USA V́ sao ông Tô Văn Lai lại giấu hồ sơ tuyệt mật về ông Tô Lâm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Closed Thread
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon V́ sao ông Tô Văn Lai lại giấu hồ sơ tuyệt mật về ông Tô Lâm
Ông Tô Văn Lai, chủ và cũng là đồng sáng lập hăng ca nhạc giải trí nổi tiếng Hải Ngoại đă qua đời (2022) nhưng những bí mật và hồ sơ của ông chưa tiết lộ sẽ là những quả bom "nguyên tử" đối với chế độ CS. Khi c̣n sống ông Tô Văn Lai đă bí mật điều tra nhiều giới chức lănh đạo CS. Trong đó có cả Tô Lâm.


Ông Tô Văn Lai được biết sở hữu nhiều tài liệu tuyệt mật về chế độ CS có thể làm chế độ này chao đảo.

Nguyên nhân hồ sơ về Tô Lâm, một nhân vật được đồn là do Trung Cộng cài sang làm gián điệp trong chế độ Việt Cộng sẽ là một quả "bom nguyên tử" chấn động trong triều đại cộng sản hiện hữu và lịch cửa của nó. Nhưng mặc dù đă qua đời, hồ sơ này không được ông Tô Văn Lai tiết lộ.

Giới phân tích t́nh báo VNCH có nhiều giả thiết. Nhưng khả năng lớn liên quan đến tiền bạc và giấy phép kinh doanh VN của Thuư Nga Paris By Night sẽ hoàn toàn chấm dứt nếu hồ sơ này được công bố.

Vào ngày ông Tô Văn Lai qua đời, Tô Lâm đă hạ lệnh các báo chí cộng sản toàn bộ xoá bài về ông Lai. Một số nhà phân tích hải ngoại ngạc nhiên về quyết định này và không hiểu nguyên do.

Sự thật ông Tô Văn Lai đă về nước nhiều lần và cũng giới phân tích hải ngoại lại phải ngạc nhiên v́ sao Tô Lâm, người coi Tô Văn Lai là "kẻ phản động nguy hiểm số một" lại cho ông Lai tự dương tự đắc làm phóng sự điều tra "chống chính quyền".

Một nguồn tin t́nh báo có sự phân tích về vấn đề này. Ông Tô Văn Lai lúc c̣n sống là một người rất ưa thích lịch sử văn học Việt Nam, ông có cả một mạng lưới người thân bên Trung Quốc. Nên việc điều tra một người nguồn gốc Trung Quốc đối với ông không khó. Và nguồn thạo tin gần như chắc chắn ông Tô Văn Lai đă nắm được "hồ sơ mật" về gốc gác Tô Lâm.

Không chỉ Tô Lâm mà Hồ Quang tức Hồ Chí Minh cũng được ông Lai điều tra bí mật, nhiều thông tin được cho là ông Lai tiết lộ cho giới báo chí Hải Ngoại.

Ông Tô Lâm không những chỉ là bộ trưởng công an mà c̣n là cánh tay đắc lực nhất của chế độ Phú Trọng, hơn thế nữa ông Tô Lâm sẽ là người ngồi vào ghế TBT thay ông Trọng sau này. Việc vụ ḅ dát vàng và hồ sơ nguồn gốc tàu sẽ ảnh hưởng lớn tới con đường sự nghiệp của vị bộ trưởng công an.

Các nguồn t́nh báo tiếp tục giả thiết ông Tô và bà Thuỷ con ông Lai được "tha hồ" về VN hành sự là do Tô Lâm lo sợ gia đ́nh bà Thuỷ tiết lộ hồ sơ mật này. Thậm chí một giấy phép kinh doanh cho trung tâm Thuư Nga được làm show tại Việt Nam nhằm trao đổi hồ sơ gốc này bị tiêu huỷ. Cũng phải nói thêm rằng ngoài điều kiện trên, phía CSVN c̣n đ̣i hỏi một số tiền không nhỏ, có thể là hàng triệu, thậm chí 10 triệu Mỹ kim đế cấp giấy phép. Điều mà nhiều thành viên trong gia đ́nh bà Thuỷ phản đối, bởi trong môi trường thế giới đang trải qua 2 cuộc khủng hoảng liên tiếp Covid-19 và giờ là chiến tranh Ukraine, kinh tế của Thuư Nga là hạn chế.

Trước mắt Thuư Nga chỉ c̣n cách mở show tại các nước ASEAN như Singapore hay Thái Lan để thu hút người trong nước bay sang (không cần visa). Và tiếp tục đăng video ăn tiền quảng cáo trên Youtube, nơi mà CS hiện nay không chặn kênh của trung tâm này trước khán giả trong nước.

Không ưa ǵ ông Tô Văn Lai nhưng ông Tô Lâm vẫn phải nhượng bộ như ǵ nói trên. Công chúng tiếp tục hồi hộp đón xem những diễn biến quanh vụ việc nóng hổi này. Nhưng các nhà phân tích t́nh báo lại gần như chắc chắn rằng Thuư Nga sẽ xin được giấy phép mở show ở VN và hồ sơ mật này sẽ không bao giờ được công bố trừ phi chính quyền CS sụp đổ.

Nguồn: Người Việt Texas.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 08-16-2022
Reputation: 74592


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,140
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2022-08-17-03.jpg
Views:	0
Size:	111.8 KB
ID:	2098019  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,776
Thanked 15,441 Times in 6,585 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Closed Thread

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07357 seconds with 12 queries