"Nữ thần pḥng gym Trung Quốc" có trang phục ra đường khoe trọn tỷ lệ eo - hông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ thần pḥng gym Trung Quốc" có trang phục ra đường khoe trọn tỷ lệ eo - hông
Người đẹp Trung Quốc này sở hữu phong cách thời trang ấn tượng với những lựa chọn trang phục tôn dáng.


Cô gái đến từ Quảng Châu, Trung Quốc nổi tiếng v́ có vóc dáng ấn tượng.

Carina sinh năm 1998 là người đẹp mạng xă hội Trung Quốc. Cô nổi tiếng với diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn h́nh chữ S. Người ta gọi cô là "nữ thần pḥng gym" v́ đă có thời gian dài gắn bó với tập luyện. Được biết, Carina cao 1m68. Cô có ṿng 2 nhỏ chỉ 58cm c̣n ṿng 3 có số đo 102 cm.




"Nữ thần pḥng gym Trung Quốc" luôn nổi bật trong mọi khung h́nh.

Trong khi các cô gái Trung Quốc vẫn hướng đến kiểu mẫu vóc dáng mảnh mai th́ Carina lại chọn cho ḿnh h́nh ảnh khỏe khoắn mang phong cách Âu - Mỹ. Bên cạnh vóc dáng ấn tượng, Carina c̣n nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng cho phong cách thời trang của ḿnh. Sức hút trên mạng xă hội mang về cho cô những hợp đồng quảng cáo, chụp h́nh.


Trang phục gym không thể thiếu trong tủ đồ của Carina. Chúng thường là những bộ đồ co giăn v́ nó sẽ không cản trở vận động của người tập.


Cùng với sự phổ biến của gym, trang phục tập cũng được đầu tư cả về kiểu dáng, chất lượng. Đặc biệt nó thường được bán theo dạng set bởi vậy mà luôn đạt tổng thể hài ḥa.

Là người gắn bó với pḥng gym, không lấy làm ngạc nhiên khi đồ tập là kiểu trang phục thường xuyên được Carina chọn mặc. Với những người tập gym chuyên nghiệp, đồ tập không chỉ cần đáp ứng yếu tố thẩm mỹ mà c̣n cần bền, co giăn, thấm hút mồ hôi tốt để hỗ trợ toàn diện cho việc rèn luyện. Bên cạnh dáng quần legging, người đẹp cũng thường diện những mẫu quần ngắn mang đến h́nh ảnh năng động, thể thao.




Những chiếc quần short dáng ôm như thế này thường được Carina kết hợp với croptop và đi boots đùi để cân bằng khoảng hở.




Mẫu quần này được nhiều chị em yêu thích v́ khả năng "hack" dáng giúp tỷ lệ cơ thể đẹp hơn. Ngoài ra, nó c̣n có thể kết hợp đa dạng với các item khác.

Phong cách đời thường của Carina thiên về h́nh ảnh quyến rũ với những item như quần ngắn ôm, skinny jean hay bodycon.

Có người cho rằng, những cô gái sở hữu thân h́nh "đô con" như Carina không nên diện đồ bó sát nhưng thực tế đây mới là kiểu đồ giúp họ tự tin nhất. Nếu mặc đồ rộng sẽ khiến họ trở nên mập mạp hơn. Người đẹp Trung Quốc thoải mái diện bất cứ thứ ǵ ḿnh muốn mà không sợ những lời x́ xào từ xung quanh.


Không phải mặc dài sẽ d́m dáng, quan trọng là bạn chọn kiểu trang phục như thế nào. Ở đây, Carina diện thiết kế bodycon dáng maxi.


Không nhất thiết đi biển phải mặc áo tắm, Carina lại ưa diện bodycon hơn. Thiết kế này có dáng lệch vai, dài quá đầu gối theo kiểu bodycon dáng ống.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-22-2022
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot_12.jpg
Views:	0
Size:	83.7 KB
ID:	2114701  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05661 seconds with 12 queries