Nếu có 3 biểu hiện này chứng tỏ bạn đă t́m thấy t́nh yêu đích thực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nếu có 3 biểu hiện này chứng tỏ bạn đă t́m thấy t́nh yêu đích thực
Đôi khi, một vài biểu hiện trong mối quan hệ t́nh yêu cũng đủ để bạn biết ḿnh đă lựa chọn đúng người hay chưa.



Đối với những cặp đôi yêu nhau , ai cũng có suy nghĩ có thể nên duyên vợ chồng với đối phương. Bất cứ ai mà không mong muốn một t́nh yêu đích thực, gặp được định mệnh cuộc đời và bên nhau cả đời.

Tuy nhiên, có rất nhiều người ngay từ giai đoạn yêu đương đă không thể nào ḥa hợp được. Họ có nhiều vấn đề nảy sinh và khó có thể đi đường dài với nhau. T́nh yêu thực chất là thuộc về cảm xúc song nó vẫn có những thước đo nhất định mà chúng ta phải biết, phải nắm rơ để nhận định về mối quan hệ của ḿnh.

Nếu như bạn và đối phương có 3 điều dưới đây trong mối quan hệ th́ xin chúc mừng, bạn đă t́m được t́nh yêu đích thực rồi đấy. Hăy biết cách trân trọng nó!

1. Trân trọng đối phương
Dưới sự sắp đặt của số phận, hai người gặp nhau, quen biết và trở thành người yêu của nhau. Khi đó t́nh cảm chắc hẳn là đẹp vô cùng.

Tuy nhiên, để biết đối phương có phải là t́nh yêu đích thực hay không, bạn cũng nên suy nghĩ đến cảm giác của bản thân. Bạn có cảm thấy trân trọng đối phương không? Nếu hai người ở bên nhau mà không có cảm giác này, luôn cảm thấy chỉ có ḿnh cho đi, đối phương hưởng thụ và không biết trao lại th́ mối quan hệ rất khó mà đi đường dài. Hoặc giả như bạn cảm thấy t́nh yêu này thật ích kỷ, đối phương

T́nh yêu chân chính là cả hai phải biết nghĩ cho đối phương, quan tâm đến nhau, hiểu cảm xúc của nhau và lúc nào cũng muốn đối xử tốt với nhau. Sự trân trọng đối phương là một điều không thể thiếu trong mối quan hệ. Chỉ khi hai bên cảm thấy hạnh phúc, biết chăm sóc và nhường nhịn nhau, nghĩ ngợi cho nhau th́ lúc đó t́nh yêu mới tuyệt vời nhất.

2. Bạn thoải mái thể hiện con người thật của ḿnh
Khi bạn gặp được t́nh yêu đích thực, bạn sẽ có cảm giác được thực sự thể hiện ḿnh trước đối phương. Được là chính ḿnh luôn là điều thoải mái và hạnh phúc nhất.

Trong t́nh yêu đích thực, hai người sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi ở bên nhau mà trái lại, đó là sự ḥa thuận, thoải mái, không cần cố ư chiều chuộng hay lấy ḷng đối phương. Cả hai bên chỉ đơn giản là chân thành với nhau.

Trong một mối quan hệ thực tế, nhiều người cá tính phải tỏ ra hiền lành, nhiều người cố uốn ḿnh theo kiểu mẫu mà đối phương thích. Đó chắc chắn không phải là một mối quan hệ đáng để ngưỡng mộ. Chỉ khi nào bạn gặp được người khiến cho ḿnh không cần phải ngụy trang, không cần sợ hăi khi chẳng may lộ khuyết điểm th́ đó mới là lúc bạn có được t́nh yêu chân chính.

Một người thực sự yêu bạn sẽ không khiến bạn phải thay đổi ǵ cả để chiều ḷng anh ấy. Bạn phải là chính ḿnh với tất cả những cá tính, con người, suy nghĩ của chính bạn. Người mà ép buộc bạn sống theo cách anh ta đặt ra, so sánh bạn với những khuôn mẫu th́ tốt nhất hăy xem xét lại mối quan hệ đó.

3. Không có cuộc căi vă nào kém lành mạnh

Các mối quan hệ đều có thể đi đến đổ vỡ sau một lần căi vă "nổ trời". Sự tức giận sẽ bùng nổ, ai cũng muốn giành lấy phần thắng có thể khiến cho hai bên buông về nhau những lời xúc phạm. Đó chính là biểu hiện của một cuộc căi vă kém lành mạnh và hậu quả nó mang đến thật sự vô cùng khó xử lư.

Nếu như bạn và đối phương là một cặp đôi phù hợp, cả hai đều biết cách lắng nghe đối phương trong những cuộc căi vă. Hai bạn hoàn toàn có thể tranh luận nhưng không bao giờ khiến cho cơn giận làm đầu óc mờ mịt và buông lời nặng nề cho đối phương. Những lời nói đôi khi mang đến hậu quả lớn hơn là bạn tưởng. Điều quan trọng hơn, nếu thật ḷng yêu nhau, hai bên sẽ biết cách bước ra khỏi thế giới của ḿnh để chấp nhận, thấu hiểu quan điểm khác biệt của đối phương. Nhờ đó mà t́nh thế không bao giờ trở nên quá mức tồi tệ.

Đừng nghĩ rằng cả hai yêu nhau th́ sẽ dần dần tiến đến cái kết hạnh phúc. Đôi lúc, sóng gió t́nh yêu cũng ảnh hưởng sâu sắc lắm đấy. Bởi vậy, nếu như chuyện t́nh cảm của bạn có những điều như trên th́ hăy cố gắng trân trọng nó nhé!

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-22-2022
Reputation: 33213


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,173
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-09-22 at 11.01.45 PM.jpg
Views:	0
Size:	37.8 KB
ID:	2115051  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,226 Times in 5,538 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07521 seconds with 12 queries