưỡng bộ máy cộng sản tham nhũng mà c̣n đang mang hoạ diệt vong tới các nước Phương Tây Mỹ Âu.

Làm các tôn chỉ đạo đức sói ṃn, nhổ toẹt vào các tiêu chuẩn nhân quyền của con người. Tiếp tay cho CS, các tập đoàn tư bản làm ăn với CS c̣n d́m hàng triệu thanh niên Việt trong lao ngục tù mà họ cứ tưởng có tự do dân chủ. Bởi họ không thể ngờ rằng những tập đoàn tư bản này, sinh ra trong môi trường dân chủ tự do, giờ đây lại lợi dụng họ làm nô lệ trong các công xưởng tàn nhẫn không khác ǵ những trại cải tạo. Cái mà cha ông của họ, đă ngu muội đi theo Hồ Chí Minh để đập nát nó, giờ đây họ c̣n bị làm nô lệ khổ sai c̣n tàn ác hơn cả thời kỳ Pháp thuộc.

Mặc dù biết Tô Lâm "chẳng ra ǵ" nhưng Nguyễn Phú Trọng gần như "mù" về vụ đớp ḅ dát vàng. Giới phân tích cho rằng hai nguyên nhân khiến ông Trọng lờ đi, một là Tô Lâm là người "phe ta" tức cùng phe với ông Trọng, thậm chí là cánh tay phải để đấu với các phe phái khác trong đảng CS. Nguyên nhân thứ 2 là Tô Lâm đă nắm được điểm yếu của Phú Trọng, trạng chết chúa cũng băng hà. Nếu ông Phú Trọng dám ngang nhiên cách chức ông Tô lâm và ban bệ, lập tức Tô Lâm sẽ phản đ̣n cho Nguyễn Phú Trọng vào ngục tù.

Ông Trọng giờ cũng đă già, sắp nhắm mắt xuôi tay nên việc Tô Lâm làm càn cũng phải bỏ qua. Nhưng đối với thanh niên VN th́ nó sẽ là một thách thức mà họ phải đối mặt. Mà càng để sau sẽ càng khốc liệt. V́ chế độ này ngày một thối nát, các lực lượng biến chất của CS ngày một tàn ác hơn. Để thay đổi và đưa VN tới tự do sẽ tốn kém cả tài sản lẫn máu nhiều hơn nữa. Người Mỹ có câu nổi tiếng freedom is not free, tự do không miễn phí.

Một tương lai và địa ngục đang chờ Việt Nam, mà chỉ có những người dũng cảm nhất sống sót. Sẽ là một thách thức vô cùng lớn với các thế hệ thanh niên tiếp theo, những người đă bị tước mất quyền làm người, tự do và b́nh đằng như các người dân tộc tự do khác trên thế giới.

Tác giả: Một Thế Giới

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 08-16-2022
Reputation: 74592


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,140
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2022-08-17-02.jpg
Views:	0
Size:	105.4 KB
ID:	2098016  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,776
Thanked 15,441 Times in 6,585 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-17-2022   #2
MrKetchup
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 2,630
Thanks: 5,074
Thanked 2,341 Times in 923 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 400 Post(s)
Rep Power: 21
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
Default

"Một tương lai và địa ngục ... cũng... đang chờ" Mỹ
MrKetchup_is_offline   Reply With Quote
Old 08-17-2022   #3
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 456
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng chó đẻ Tô Lâm không bao giờ dám mở mồm thách thức người dân VN lật đổ chính quyền. KHÔNG BAO GIỜ. Nói láo. Không bao giờ chúng nó nói những câu như thể khuyến khích người dân đứng lên chống lại chính quyền của chúng nó. Thằng cu li Tô Lâm này và cả những đồng bọn của nó chỉ có hăm dọa bỏ tù mọi người chứ không bao giờ nói ra những câu "nối giáo cho giặc" như vậy, biết chưa? Mẹ kiếp.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07513 seconds with 12 queries