FBI bị Angelina Jolie kiện? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default FBI bị Angelina Jolie kiện?
Angelina Jolie "ẩn danh" kiện FBI v́ Brad Pitt. V́ một sự việc có liên quan tới chồng cũ của cô là nam diễn viên Brad Pitt, Angelina Jolie được cho là người đă kiện FBI.

Theo The Wrap, nữ diễn viên Angelina Jolie được xác định là người đă kiện FBI theo Đạo luật Tự do Thông tin. Cuộc điều tra về chồng của cô là Brad Pitt đă bị đóng lại sau những cáo buộc về hành hung và xúc phạm vào năm 2016.

Theo Eriq Gardner của Puck News, Angelina Jolie thực sự là nguyên đơn giấu tên trong vụ kiện, vốn đă được đồn đoán từ lâu, với ḍng thời gian và các sự kiện được mô tả. Đơn kiện yêu cầu văn pḥng chuyển giao các tài liệu liên quan đến cuộc điều tra đối với Brad Pitt, sau khi Jolie cáo buộc rằng, anh đă "hành hung thể xác và bằng lời nói" cô và các con của họ khi đi trên máy bay riêng "vài năm trước".


Brad Pitt và Angelina Jolie thời c̣n mặn nồng. Ảnh: Getty.

Cũng có thông tin cho rằng, trong một bản cập nhật gần đây cho hồ sơ, một thông báo về nguyên nhân có thể xảy ra đă được soạn thảo và trao cho Trưởng pḥng H́nh sự của Văn pḥng Luật sư Mỹ ở Los Angeles, trước khi FBI thông báo rằng, Brad Pitt sẽ không bị buộc tội hành hung.

Trong số các cáo buộc chi tiết có thông tin rằng, Brad Pitt đă uống rượu và đă đưa Jolie ra phía sau máy bay, nắm lấy vai và lắc cô trong khi hét lên: "Cô đă phá hoại cái gia đ́nh này".

"Sau đó, trong cùng chuyến bay này, một hành động bạo lực được cho là đă diễn ra và Jolie nói rằng, cô bị thương. Cô đă đưa cho người đại diện một bức ảnh chụp khuỷu tay của cô trong một nỗ lực để chứng thực điều này. Tại một thời điểm khác, Jolie nói Brad Pitt đă đổ bia vào người cô", theo Puck News.

Brad Pitt đă phủ nhận các cáo buộc lạm dụng thể chất trong nhiều năm kể từ đó và không có bản án nào được đưa ra. Anh và Jolie ly hôn ngay sau sự cố diễn ra trên máy bay.

Cuối tháng 7, ṭa án ở Los Angeles xử Brad Pitt thua khi kiện vợ cũ bí mật bán khu điền trang rượu vang ở Pháp.

Theo Page Six, phía Pitt không đưa ra được giấy tờ chứng minh Jolie đă tự ư bán khu điền trang rượu vang của cả hai ở Pháp, làm cản trở việc kinh doanh của anh.

Phía nữ diễn viên cho rằng, chỉ v́ tức giận vợ cũ, Pitt đă nghĩ rằng việc bán cổ phần cho doanh nhân người Nga Yuri Shefler gây thiệt hại cho anh. Theo họ, thương vụ này mang về lợi nhuận cho công ty, đồng thời có lợi cho sự phát triển lâu dài, giúp dự án ngày càng mở rộng.

Cặp sao từng thuê điền trang trong ba năm kể từ 2008 trước khi mua lại hoàn toàn năm 2011. Hai người tổ chức đám cưới tại đây năm 2014. Điền trang cũng là nơi Jolie tĩnh dưỡng khi mang thai cặp song sinh Knox và Vivienne năm 2008.

Nhà máy sản xuất rượu ở Pháp thuộc quyền sở hữu của Brad Pitt và Angelina Jolie. Ảnh: AP.

Brad Pitt kiện Angelina Jolie hồi tháng 2, sau khi anh cho rằng Angelina Jolie tự ư bán cổ phần điền trang và nhà máy sản xuất rượu vang Chateau Miraval. Hiện tại, Miraval thuộc sở hữu của Quimicum - công ty Pitt giữ 60% cổ phần và c̣n lại là của Jolie thông qua công ty Nouvel. Trong đơn kiện trước đó, luật sư của Pitt lập luận rằng, nam diễn viên đă nỗ lực biến nơi đây thành một trong những nhà máy sản xuất rượu được đánh giá cao trên thế giới.

Brad Pitt và Angelina Jolie quen khi đóng chung phim Mr. & Mrs. Smith (2005). Pitt sau đó ly dị vợ Jennifer Aniston để hẹn ḥ Jolie. Hai người kết hôn năm 2014, có sáu con chung. Năm 2016, Angelina Jolie nộp đơn ly dị, lấy lư do có nhiều quan điểm khác biệt không thể ḥa giải.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-17-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	241.jpeg
Views:	0
Size:	150.9 KB
ID:	2098142   Click image for larger version

Name:	242.jpeg
Views:	0
Size:	108.9 KB
ID:	2098143  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07175 seconds with 12 queries