Sát ngày cưới tôi nghẹn ngào biết lư do tại sao yêu 2 năm anh không hề động vào người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sát ngày cưới tôi nghẹn ngào biết lư do tại sao yêu 2 năm anh không hề động vào người
Yêu 2 năm anh không đụng vào người, sát ngày cưới tôi nghẹn ngào biết lư do. Vào một ngày, tôi với anh ta đi ăn tối. Đang ăn th́ anh ta đứng dậy nói muốn vào toilet. Rơ ràng tôi liếc thấy điện thoại anh ta cầm trên tay nhấp nháy sáng, dù anh ta nhanh tay che đi.

“Sổ hộ khẩu nhà anh bị mất, vậy nên ḿnh cứ tổ chức đám cưới trước, rồi đăng kư kết hôn sau. Chỉ cần trước khi con chúng ḿnh ra đời làm xong giấy đăng kư kết hôn, kịp khai sinh cho con là ổn thỏa. Em cứ yên tâm tin ở anh”.

Tôi c̣n nhớ như in câu nói của chồng sắp cưới, khi anh ta khất tôi chuyện đăng kư kết hôn. Các bạn thử đặt ḿnh vào vị trí của tôi xem, các bạn có nghi ngờ hay nghĩ ngợi mảy may không?

Tôi th́ hoàn toàn tin tưởng anh ta. Chuyện đám cưới mà chưa có giấy hôn thú không phải lạ lẫm ǵ đúng không? Các cặp vợ chồng vẫn có thể hoàn tất thủ tục sau đám cưới cơ mà. Hơn nữa, anh ta đă nói rơ sổ hộ khẩu nhà anh ta bị mất. Sau khi làm lại sổ hộ khẩu, việc đăng kư kết hôn của chúng tôi chỉ cần “một nốt nhạc” là xong ngay.

Tôi có thể nghi ngờ ǵ đây? Khi tôi với anh ta đă bên nhau 2 năm, trước khi quyết định về chung 1 nhà. Thế nhưng, chuyện tưởng chừng như chả có ǵ to tát ấy, đằng sau nó lại ẩn chứa một âm mưu dơ bẩn.


Anh ta khất tôi chuyện đăng kư kết hôn... (Ảnh minh họa)

Hôm đó, tôi với anh ta đi ăn tối. Đang ăn th́ anh ta đứng dậy nói muốn vào toilet. Rơ ràng tôi liếc thấy điện thoại anh ta cầm trên tay nhấp nháy sáng, dù anh ta nhanh tay che đi. Có người gọi tới, và anh ta giấu tôi đi nghe máy. Tôi vờ như không hay biết, song anh ta vừa khuất bóng hành lang tôi cũng lập tức nhẹ bước theo sau.

“... Anh đang ăn tối với cô ta, khi nào về sẽ gọi lại cho em nhé… Em ghen cái ǵ chứ, chả phải đă nói rơ với em rồi sao. Em có muốn ở nhà to đẹp không nào? Đám cưới là điều chắc chắn phải làm, có như vậy cô ta mới tin tưởng mà dốc hết tiền ra... Chắc chắn sẽ không sinh con, không đăng kư kết hôn, thậm chí không "làm ăn"ǵ luôn. Em vắt kiệt sức của anh rồi, anh c̣n sứcđâu dành cho cô ta nữa. Nhà cửa hoàn tất, có xe pháo đàng hoàng là anh đá cô ta ngay. Như thế đủ em yên tâm chưa?... Rồi rồi, anh nhớ rồi. Người anh yêu chỉ có em mà thôi…”.

Giọng nói khi bổng khi trầm, khi dỗ dành lúc trêu cợt của anh ta vọng vào tai tôi. Tôi chết điếng, cả người run rẩy từng cơn.

Vỗ về cô nhân t́nh bé bỏng của ḿnh xong, anh ta thẳng bước vào toilet. Tôi cố gắng lê bước ra cửa nhà hàng, vẫy taxi về thẳng. Tôi thực sự sợ hăi. Không cả dám đối mặt với anh ta thêm giây phút nào nữa. Trên đường về, anh ta có gọi cho tôi, nhưng tôi tắt nguồn điện thoại không nghe. Tôi trốn tránh triệt để. Hèn nhát quá phải không?

Nhưng có ai hiểu cho cảm xúc của tôi lúc ấy? Sự mưu mô, toan tính của anh ta khiến tôi ghê tởm và lạnh cả người. Tôi đối với anh ta lúc này chỉ c̣n sự sợ hăi. Sợ con quỷ tham lam và hiểm độc trong tâm hồn anh ta. Sợ sự lừa lọc, dối trá và lợi dụng quá mức tàn nhẫn với người con gái vô tội là tôi.

Tôi làm ǵ nên tội? Không yêu tôi th́ đừng cưới tôi. Đằng này muốn ch́a ra cái đám cưới để tôi tin tưởng, từ đó moi sạch tiền của tôi xây nhà, tậu xe. Sau đó đón người t́nh về ở, c̣n tôi bị đá ra đường như mớ giẻ lau chả c̣n tác dụng ǵ? Chưa đăng kư kết hôn, nhà lại xây trên đất của bố mẹ anh ta, tôi chắc chắn ra đi tay trắng!

Tôi nhớ lại, thời gian đầu mới yêu anh ta đ̣i hỏi tôi chuyện ấy ráo riết lắm. Tôi bày tỏ chưa sẵn sàng, qua một dạo anh ta cũng thôi. Từ ấy không hề gợi ư tôi thêm lần nào, hoàn toàn đóng vai gă bạn trai trân trọng bạn gái, nguyện giữ cho bạn gái đến đêm tân hôn. Lúc ấy có lẽ anh ta đă bắt đầu “bắt cá 2 tay”.

Anh ta đối xử lạnh nhạt, vô tâm với ḿnh, tôi c̣n ngu ngốc cho rằng do tính cách anh ta vốn vậy.Chung quy cũng do tôi ngốc nghếch và quá tin tưởng người khác. Lại chẳng biết ḷng người là thứ khó ḍ, hay thay đổi cũng như thâm độc nhất thế gian.

Tất nhiên tôi đời nào thèm tiếp tục cái đám cưới chồng chất mưu đồ của anh ta. Tôi ngốc mà chưa đến nỗi hết thuốc chữa đâu. Nhưng thật sự tới giờ mỗi lần nhớ lại sự việc ngày hôm đó, khi tôi tận tai nghe những lời quỷ quyệt được thốt ra từ miệng anh ta, tôi vẫn thấy một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-19-2022
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,585
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpg
Views:	0
Size:	26.8 KB
ID:	2099203  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06097 seconds with 12 queries