Show diễn Khánh Ly "tạm hoăn" Huế, Hà Nội, Hải Pḥng, Hưng Yên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Show diễn Khánh Ly "tạm hoăn" Huế, Hà Nội, Hải Pḥng, Hưng Yên
Buổi biểu diễn có tên “Nhớ mùa thu Hà Nội” được lên kế hoạch cho tối ở Hà Nội của ca sỹ Khánh Ly cùng hai ca sỹ nổi tiếng khác bất ngờ bị hủy bỏ chỉ chưa đầy một ngày trước khi diễn ra, gây thiệt hại lớn cho đơn vị đứng ra tổ chức.

Đêm nhạc Nhớ mùa thu Hà Nội với sự xuất hiện của Khánh Ly đáng lẽ đă diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 24/09. Nhưng nhà hát đột ngột bị cắt điện vào đúng ngày này. Ngoài Khánh Ly, đêm nhạc c̣n có các ca sĩ Phương Hồng Ngọc, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Đức Tuấn, Quang Thành.

Một số đêm nhạc nằm trong chuỗi chương tŕnh chia tay khán giả của Khánh Ly dự định diễn ra tại Huế (09/09), Hải Pḥng (23/09) Hưng Yên cũng không thể diễn ra v́ nhiều lư do.

Nhưng lư do của đêm nhạc 24/09 là "độc đáo" nhất. Ngày 23/09, công ty cổ phần Quảng cáo Truyền thông S- một trong ba đơn vị tổ chức đêm diễn cùng với Đông Đô Show và Giải Trí Việt - nhận được công văn số 71/NHL-CV của Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong đó Nhà hát Lớn thông báo nhận được công văn số 1973/ CV- PCHOANKIEM- KTAT vào lúc 17h30 cùng ngày. Công văn này thông báo thời gian cắt điện để kiểm tra, xử lư thiết bị điện cao thế từ 9h sáng 24/09 cho đến khi nào thực hiện xong.

"Việc này để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho Nhà hát Lớn Hà Nội và lưới điện trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, pḥng chống nguy cơ cháy nổ", công văn của Nhà hát viết và bày tỏ mong muốn công ty S lùi lịch biểu diễn 24/09 sang thời gian phù hợp.

Ngay trong đêm, công ty S hồi đáp công văn của Nhà hát Lớn Hà Nội và đưa ra giải pháp: hai bên cùng phối hợp thuê thiết bị thay thế (máy nổ) đảm bảo cho buổi diễn và liên lạc với Sở Điện lực để t́m phương án dự pḥng. Đồng thời đề nghị Nhà hát Lớn xin lỗi trên các phương tiện thông tin đại chúng để tránh gây thiệt hại về thời gian và tiền bạc cho khán giả. Công văn này cũng nhấn mạnh, nếu sau 9h ngày 24/09 mà Nhà hát Lớn Hà Nội không có động thái phối hợp th́ sẽ buộc phải bồi thường tất cả các thiệt hại mà công ty S đă đầu tư cho đêm nhạc. Mà theo tính toán có thể lên tới hơn 1,5 tỉ đồng.

Phía công ty S cũng viện dẫn hợp đồng số 79/HĐ-NHL đă kư ngày 6/9/2022 trong đó bên B (tức Nhà hát Lớn Hà Nội) cam kết "Đảm bảo nguồn điện cho bên A trong thời gian hoạt động tại Nhà hát Lớn HN". Thời gian này bắt đầu từ khi công ty S đưa các thiết bị phục vụ biểu diễn vào lắp đặt trong nhà hát từ 21h ngày 23/09. Việc lắp đặt này phải xong vào trưa 24/09 để chiều cùng ngày diễn ra buổi tổng duyệt với sự có mặt của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội. Sở này đă cấp phép cho đêm nhạc 24/09 với 23 tác phẩm của Trịnh Công Sơn, Phú Quang, Anh Bằng, Ngô Thuỵ Miên, Lam Phương, Trương Quư Hải, Hoàng Thi Thơ, Trần Tiến, Thanh Tùng…

