Vụ Hải Như: Gia đ́nh nhận thấy có nhiều bất thường trong việc t́m ra xe máy của nạn nhân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ Hải Như: Gia đ́nh nhận thấy có nhiều bất thường trong việc t́m ra xe máy của nạn nhân
Theo ông Lương Viết Tuyên - cha ruột Hải Như, tại thời điểm t́m thấy xe máy của con gái, gia đ́nh phát hiện trong cốp xe máy có ví tiền rỗng, chỉ c̣n lại giấy tờ...Vụ việc cô gái Lương Hải Như (SN 1999, Hà Nội) mất tích bí ẩn từ ngày 14/7 đến nay khiến dư luận không ngừng quan tâm các thông tin liên quan. Suốt thời gian qua, gia đ́nh liên tục tỏa ra nhiều hướng để t́m kiếm con gái nhưng vẫn chưa có kết quả. Không những vậy, nhiều người dân và các đội nhóm thiện nguyện cũng giúp đỡ gia đ́nh nhưng không khả quan.

Ngày 15/9 vừa qua, lực lượng chức năng tiếp tục có mặt tại địa điểm nhà bạn trai cũ của Hải Như đế tiến hành điều tra. Cảnh sát cũng dẫn chó nghiệp vụ đi t́m kiếm tung tích cô gái 23 tuổi, tuy nhiên, đến nay Hải Như ở đâu vẫn là một ẩn số.

Hơn 2 tháng nay, phía gia đ́nh Hải Như vẫn đang không ngừng t́m kiếm con gái. Dù đă tốn rất nhiều kinh phí, sức lực nhưng gia đ́nh luôn khẳng định, sẽ t́m thấy con gái bằng mọi giá nào...

Nhiều bất thường trong việc t́m ra xe máy của Hải Như
Chia sẻ với Zing.vn về hành tŕnh t́m kiếm Hải Như, ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, cha ruột Hải Như) không khỏi băn khoăn khi c̣n nhiều điều bất thường trong việc t́m ra xe máy của nạn nhân.

Gia đ́nh t́m thấy dép và túi xách của Hải Như ở xung quanh cầu Cù Sơn (huyện Hoài Đức). Ngày 25/7, gia đ́nh t́m thấy xe máy ở một băi gửi xe tại phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy - cách nơi t́m thấy dép và túi xách của Hải Như khoảng 15 km.Ông Tuyên cho biết gia đ́nh không tự t́m ra xe máy. Trước đó, liên tục trong 1-2 ngày, có nhiều số điện thoại ẩn danh gọi cho ông Tuyên và chị gái của Hải Như giục gia đ́nh ra phố Tú Mỡ nhận xe máy.Lo sợ có điều ǵ uẩn khúc, gia đ́nh Hải Như đă báo cảnh sát cùng đi đến băi gửi xe xác nhận t́nh h́nh."Trong cốp xe máy, tôi nhận được ví rỗng tiền và giấy tờ của con gái. Đồ đạc c̣n đây, nhưng tôi vẫn không biết Hải Như đi đâu giữa trời đêm tối mà đến giờ chưa thấy tung tích", cha của nạn nhân nói.

Cũng theo ông Tuyên, hiện tại cảnh sát đă đưa ra lời khuyên cho gia đ́nh ông nên tập trung t́m kiếm ở làng Thổ Ngơa. Ông Tuyên lư giải bởi khi kiểm tra camera, cảnh sát nhận định đây là địa điểm phát hiện Hải Như đi vào nhưng không thấy nạn nhân đi ra.Trước đó, khi trả lời VTC Now, ông Lương Viết Tuyên cũng chia sẻ lại sự việc hôm nhận được tin báo t́m thấy xe máy của Hải Như như sau: "Trước đó, có nhiều số điện thoại vô danh gửi vào số điện thoại của Như Quỳnh (chị gái Hải Như) thông báo rằng xe máy của Hải Như đang ở băi xe Tú Mỡ, gia đ́nh đến để lấy về. Như vậy, người ta muốn gia đ́nh lấy xe chứ không phải Công an lấy xe, nghĩa là ngay từ ban đầu, có ai đó đă biết xe máy của Hải Như đang ở đấy rồi. Tôi nghi ngờ, nhóm người thông báo cho gia đ́nh tôi về chiếc xe máy của Hải Như cũng chính là nhóm người biết thông tin về con gái tôi, chứ cũng không nghi ngờ họ là ṭng phạm hay ǵ cả".

Chuyên gia nói ǵ việc Hải Như mất tích với nhiều uẩn khúc?
Trước đó, trao đổi với tờ Phụ nữ Việt Nam, Thượng tá Trịnh Kim Vân, nguyên điều tra viên cao cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội, cho rằng, chưa thể nhận định hay kết luận chính xác tính chất của vụ việc Hải Như mất tích.

Theo ông Vân, khi một vụ việc có dấu hiệu bất thường, mất tích trong thời gian dài, các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để làm rơ. Đối với trường hợp của Hải Như, sau khi gia đ́nh không thể liên lạc, t́m kiếm được cô gái, họ đă tŕnh báo với công an.Lúc này, công an địa phương phối hợp với công an cấp cao hơn và đơn vị nghiệp vụ thu thập các dấu vết liên quan đến cô gái để phục vụ cho công tác t́m kiếm.

Cũng theo ông Vân, cơ quan điều tra sẽ không thể đưa ra bất kỳ kết luận hay nhận định nào nếu chưa t́m thấy Hải Như.

"Các thông tin trên mạng xă hội như cô gái đă bị sát hại, bị chôn thi thể... đều chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng. Cơ quan chức năng có thể điều tra theo hướng này nhưng không loại trừ những t́nh huống khác như: Cô gái đi ra nước ngoài, cô gái chủ động cắt đứt liên lạc với mọi người...", ông Vân bày tỏ.Thượng tá Vân cho rằng những nhận định, phát ngôn thiếu căn cứ lan truyền trên mạng xă hội đôi khi gây khó khăn cho quá tŕnh điều tra của cơ quan chức năng. Những thông tin tiêu cực trên mạng xă hội cũng ảnh hưởng đến tinh thần của gia đ́nh cô gái.

"Nếu không t́m thấy Hải Như, cơ quan công an sẽ vẫn tiếp tục thu thập các chứng cứ có liên quan đến Hải Như, không có chuyện đóng lại hồ sơ truy t́m. Vụ việc sẽ tiếp tục được theo dơi. Ngoài địa bàn Hà Nội, cơ quan cảnh sát điều tra c̣n mở rộng ra các tỉnh, các địa phương khác bằng thông báo truy t́m người mất tích. Khi phát hiện nghi vấn, cơ quan chức năng sẽ nhận được thông tin để phối kết hợp điều tra", ông Vân nói.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-26-2022
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,500
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	debed7f717b5feeba7a4.jpg
Views:	0
Size:	17.6 KB
ID:	2116596  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07343 seconds with 12 queries