Ronaldo thay đổi chóng mặt, MU ngạc nhiên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ronaldo thay đổi chóng mặt, MU ngạc nhiên
Phán quyết của HLV Erik ten Hag trở thành sự thật trong bối cảnh Cristiano Ronaldo tạo nên những điều đáng ngạc nhiên trên sân tập của Manchester United.
HLV Erik ten Hag khẳng định vào đầu tháng này rằng Cristiano Ronaldo "hoàn toàn cam kết" với dự án tại Manchester United, và đội trưởng 37 tuổi của tuyển Bồ Đào Nha đă cho thấy rơ những lời nói của ông thầy là đúng.Rất nhiều lần ở mùa này, HLV Erik ten Hag tuyên bố Cristiano Ronaldo chắc chắn nằm trong kế hoạch của ông tại Manchester United, ngay cả khi siêu sao người Bồ Đào Nha t́m cách rời Old Trafford chỉ sau 1 năm trở về.

Đầu mùa hè này, Ronaldo đă nói rơ với ban lănh đạo MU rằng anh muốn rời câu lạc bộ sau chiến dịch Premier League thảm họa mùa trước. Tuy nhiên, việc liên tục bị nhiều CLB lớn từ chối khiến Ronaldo không thể thực hiện được mong muốn tiếp tục được chơi bóng ở Champions League, điều mà MU không thể có khi chỉ có vé dự Europa League.

Sau khi bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của MU, Ronaldo đă bị Ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị trong phần lớn các trận đấu của United cho đến thời điểm này.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo được đá chính ở cả 2 trận đấu của MU tại Europa League, trong đó anh ghi bàn đầu tiên ở mùa này trên chấm 11m giúp “quỷ đỏ” hạ Sheriff Tiraspol 2-0.

Và sau khi Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải ở Moldova, Ten Hag tuyên bố rằng Ronaldo "hoàn toàn cam kết" với công việc tái thiết ở Old Trafford, chỉ vài tháng sau khi “âm mưu” rời MU bất thành.Ten Hag nói: "Cậu ấy (Ronaldo) thực sự gần gũi, khi tăng cường thể lực hơn, cậu ấy sẽ ghi bàn nhiều hơn. Ronaldo hoàn toàn cam kết với dự án này, hoàn toàn tham gia, cậu ấy cũng tạo nên mối quan hệ với những người xung quanh và đang xây dựng sự kết nối. Tôi hài ḷng với điều đó".

Mặc dù những b́nh luận chiến lược gia người Hà Lan vào thời điểm đó khiến một số người ngạc nhiên, nhưng thông tin mới nhất từ ​​trung tâm huấn luyện Carrington của MU đă chỉ ra rằng, tuyên bố của Ten Hag là chính xác.

Theo đó, thái độ của Ronaldo đă được cải thiện đáng kể kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1-9. Ronaldo thậm chí c̣n đưa ra lời khuyên và hỗ trợ cho Marcus Rashford.Đáng nói hơn, Rashford chính là người đá cùng vị trí và lấy mất suất đá chính của Ronaldo. V́ thế, sự thay đổi chóng mặt của Ronaldo đă khiến MU và chính Rashford ngạc nhiên.

Sự thay đổi khéo léo của Ronaldo mang ư nghĩa rất lớn, mặc dù anh vẫn hoàn toàn có thể ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông vào đầu năm tới mở cửa.

Với việc hỗ trợ Rashford hết ḿnh và giúp tiền đạo người Anh có phong độ chói sáng mùa này, nó chứng minh rằng, ít nhất ở thời điểm hiện tại, Ronaldo hoàn toàn phù hợp với dự án và tầm nh́n của Ten Hag tại MU, ngay cả khi điều đó có nghĩa là Ronaldo không c̣n là “nam chính” ở đội bóng.Một nguồn tin nói với tờ Sun Sports (Anh): “Cristiano Ronaldo đă ‘khá đau đớn trong pḥng thay đồ’. Một số cầu thủ MU cảm thấy thất vọng về việc cậu ta đă bỏ lỡ quá tŕnh chuẩn bị trước mùa giải và đă có vài sự ‘cáu kỉnh’ xung quanh trung tâm huấn luyện Carrington.

Nhưng kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, thái độ của Cristiano Ronaldo đă được cải thiện và anh ấy rất hữu ích với Marcus Rashford. Ronaldo đă dành thời gian cho Rashford, nói về trận đấu và đưa ra những lời hướng dẫn mang tính xây dựng về vị trí trên sân.

Marcus Rashford hơi ngạc nhiên v́ điều đó, bởi luôn khó khăn khi bạn thi đấu, c̣n đồng đội th́ không và cả hai đều chiến đấu cho cùng một vị trí tại Manchester United”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-26-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e3236a68aa2a43741a3b.jpg
Views:	0
Size:	16.6 KB
ID:	2116611  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05060 seconds with 12 queries