'Góc ban công' của Tuấn Hưng được cho phép diễn trở lại - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Góc ban công' của Tuấn Hưng được cho phép diễn trở lại
Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ niềm hạnh phúc v́ được tạo điều kiện nên chương tŕnh “Góc ban công’’ hát miễn phí cho khán giả sẽ trở lại vào tối mai 23/9 tại phố Hàng Khay.
Tuấn Hưng cho biết rút kinh nghiệm các lần trước tự tổ chức các đêm nhạc miễn phí ở góc ban công nhà ḿnh mà không xin phép, anh bị cơ quan quản lư nhắc nhở thậm chí phải nộp phạt 12,5 triệu. Lần này, Tuấn Hưng đă làm các thủ tục xin phép cùng những cam kết để đưa chương tŕnh “Góc ban công’’ trở lại như nhiều người mong muốn.


Theo tiết lộ của Tuấn Hưng, đêm nhạc Góc ban công có tên gọi ‘’Cảm ơn’ diễn ra tối 23/9 ngoài nam ca sĩ c̣n có các gương mặt khác góp mặt như: Minh Quân, Anh Quân idol, Minh Vương, Đ́nh Ứng Phi Trường.‘’Tôi rất hạnh phúc bởi có những khán giả yêu thương từ những nơi rất xa như Lào Cai, Vinh, Thanh Hoá… và khán giả phía Bắc t́nh cờ nghe tôi hát ở chương tŕnh Góc ban công đă nhắn tin chia sẻ, gửi lời cảm ơn với nhiều điều chúc tốt lành may mắn đến với tôi cùng gia đ́nh và các anh em nghệ sĩ. T́nh cảm ấy tôi trân trọng và ghi nhớ măi.

Tôi luôn cố gắng làm những ǵ tốt nhất có thể để không phụ lại t́nh cảm mọi người dành cho ḿnh. Và lần này tất cả cơ quan ban ngành đều tạo điều kiện để tôi và các nghệ sĩ mang tiếng hát, niềm vui đến cho khán giả ngày cuối tuần. Tôi đă thuê nhiều vệ sĩ nhưng phía UBND quận Hoàn Kiếm và công an Hoàn Kiếm cũng sẽ hỗ trợ cùng để việc an ninh cho đêm nhạc được an toàn'' - Tuấn Hưng trải ḷng.


Tuấn Hưng nhắn nhủ các khán giả đến xem Góc ban công với chủ đề “Cảm ơn’ nhớ thực hiện an toàn pḥng chống dịch và thái độ văn minh thiện chí khi xem. Cũng theo nam ca sĩ, chương tŕnh sẽ được livestream trực tiếp trên trang cá nhân Fanpage của Tuấn Hưng nên các khán giả nào không đến xem trực tiếp cũng có thể xem miễn phí từ nhà của ḿnh.


‘’Khi thực hiện Góc ban công tôi chỉ tâm niệm một điều rằng muốn tạo ra một điểm văn hoá để người xem thưởng thức nghệ thuật mà không phải mất một xu nào. Bên cạnh đó, các ca sĩ nghệ sĩ cũng có cơ hội cống hiến và tiếp cận gần hơn những khán giả đích thực của ḿnh’’ - nam ca sĩ của bản hít ‘’Nắm lấy tay anh” bày tỏ.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-23-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36c97aeabda854f60db9.jpg
Views:	0
Size:	22.5 KB
ID:	2115509  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-23-2022   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,306
Thanks: 0
Thanked 5,818 Times in 3,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 960 Post(s)
Rep Power: 51
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

diễn hay tŕnh diễn th́ ô kê nhưng biễu diễn th́ vẫn bị cấm v́ sợ té lầu chết
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06786 seconds with 12 queries