USA "Thánh Rắc Muối" đăng video là để trả thù một hành động khiếm nhă mà ông Tô Lâm không hề hay biết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon "Thánh Rắc Muối" đăng video là để trả thù một hành động khiếm nhă mà ông Tô Lâm không hề hay biết
Chắc hẳn ai cũng biết màn "đớp ḅ dát vàng" nổi tiếng của ông bộ trưởng công an. Nhưng đa số mọi người nghĩ việc đăng video lên để quảng bá cho nhà hàng th́ thực sự là suy nghĩ sai. Thực tế nhà hàng này đă quá nổi tiếng, một quan chức cộng sản nhỏ Đông Nam Á không làm nó nổi hơn.

Một người làm công trong nhà hàng Thánh Rắc Muối sau này tiết lộ. Chủ nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ đă vô cùng điên tiết về hành động bất nhă của vị bộ trưởng. Mà ngay cả đến đa số người VN cũng đều không biết, trong đó có cả các phái đoàn ngoại giao đă không biết hoặc không chỉ dẫn cho vị bộ trưởng công an.

Những tập đoàn làm ăn phi pháp của Mỹ Âu thường lập bẫy để đưa các quan chức độc tài sập bẫy và dùng những thước phim đó làm cái tài liệu tống tiền. Không may ông Tô Lâm đă rơi vào bẫy. Đáng tiếc. sự việc đă xảy ra đúng như kế hoạch nhưng một hành động "bất nhă" đă khiến chủ nhà hàng đổi ư và đăng video lên nhằm trả thù vị bộ trưởng công an VC.

Ở Nga, Mỹ Latinh, Hy Lạp, Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ và một vài nơi ở châu Phi, đưa ngón tay cái lên là hành động khiếm nhă. Trích đoạn BBC viết:"Trong khi bạn có thể nghĩ rằng ngón tay cái lên cho thấy sự tán thành, cuộc sống thực không giống như Facebook. Ở nhiều nơi trên thế giới Ả Rập, cử chỉ này được coi là rất xúc phạm, tác động của nó tương đương với ngón giữa ở phương Tây."



Trong lúc ăn ḅ dát vàng, vị bộ trưởng công an đă giơ ngón tay cái lên, ư nói :" Mày như con >c>ặ>c ư !!!". Một nguồn thông tin thân cận cho hay, chủ hàng Thánh Rắc Muối đă vô cùng điên tiết, lập tức đăng lên video lên mạng xă hội, và tất nhiên vị "Thánh" này cũng nhẹ nhàng xoá đi khi đă có nhiều người download và lan truyền, coi như đây chỉ là một tai nạn nhỏ, với màn kịch như một chiêu quảng cáo bất thành nhưng lại rất thành công.

Người Thổ Nhĩ Kỳ cũng như người Việt rất quư giá trị của tự do. Thánh Rắc Muối là một trong những nhà hàng bày ra để những kẻ hợm hĩnh từ những nước độc tài tới để thưởng thức những món ḅ dát vàng có giá trên trời. Lột tẩy những cái vỏ bọc đạo đức giả của những tên độc tài tàn ác này.

Tác giả> một người Việt Nam Thổ Nhĩ Kỳ
Nguồn Người Việt Texas

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 08-16-2022
Reputation: 74588


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,123
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2022-08-17-04.jpg
Views:	0
Size:	89.0 KB
ID:	2098066  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,776
Thanked 15,439 Times in 6,583 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05491 seconds with 12 queries