Mẹ của Mbappe lên tiếng về mâu thuẫn của con trai với Neymar - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ của Mbappe lên tiếng về mâu thuẫn của con trai với Neymar
Mẹ của Kylian Mbappe, Fayza Lamari đă phủ nhận tin đồn rạn nứt giữa con trai bà và siêu sao Neymar của Paris Saint-Germain (PSG) nhưng có những sự thật bà không thể biết trong pḥng thay đồ.

Theo GOAL, tuyển thủ Pháp không hài ḷng khi anh vẫn không giữ được vị trí cao hơn trong pḥng thay đồ của Les Parisiens. Cặp đôi này cũng đă có những lời qua tiếng lại trong chiến thắng 5-2 tại Ligue 1 trước Montpellier cuối tuần qua, khi Neymar đảm nhận nhiệm vụ phạt đền sau pha bỏ lỡ của Mbappe trước đó trong cuộc đụng độ.

Tiền đạo 23 tuổi, người đă kư hợp đồng mới bội thu vào mùa hè, cũng có vẻ từ bỏ một pha phản công sau khi không nhận được một quả tạt bóng. Mbappe đă không tham gia pha bóng và xua tay, lắc đầu tỏ ư không hài ḷng v́ không có đường chuyền trong t́nh huống này.

Kể từ đó, các nguồn tin đă xuất hiện về việc những sự chia rẽ trong pḥng thay đồ, nhưng mẹ của Mbappe tuyên bố rằng những tin đồn đă được phóng đại rất nhiều. Lamari nói với Kora Plus: "T́nh h́nh đă được giải quyết trong nội bộ và mọi thứ đều hoàn hảo. Không có mâu thuẫn ǵ giữa con trai tôi và các đồng đội cả".


Mẹ của Mbappe bênh vực con trai và lên tiếng về rắc rối của chân sút trẻ người Pháp. Ảnh: CGI.

Có nhiều nguồn tin cho rằng Mbappe không muốn có Neymar trong đội h́nh PSG mùa này, nhưng tiền đạo 23 tuổi chưa công khai điều đó, bởi ngại đụng chạm đến người bạn thân của Neymar là đàn anh Messi.

PSG đă có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải, khi giành được hai chiến thắng sau hai trận đấu để bắt đầu bảo vệ danh hiệu Ligue 1, đồng thời ghi được 10 bàn thắng. Neymar là ngôi sao của các trận đấu với Montpellier khi anh ghi hai bàn và cung cấp một đường kiến tạo.

Sau hợp đồng mới có thời hạn 3 năm của Mbappe, siêu sao người Brazil đă được cho là sẽ rời sân Parc des Princes vào mùa hè này. Cầu thủ chạy cánh này đă phải trải qua một giai đoạn thăng trầm ở thủ đô nước Pháp kể từ khi thực hiện thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới trị giá 222 triệu euro từ Barcelona vào năm 2017.


Mbappe không hài ḷng về một số t́nh huống trên sân bóng với đàn anh Neymar. Ảnh: CGI.

Bất chấp những bàn thắng cho PSG, anh có khi c̣n bị chính những người ủng hộ ḿnh la ó trong một trận đấu tại Ligue 1 sau khi họ bị thua khỏi Champions League vào năm ngoái.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trước khi bắt đầu chiến dịch giải đấu 2022-2023, tiền đạo người Brazil đă mô tả anh vui mừng như thế nào khi tạo thành một cuộc tấn công không thể ngăn cản của PSG.

Neymar nói với các phóng viên, được trích dẫn bởi The Mirror: "Tôi hy vọng anh ấy (Messi) sẽ thi đấu như lúc anh ta ở Barca trong mùa giải này và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với tôi, Leo Messi và Kylian Mbappe. Nếu cả ba chúng tôi đều ổn, PSG sẽ ổn".

Tiền đạo này cũng được hỏi liệu sẽ có một “Messi mới” ở đội bóng lớn nước Pháp mùa bóng này hay không, Neymar đă trả lời: "Không, không, tôi không nghĩ vậy. Mọi người nói nhiều mà không biết chuyện ǵ đang xảy ra bên trong CLB. Chúng ta thấy Messi nỗ lực hàng ngày, Lionel Messi vẫn là Lionel Messi. Anh ấy sẽ không thay đổi và sẽ luôn là một cầu thủ biết tạo ra nhiều sự khác biệt".

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-18-2022
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	172be1073045d91b8054.jpg
Views:	0
Size:	37.0 KB
ID:	2098835  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06083 seconds with 12 queries