Hợp đồng này cũng nêu rơ trong điều 6: "Trường hợp có sự trưng dụng nhà hát của Chính phủ hoặc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch th́ bên B sẽ bố trí cho bên A buổi khác. Bên nào vi phạm phải chịu trách nhiệm và bồi thường thiệt hại cho bên kia theo quy định của pháp luật hiện hành". Tuy nhiên hai bên vẫn không t́m được tiếng nói chung vào ngày hôm sau và đêm nhạc 24/09 đă không thể diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chiều 24/09 một số báo như Giao Thông, Thanh Niên, Lao Động đưa tin về vụ việc nhưng bài đăng đều bị gỡ không lâu sau đó. Một số ư kiến cho rằng sự cố điện chỉ là lư do bề nổi. Có thể việc Khánh Ly hát Gia tài của mẹ trong đêm diễn mở màn tại Đà Lạt đă khiến chuỗi chương tŕnh của bà bị chú ư. Ngay sau đó BTC buổi diễn tại Đà Nẵng cũng bị phạt v́ tự ư đổi tên chương tŕnh khác với đăng kư ban đầu, từ Hăy yêu nhau đi thành Hăy yêu ngày tới. Những đồn đoán lan sang cả mâu thuẫn giữa Khánh Ly và đoàn làm phim Em và Trịnh. Hiện đoàn làm phim này cũng đang trong nguy cơ bị nguyên mẫu Michiko kiện v́ đưa câu chuyện đời tư của bà lên phim mà không xin phép.

Poster 'Đêm nhạc Nhớ mùa thu Hà Nội' với sự xuất hiện của ca sĩ Khánh Ly

Trưa 24/09, tại trang Facebook của Đông Đô Show xuất hiện thông báo cáo lỗi cùng khán giả về sự cố bất khả kháng và cam kết hoàn trả 100% tiền vé khán giả đă mua. Thông báo này cũng xuất hiện trên trang Facebook của công ty Giải Trí Việt. Ngoài ra trên trang của Giải Trí Việt c̣n có thêm thông báo tạm hoăn đêm nhạc Như một lời chia tay lẽ ra đă diễn ra tối 23/09 tại Hải Pḥng. Đêm nhạc này đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu của Khánh Ly và Chế Linh.

Trước đó, Chế Linh có chia sẻ thông qua ban tổ chức, đại ư: "Hai ḍng nhạc vô cùng khác nhau, hai giới thưởng ngoạn khác nhau. Chương tŕnh có Khánh Ly th́ không có Chế Linh và ngược lại, nhưng hôm nay Khánh Ly - Chế Linh kết hợp với mong muốn đem lại món quà tinh thần chưa từng có cho quư vị. Những yêu cầu của quư vị, chúng tôi sẽ đáp ứng hết mức để quư vị có thể cho Chế Linh và Khánh Ly niềm hạnh phúc trên sân khấu trên quê hương đất nước nói chung và mỗi địa phương nói riêng".

Theo thông tin từ người quản lư của Khánh Ly, ca sĩ Quang Thành th́ Khánh Ly c̣n một đêm nhạc ngoài trời ở Hưng Yên đă được cấp phép nhưng phải ngưng v́ mưa. Đêm nhạc này chưa bán vé. Ngoài ra đêm nhạc ở Huế cũng không thể diễn ra do địa phương c̣n đang chờ hướng dẫn của Cục Nghệ thuật Biểu diễn về thủ tục nhập cảnh cho các nghệ sĩ hải ngoại theo chủ trương mới. Nhà tổ chức đêm nhạc ở Hải Pḥng v́ lư do "Kiểm tra bổ sung về an toàn pḥng cháy chữa cháy theo yêu cầu của UBND Thành phố" cũng phải rời đêm nhạc đă định sang đầu tháng Mười. Khi đó Khánh Ly không c̣n ở Việt Nam nên không thể tham gia.

Thực ra đêm nhạc Nhớ mùa thu Hà Nội đă từng định diễn ra vào 10/09 cũng tại Nhà hát Lớn Hà Nội và nhà tổ chức đă phải một lần đền bù tiền vé cho khán giả. Sau sự cố 24/09, nhà tổ chức khẳng định (trong những bài báo đă bị gỡ) đang trao đổi với luật sư để đảm bảo quyền lợi của ḿnh và khán giả thủ đô.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-26-2022
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	62.5 KB
ID:	2116646  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07959 seconds with 12 queries